1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Nguyễn Thanh An: Tấm gương “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu của Khoa Y

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi minhuyen0301, 24/7/20.

  1. minhuyen0301

    minhuyen0301 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Thảo luận:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyễn Thanh An: Tấm gương “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu của Khoa Y

    Học giỏi toàn diện, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động - phong trào của Đoàn Thanh niên, không ngừng rèn luyện bản thân, rất điềm tĩnh và luôn khiêm tốn, đó là những “nét phác thảo” về chàng trai Nguyễn Thanh An - Bí thư lớp K24 YDK2, Ủy viên BCH LCĐ Khoa Y - Đại Học Duy Tân. Với những nỗ lực trong học tập cùng nhiều sáng kiến trong phong trào Đoàn, Thanh An đã được trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường và Thành phố năm học 2018 - 2019.


    [​IMG]

    Với những nỗ lực trong học tập, rèn luyện và hoạt động, Thanh An đã được trao tặng danh hiệu

    Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố năm học 2018 - 2019


    Bén duyên với công tác Đoàn từ suy nghĩ muốn thay đổi bản thân


    Khi còn là học sinh của trường THPT Phan Châu Trinh (Tp. Đà Nẵng), Thanh An dù là một thành viên trong đội “Sao đỏ” nhưng vẫn luôn là một cậu học sinh khá nhút nhát, luôn rụt rè trước đám đông và tính tình có một chút nóng nảy. Bước chân vào giảng đường đại học, trở thành sinh viên ngành Bác sĩ Đa khoa (Khoa Y, Đại học Duy Tân), Thanh An đã nghĩ: Tương lai mình sẽ là một bác sĩ, tiếp xúc với rất nhiều người, làm công việc chữa bệnh cứu người và nếu cứ giữ mãi tính cách như vậy thật sự sẽ khó trở thành một bác sĩ điềm đạm, chững chạc được bệnh nhân tin tưởng, yêu mến. Từ suy nghĩ đó, Thanh An đã “dấn thân” vào công tác Đoàn để có thể tiếp xúc với nhiều người, để thay đổi bản thân và chính Thanh An cũng không ngờ mình say mê lúc nào không hay.


    Tích cực tham gia vào nhiều hoạt động, từ “Ngày chủ nhật xanh” dọn dẹp vệ sinh môi trường; hỗ trợ tìm kiếm phòng trọ trong chương trình “Tiếp sức đến trường”; là tình nguyện viên “Hỗ trợ tập huấn xe lăn cho trẻ em bị bại não trên cơ sở đào tạo dịch vụ xe lăn của WHO”, “Đồng hành chia sẻ nỗi đau da cam”, “Hội nghị Kiểm soát Nhiễm khuẩn Châu Á Thái Bình Dương” của diễn đàn “Tri thức Trẻ Toàn cầu Việt Nam lần thứ I” hay tham gia vào Dự án cộng đồng “DTU Learning Express”phối hợp với trường Singapore Polytechnic,... Thanh An đã có cơ hội đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người và học hỏi được nhiều điều thú vị, nâng cao các kỹ năng “mềm” hữu ích như: làm việc nhóm, giao tiếp, trình bày trước đám đông, quản lý thời gian, xây dựng và triển khai kế hoạch,...


    Từ một người “chân ướt chân ráo” bước chân vào công tác Đoàn, Thanh An đã tích lũy được rất nhiều kiến thức lẫn kinh nghiệm bổ ích để trở thành “thủ lĩnh”, tham gia tổ chức thành công nhiều hoạt động đoàn ý nghĩa cho lớp cũng như cho Khoa Y. Giờ đây, Thanh An không còn là một chàng trai rụt rè, nhút nhát và nóng tính mà luôn tự tin, chững chạc và điềm tĩnh, biết lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm với mọi người xung quanh.



    [​IMG]

    Thanh An và các tình nguyện viên tại Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á - Thái Bình Dương


    Học tập vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu


    Tham gia nhiều hoạt động Đoàn và luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, nhiều người nghĩ Thanh An sẽ dễ lơ là học tập, thế nhưng sự thật lại... hoàn toàn ngược lại. Nhìn vào kết quả học tập và rèn luyện của Thanh An, chắc hẳn bất kỳ ai cũng sẽ rất ngưỡng mộ khi biết cậu luôn đạt thành tích Xuất sắc. Nói về ước mơ trở thành bác sĩ và bí quyết học giỏi, Thanh An chia sẻ: “Em là một người rất thích chơi thể thao, đã từng chấn thương nhiều lần và phải đến bệnh viện chữa trị. Những lần vào bệnh viện, nhìn các bác sĩ trong chiếc áo blouse trắng tất bật thăm khám, chữa trị cho người bệnh và được các bệnh nhân yêu mến, em rất ngưỡng mộ và mong muốn sau này mình cũng sẽ như vậy. Em ý thức được rằng nghề Y là nghề liên quan đến sức khỏe, đến tính mạng của con người nên bản thân phải học tập thật nghiêm túc để nắm vững kiến thức. Bởi vậy, dù rất hăng say với công tác Đoàn nhưng với em, việc học luôn được ưu tiên hàng đầu. Để cân bằng được cả 2, em luôn lập cho mình một kế hoạch thật chi tiết, sắp xếp và căn chỉnh thời gian hợp lý giữa những việc cần làm.”


    Ngoài những giờ học trên giảng đường hay ở thư viện, Thanh An cũng dành nhiều thời gian tự học ở nhà và tìm kiếm tài liệu trên mạng. Một trong những cách học tập đặc biệt của Thanh An đó chính là follow các trang facebook của các bác sĩ uy tín để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm thông qua những chia sẻ của họ ở trên mạng. “Em nghĩ, các bác sĩ đó đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên kiến thức và kinh nghiệm của họ chính là một ‘kênh thông tin’ tin cậy cho sinh viên ngành Y như em học tập.” - Thanh An cho biết.


    Bên cạnh đó, Thanh An cũng tích cực tham gia vào nhiều hội thảo về Y học như: Hội thảo của bệnh viện Parkway Singapore năm 2018 tại Đà Nẵng, Hội thảo chương trình Bác sĩ Nội trú của Đại học VinUni năm 2019 tại Đà Nẵng, Hội nghị khoa học Nội Soi và Ngoại Khoa Toàn Quốc 2019 tại thành phố Vinh, Tập huấn mô phỏng tiền lâm sàng tổ chức giữa Khoa Y Đại học Duy Tân và Trung tâm Mô phỏng WISER (Mỹ) năm 2019, Hội nghị Hô hấp Châu Á Thái Bình Dương (APSR) 2019. Thông qua những hoạt động đó, Thanh An có cơ hội được chia sẻ những thông tin, kiến thức mà bản thân đã tích lũy được đồng thời giao lưu, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ các y - bác sĩ và chuyên gia đầu ngành trên khắp mọi miền tổ quốc.

    (Truyền Thông)

    https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=4807&pid=2064&lang=vi-VN
     

    Chia sẻ trang này

  2. minhuyen0301

    minhuyen0301 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Thảo luận:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thạc sĩ Điều dưỡng ĐH Duy Tân làm Điều dưỡng trưởng, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Hoàn Mỹ

    Tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng loại Xuất sắc tại Đại học (ĐH) Duy Tân, Nguyễn Tiến Dũng đã nỗ lực làm việc không ngừng và nhanh chóng được Ban lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ, Đà Nẵng bổ nhiệm làm Điều dưỡng trưởng, Khoa Cấp cứu và Phó chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.


    Với mong muốn được nâng cao năng lực của bản thân để hoàn thành tốt công tác của một Điều dưỡng trưởng, Nguyễn Tiến Dũng đã đăng ký theo học Chương trình Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng do ĐH Duy Tân (DTU) liên kết với ĐH Fooyin Đài Loan tổ chức.

    Khóa học kết thúc với tấm bằng loại Giỏi cùng với những những tin tưởng và yêu mến từ các bệnh nhân được anh chăm sóc. ThS. Nguyễn Tiến Dũng thực sự là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ học tập và phấn đấu.


    Nỗ lực học tập không ngừng vì sức khỏe người bệnh


    Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo ở xã Thanh Hương (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), cậu thanh niên Nguyễn Tiến Dũng ấp ủ ước mơ trở thành một Điều dưỡng viên khi nhận thấy các dịch vụ y tế và công tác chăm sóc sức khỏe ở quê còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người dân. Nguyễn Tiến Dũng đã đăng ký vào học Trung cấp Điều dưỡng và ngay khi tốt nghiệp, anh đã được nhận vào làm việc tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - cơ sở y tế nằm trong hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và hiện là một địa chỉ tin cậy, quen thuộc của người dân trong thành phố và các tỉnh, thành lân cận.

    [​IMG]

    ThS. Nguyễn Tiến Dũng tham gia Hội nghị quốc tế


    [​IMG]


    và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Y tế,…

    Với tinh thần ham học hỏi và mong muốn tiếp nhận thêm nhiều kiến thức chuyên môn để phục vụ tốt hơn nữa cho công việc, Nguyễn Tiến Dũng đã tiếp tục học lên đại học ngành Điều dưỡng tại ĐH Duy Tân khóa 2011-2014. “Một trong những điều may mắn nhất với tôi trong suốt quá trình học đại học là luôn được Ban lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đi học và đặc biệt, ĐH Duy Tân đào tạo theo hệ thống tín chỉ nên tôi rất chủ động trong việc sắp xếp lịch học và lịch làm việc phù hợp với thực tế của bản thân.Trong suốt quá trình học, tôi cũng như các bạn trong lớp phải nỗ lực rất nhiều để đảm bảo chu toàn cả trong công việc lẫn học tập”, anh Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ.


    Với tính cách năng động, hòa đồng cùng sự chăm chỉ, nghiêm túc trong học tập, Nguyễn Tiến Dũng được thầy cô và bạn bè trong lớp tín nhiệm giao nhiệm vụ Lớp trưởng. Dù bận rộn với công việc ở Bệnh viện Hoàn Mỹ nhưng Tiến Dũng chưa bao giờ lơ là việc học. Không chỉ hoàn thành tốt công việc ở bệnh viện, chăm sóc người bệnh chu đáo mà khi ở vai trò là một sinh viên, Tiến Dũng còn rất năng nổ, nhiệt tình với thành tích học tập xuất sắc trong top đầu của khoa Điều dưỡng DTU. Anh tâm sự: “Tôi đã biết về ĐH Duy Tân từ khi còn học Trung cấp ở quê nhà. Cho đến khi vào Đà Nẵng công tác, tôi đã nghe rất nhiều người ‘truyền tai’ nhau về chất lượng đào tạo của ĐH Duy Tân và qua tìm hiểu của bản thân, tôi quyết định nộp hồ sơ vào học ở đây. Sau 4 năm trải nghiệm học đại học, cho đến bây giờ tôi vẫn luôn tin tưởng đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bản thân. Bởi công tác quản lý đào tạo của nhà trường rất tốt, chương trình đào tạo thực sự rất bài bản, chất lượng, đảm bảo cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc về kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng nghề nghiệp. Ở ĐH Duy Tân, tôi được học tập với những thầy cô vừa giỏi vừa tâm huyết với nghề, đó là PGS. TS. Nguyễn Ngọc Minh, là ThS. BS. Nguyễn Huỳnh Ngọc,... Đặc biệt nhất là tôi cũng đã triển khai các nghiên cứu khoa học thông qua các đề tài báo cáo, khóa luận tốt nghiệp, và đó cũng chính là mảng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định sau này”.


    Nhiều thành tích trong học tập và làm việc


    Với kiến thức chuyên môn cao, Nguyễn Tiến Dũng đã được Bệnh viện Hoàn Mỹ chọn là thành viên trong Team Training về kỹ thuật cho các Điều dưỡng mới vào nghề từ năm 2014. Trong khoảng thời gian từ 2015-2017, Nguyễn Tiến Dũng được Bệnh viện Hoàn Mỹ cử đi tham gia nhiều khóa học như: Quản lý Điều dưỡng, Y học sư phạm,… Trong những năm đó, anh đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng như:


    - Bằng khen của của Sở Y tế Đà Nẵng,


    - Giấy khen công đoàn ngành Y tế Tp. Đà Nẵng,


    - Bằng khen của Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế Việt Nam,


    - Danh hiệu Báo cáo viên xuất sắc trong Hội nghị Khoa học năm 2016 tại Tp. Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    … đồng thời luôn có trách nhiệm và tận tình chăm sóc sức khỏe cho từng bệnh nhân

    Việc nắm vững phương pháp luận nghiên cứu khoa học trong suốt thời gian học tập tại ĐH Duy Tân cũng giúp Nguyễn Tiến Dũng thực hiện được nhiều đề tài nghiên cứu khoa học chất lượng và được cử đi tham gia báo báo tại nhiều hội nghị. Tiêu biểu là các báo cáo tại:


    - Hội nghị Nghiên cứu Khoa học mở rộng tại Tp. Đà Lạt (năm 2015),


    - Hội nghị Khoa học do Tập đoàn Hoàn Mỹ tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh (2015),


    - Hội nghị Khoa học của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức (2016),


    - ...


    Trong năm 2015 và 2017, anh liên tiếp giành giải Nhất cuộc thi tay nghề khối Điều dưỡng do Tập đoàn Hoàn Mỹ tổ chức chính. Ghi nhận chuyên môn, năng lực cũng như sự nỗ lực của Nguyễn Tiến Dũng trong mọi hoạt động ở bệnh viện, năm 2017, Ban lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã bổ nhiệm anh làm Điều dưỡng trưởng, khoa Cấp cứu và Phó Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.


    Là một người siêng năng, có tinh thần ham học hỏi và không ngừng bồi dưỡng nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng cho bản thân, năm 2018, Nguyễn Tiến Dũng quyết định tiếp tục học lên Cao học và anh đã chọn theo học Chương trình Thạc sĩ Điều dưỡng Quốc tế do ĐH Duy Tân hợp tác với ĐH Fooyin, Đài Loan. Nguyễn Tiến Dũng cho biết:“Với tôi, học trước hết là làm ‘giàu’ cho bản thân mình, để phục vụ tốt hơn cho công việc, để các thế hệ sau nhìn vào có động lực phấn đấu và để làm tấm gương cho con mình. Đã có 4 năm đại học trải nghiệm môi trường học tập chất lượng, năng động và hiện đại nên tôi không đắn đo khi quyết định học chọn Thạc sĩ tại ĐH Duy Tân. Vì là chương trình Thạc sĩ quốc tế nên hầu hết các môn học đều bằng tiếng Anh và được các giảng viên cao cấp của ĐH Fooyin trực tiếp giảng dạy, đã giúp trình độ tiếng Anh của tôi cũng được nâng cao nhiều. Trong suốt khóa học, tôi cùng các học viên khác đã có khoảng thời gian ngắn qua ĐH Fooyin ở Đài Loan để gặp giáo sư hướng dẫn và hoàn thiện một số chuyên đề đang học”.


    “Khi làm việc ở Bệnh viện Hoàn Mỹ, chúng tôi cũng tiếp nhận rất nhiều sinh viên ĐH Duy Tân đến thực tập và làm việc tại đây. Là người quản lý các em, tôi đánh giá rất cao về chuyên môn, tay nghề của các thế hệ sinh viên Điều dưỡng do trường đào tạo. Cùng tốt nghiệp ngành Điều dưỡng từ ĐH Duy Tân, tôi và các em đều rất vui khi được cùng nhau làm việc tại Bệnh viện Hoàn Mỹ. Người đến trước, người đến sau nhưng anh em ngành Điều dưỡng đều chung một tâm niệm là hỗ trợ nhau làm việc thật tốt, nỗ lực hết mình để chăm sóc bệnh nhân, để những kiến thức và kỹ năng thu được từ giảng đường được vận dụng thật có ích trong thực tế cứu giúp người bệnh, san sẻ những khó khăn, đau đớn cho người bệnh.”, ThS. Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ.


    Các bạn có thể xem thêm thông tin về đào tạo khối ngành Điều dưỡng của ĐH Duy Tân tại đây Khoa Điều dưỡng.


    Mọi thông tin về tuyển sinh thí sinh có thể tìm hiểu chi tiết tại:


    Trung tâm Tuyển sinh


    Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn


    Điện thoại: (0236) 3653.561-3650.403 - Fax: (0236) 3650.443


    Điện thoại đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294.390 - 0905.294.391


    Email: tuyensinh@duytan.edu.vn;


    Facebook: tuyensinhdtu; Zalo: 0905.294.390 - 0905.294.391


    ĐẠI HỌC DUY TÂN


    § 1 trong 500 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2020 theo QS Ranking.


    § Đại học thứ 2 của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định ABET của Mỹ.


    § Xếp thứ 3/4 đại học của Việt Nam (thứ 1854 thế giới) trên bảng xếp hạng các Đại học trên Thế giới - CWUR.


    § Xếp thứ 3/8 đại học của Việt Nam (thứ 1147 thế giới) trên bảng xếp hạng theo Học thuật - URAP.


    § Xếp thứ 2 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Nature Index 2019.


    P.V

    Nguồn: tienphong.vn/giao-duc/thac-si-dieu-duong-dh-duy-tan-lam-dieu-duong-truong-khoa-cap-cuu-benh-vien-hoan-my-1682459.tpo
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này