1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Chương trình giáo dục 7 tính cách thành công đặc biệt dành cho học sinh

Thảo luận trong 'Xe đạp - đạp điện' bắt đầu bởi minhanh4klv, 29/1/20.

  1. minhanh4klv

    minhanh4klv New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Thảo luận:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ xây dựng môi trường học tiếng Anh toàn diện chuẩn quốc tế với phương pháp ESL “học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai”, trong năm 2020 Apax Leaders còn mang đến cho học viên chương trình giáo dục tính cách đặc biệt góp phần quyết định sự thành công của trẻ trong tương lai. Đây là một chương trình được các chuyên gia giáo dục đánh giá cao.


    Có những đức tính và giá trị chung toàn cầu mà tất cả các tổ chức giáo dục và mọi cộng đồng đều hướng đến với mong muốn mang đến cho trẻ em để trở thành công dân toàn cầu. Bởi vậy ngay từ khi xuất hiện, chương trình giáo dục 7 tính cách thành công được tích hợp trong chương trình học tại Apax Leaders đã nhận được sự quan tâm của các chuyên gia giáo dục nói riêng và hàng triệu phụ huynh nói chung.
    [​IMG]
    Chương trình giáo dục 7 tính cách thành công đặc biệt cho học sinh tại Apax Leaders.
    Chương trình giáo dục 7 tính cách thành công được tích hợp vào nội dung chương trình giảng dạy tiếng Anh tại Apax Leaders nhằm nuôi dưỡng, vận dụng những đức tính mà mỗi công dân ưu tú cần có. Đây chính là cơ sở của một nền giáo dục tiên tiến, công bằng và toàn diện, nhằm hướng đến tầm nhìn về một cộng đồng giới trẻ Việt Nam toàn diện, giàu bản sắc và có tầm nhìn, biết định hướng để thành công trong cuộc sống.



    Chương trình dành cho công dân toàn cầu trong tương lai

    Điều mà nhiều bậc phụ huynh mong muốn nhất khi trẻ đến trường là học tập tốt các môn học như Toán, Lịch Sử, Khoa học… nhưng bố mẹ lại không biết rằng để thành công thì kiến thức không phải là yếu tố duy nhất. Điều trẻ cần học ở những năm tháng đầu đời là kỹ năng mềm, là tính cách, là nhân cách. Bởi vậy chương trình giáo dục 7 tính cách thành công sẽ mang đến cho các em những kỹ năng cần thiết để phát triển toàn diện về đạo đức, tinh thần, trách nhiệm. Chương trình này đã được các trường học tại Mỹ áp dụng cho học sinh và đem đến hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Các em học được những tính cách quan trọng để trở thành công dân toàn cầu.
    7 đặc điểm tính cách đó là sự kiên trì, sự hăng hái, tính tò mò, sự lạc quan, chỉ số thông minh xã hội, lòng biết ơn và khả năng tự chủ, kiểm soát bản thân. Mỗi tính cách đều có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển và định hình nhân cách của trẻ, góp phần xây dựng những thói quen để thành công.

    Tại Apax Leaders, chương trình được tích hợp vào những bài học tiếng Anh do đội ngũ giáo viên nước ngoài giỏi, giàu kinh nghiệm phụ trách. Tại mỗi buổi học, giáo viên sẽ gợi mở bằng những câu hỏi, bài học và hình ảnh để hình thành tính cách cho trẻ, từ đó học sinh sẽ phát triển tính cách một cách tự nhiên không chỉ ở trên lớp mà còn tại nhà. Các tính cách này sẽ được ứng dụng trong những hành động cụ thể, giúp học sinh làm quen, áp dụng trong việc tương tác hàng ngày với gia đình, bạn bè và xã hội. Qua đó học sinh sẽ sống chủ động, dễ dàng hòa nhập, hòa đồng và biết cách ứng xử với những người xung quanh.



    Phụ huynh cùng đồng hành với con để giúp trẻ hoàn thiện

    Tại Apax Leaders, học sinh sẽ được học và kiểm tra các tính cách trong mỗi buổi học. Kết quả rèn luyện tính cách của trẻ được thể hiện thông qua bảng đánh giá toàn diện định kỳ từ giáo viên về tính cách, kết quả học tập và biểu hiện trên lớp. Sự phát triển của từng tính cách được thể hiện bằng biểu đồ kèm theo những nhận xét của giáo viên đối với học sinh và những góp ý dành cho trẻ để các em ngày càng hoàn thiện hơn.
     

    Chia sẻ trang này

  2. linhoang110235

    linhoang110235 New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/20
    Thảo luận:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn đã mang lại thông tin hữu ích...
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này