1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Tổng hợp các loại chăn ga gối đệm từ những chất liệu khác nhau

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi loveyuki, 10/4/20.

  1. loveyuki

    loveyuki Member

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Thảo luận:
    275
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, các mẫu thiết kế chăn ga gối đệm khá đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng. Tuỳ vào mỗi một chất liệu mà sẽ mang đến cho người sử dụng những cảm nhận khác biệt. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các loại chăn ga gối đệm từ những chất liệu phổ biến hiện nay.
    Chất liệu để làm nên các bộ bộ chăn ga gối đệm phổ biến hiện nay như Cotton Poly, Cotton lụa, lụa Tencel,.. Dưới đây là các loại chăn ga gối đệm từ các chất liệu phổ biến hiện nay.

    [​IMG]
    Tổng hợp các loại chăn ga gối đệm từ những chất liệu khác nhau
    Tổng hợp các loại chăn ga gối đệm từ những chất liệu khác nhau
    Trong số các loại chăn ga gối nệm thì chăn ga làm từ Tencel vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất. Ngoài ra, các sản phẩm làm từ chất liệu cotton cũng khá được khách hàng ưa chuộng.

    1. Bộ chăn ga gối nệm lụa Tencel
    Chất liệu lụa tencel có cấu tạo và đặc tính rất khác biệt. Tuy nó có nhiều điểm giống với vải cotton nhưng bù lại sợi không bị co rút, không nhăn sau khi giặt, đặc biệt là có hiệu quả thẩm thấu, thoáng khí, không có bụi vải như cotton thường.

    [​IMG]
    Bộ chăn ga gối nệm lụa Tencel
    2. Bộ chăn ga gối nệm Cotton Poly
    So với vải cotton thường thì cotton poly nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ hơn, có độ co giãn và tương đối bền vững với môi trường. Thành phần của bộ chăn ga gối nệm này bao gồm 90% cotton và 10% polyester, do vậy mà trong quá trình vệ sinh rất dễ thực hiện, nhanh khô, chống nhăn hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Bộ chăn ga gối nệm Cotton Poly
    Lựa chọn bộ chăn ga bằng cotton poly mang lại sự thoải mái dù phải nằm thời gian dài. Ngoài việc đỡ đần người sử dụng trong quá trình giặt giũ nó còn mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe.

    3. Bộ chăn ga gối nệm Cotton lụa
    Khi nhắc đến lụa, hầu hết ai cũng đều nghĩ đến bộ chăn ra gối nệm cao cấp làm từ thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Và đó đích thị là những gì mà bộ ga nệm cotton lụa mang lại. Nó là sự kết tinh của chất liệu cotton tự nhiên với sợi tơ tằm, đem đến cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, ít nhăn và độ bền cũng vượt trội hơn hẳn so với tơ tằm 100%.

    [​IMG]
    Bộ chăn ga gối nệm Cotton lụa
    Bộ chăn ra gối nệm cotton lụa với giá thành phải chăng, khi trải trong phòng ngủ, phòng khách sạn sẽ nâng tầm giá trị của căn phòng. Với những lý do đó, không khó hiểu khi vì sao nào nó lại nằm trong danh sách những chất liệu ga nệm nên lựa chọn.

    Để tham khảo thêm các loại chăn ga gối đệm, bạn có thể ghé thăm trang web : Chăn Ga Xuất Khẩu . Là đơn vị chuyên cung các sản phẩm xuất khẩu, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này