1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Quán Cháo Trắng Ngon Quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi binhminh24h, 5/7/20.

Tags:
  1. binhminh24h

    binhminh24h Active Member

    Tham gia ngày:
    2/7/20
    Thảo luận:
    4,110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    CHÁO TRẮNG CÔ HIỆP

    Đ/c: 119 Đường số 17, P. Tân Quy, Quận 7

    Thời gian mở cửa: 13h - 00h

    Tel: 0764268570

    Cháo là món ăn dân dã được nhiều nguời yêu thích. Đặc biệt, khi tiết trời Sài Gòn mát mẻ và mưa nhẹ như những ngày qua thì một bát cháo ngon nóng sực, nghi ngút khói lại trở nên hấp dẫn tới mức khiến nhiều người phải “thòm thèm”. Nếu bạn là người thích ăn cháo nhưng không biết nên ăn ở quán nào là ngon thì hãy ghé quán Cháo Trắng Cô Hiệp tại 119 đường số 17, quận 7 nhé.

    [​IMG]

    Cháo trắng là món ăn đêm khoái khẩu của người Sài Gòn nói riêng và dân miền Nam nói chung. Ban đầu, cháo trắng thường được ăn với hột vịt muối hoặc muối kho quẹt, thế nhưng quán Cháo Trắng Cô Hiệp đã chế biến thêm nhiều loại thức ăn kèm khiến món ăn dân dã càng thêm thu hút thực khách.

    [​IMG]

    Cháo Trắng Cô Hiệp sẽ chuẩn bị trước hai vị cháo đó là cháo trắng và cháo đậu sau đó khách hàng sẽ chọn những thức ăn ăn kèm với cháo như: dưa muối, củ cải muối xào, trứng muối, trứng bắc thảo, thịt kho, ba rọi kho, tép rang, cá bống trứng kho, cá cơm kho, cá lóc kho,...

    Cháo trắng nấu không quá loãng, vị cháo nhạt nhưng khi ăn cùng đồ ăn kèm thì rất vừa miệng. Cháo trắng được nấu từ loại gạo dẻo thơm, đáy nồi có lót lá dứa để cháo có mùi thơm. Muốn ăn ngon thì cháo phải thật nóng, dùng muỗng vớt cháo trên mặt tô, vừa ăn vừa thổi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cá bống trứng kho khô với tóp mỡ cũng là món mồi ngon khi ăn kèm cháo trắng. Món này cũng phải dùng kèm tiêu xay hoặc ớt khô. Cá lóc kho hoặc cá cơm kho cũng là thức ăn thường được chế biến để ăn kèm với cháo trắng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tép rang cũng là loại thức ăn giúp ngon miệng hơn khi ăn cháo trắng. Tuy nhiên dù tép lớn hay nhỏ thì phần gia vị kèm theo như nước mắm, đường, bột ngọt, tiêu ớt là không thể thiếu.

    [​IMG][​IMG]

    Thịt kho tiêu và ớt xay là món quen thuộc không thể thiếu với món cháo trắng của người miền Nam. Thịt chủ yếu lấy phần nạc, kho có vị mặn và rắc thật nhiều tiêu xay.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    Mọi người thường ăn cháo trắng vào buổi tối, lúc trời mưa. Vì cháo nấu nhạt, nên thường dùng kèm với trứng vịt muối. Dùng tô cháo trắng thơm ngon với trứng vịt muối sẽ giúp bạn ấm lòng hơn vào những lúc đói hay những khi trời mưa lất phất.

    Nguyên liệu chuẩn bị để ăn kèm với cháo là nguyên liệu tươi, nguyên liệu sạch để khách được an tâm hơn khi ăn cháo tại quán

    [​IMG]

    Ai đã ăn cháo ở Cháo Trắng Cô Hiệp thì phải khen nức nở bát cháo chủ hàng bán đã quá khéo nấu và chiều vị giác của khách. Quán rộng rãi nhiều bàn ghế cả trong nhà lẫn ngoài sân. Chủ quán dễ tính và nhanh nhẹn, đồ lên khá là nhanh mà giá lại rẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    CHÁO TRẮNG CÔ HIỆP

    Đ/c: 119 Đường số 17, P. Tân Quy, Quận 7

    Tel: 0764268570

    https://www.diadiemanuong.net.vn/
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này