1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

RÈN LUYỆN SỨC KHỎE VÀ TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Xe' bắt đầu bởi dumbiti305, 22/12/19.

  1. dumbiti305

    dumbiti305 Member

    Tham gia ngày:
    13/1/19
    Thảo luận:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống càng hiện đại, càng nhiều người chú ý hơn đến việc nâng cao sức khỏe bản thân. Phong trào chạy bộ cũng theo đó mà phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, thu hút đông đảo người tham dự đóng góp cho những hoạt động vì cộng đồng.


    Không chỉ dẫn đầu trong các thương hiệu tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu Việt Nam, Apax Leaders còn là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động thể thao gây quỹ vì cộng đồng. Nổi bật nhất trong năm vừa qua là thành công của Apax Happy Run – Đường chạy hạnh phúc được tổ chức vào ngày 5/5/2019. Giải chạy đã thu hút hơn 1300 tham dự và quyên góp được số tiền hơn 300 triệu đồng để xây dựng điểm trường mới tặng các em học sinh dân tộc vùng cao tại thôn Nậm Lốt, huyện Sìn Hồ, Lai Châu.

    Đặc biệt hơn, đây là giải chạy do chính các bạn học sinh tại Apax lên kế hoạch tổ chức và điều phối. Không chỉ là thế hệ tự tin, chủ động, có ước mơ, khát vọng, Apax Leaders tin tưởng rằng, các em còn là những người sống có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.
    [​IMG]
    Apax Happy Run 2019 là giải chạy do chính các bạn học sinh Apax tổ chức và điều phối
    Từ thành công vang dội của giải chạy, câu lạc bộ chạy Apax Happy Run đã ra đời, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên, học viên và phụ huynh. Vào tháng 9 năm nay, các thành viên CLB đã tiếp tục đồng hành cùng UpRace 2019 - sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí để cùng chung tay viết tiếp những giấc mơ. Với hơn 2082 km được hoàn thành, các thành viên đã đóng góp một số tiền không nhỏ góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ trẻ sơ sinh cũng như tăng cơ hội tiếp cận giáo dục cho nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam.

    [​IMG]
    Các hoạt động thể thao tại Apax thu hút đông đảo học sinh, giáo viên và phụ huynh tham gia
    Tiếp tục lan tỏa tinh thần đó, hơn 20 thành viên câu lạc bộ đã tham dự giải chạy Color Run for Smiles với cự ly 5km ngày 17/11 vừa qua. Đặc biệt trong chương trình này, Apax tham gia không chỉ với tư cách người chạy mà còn với tư cách nhà tài trợ đồng hành mang lại nụ cười cho những trẻ em không may mắn bị dị tật hở hàm ếch, để các em có thể được phẫu thuật và có một khuôn miệng đẹp như bao người khác.
    [​IMG]
    Apax đồng hành mang lại nụ cười cho trẻ hở hàm ếch tại giải chạy Color Run for Smiles
    Là đơn vị luôn hướng đến sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là giáo dục và trẻ em, Apax không chỉ chú trọng đào tạo tiếng Anh cho trẻ em như ngôn ngữ thứ 2 mà còn hướng đến xây dựng cho các bé học tiếng Anh, học thêm những thói quen tốt và ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, những hoạt động thể thao bổ ích cùng các câu lạc bộ như Apax Happy Run sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ưu ái của toàn thể quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này