1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Áo dài dành cho quý bà

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Trang sức' bắt đầu bởi kimchi88, 13/8/20.

  1. kimchi88

    kimchi88 Member

    Tham gia ngày:
    23/4/20
    Thảo luận:
    226
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với phụ nữ Việt Nam áo dài luôn được ưa chuộng, nhất là với các quý bà việc lựa chọn những chiếc áo dài sang trọng đi dự tiệc, sự kiện, hội nghị…luôn
    đặt lên hàng đầu.
    [​IMG]
    Áo dài dành cho quý bà
    Để có bộ áo dài thiết kế tinh tế, độc đáo tôn lên vẻ đẹp dành cho tuổi trung niên thì đến cửa hàng áo dài PK Clothing – một thương hiệu cung cấp vải áo dài dành cho quý bà uy tín tại TP.HCM sẽ tư vấn tận tình, hỗ trợ khách
    hàng có áo dài phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Nhiều mẫu Áo dài dành cho quý bà đẹp
    Các mẫu áo dài thêu cao cấp dành cho quý bà:
    Việc lựa chọn một chiếc áo dài thích hợp cho buổi dạ tiệc, sự kiện…không còn khó khăn khi bạn đến cửa hàng áo dài PK Clothing – với kinh nghiệm lâu năm trong nghề kinh doanh áo dài, chúng tôi đã phục vụ cho hàng nghìn, hàng trăm các mẫu áo dài cho các chị em phụ nữ, nhất là các mẫu dành cho quý bà.
    [​IMG]
    Áo Dài PK Clothing
    Hiện tại áo dài PK Clothing đang sở hữu nhiều mẫu hàng áo dài với thiết kế ấn tượng với họa tiết hoa văn độc đáo. Các họa tiết đó đều được thêu tay làm cho màu sắc sống động, bền màu.

    [​IMG]
    Hoa văn thêu trên chất vải lụa mềm mại càng tăng lên vẻ đẹp quý phái, sắc màu : tím, xanh, lam, đỏ, …rất nhiều mẫu áo dài thêu hoa, cành lá…thật sinh động trên cổ áo, thân áo, tay áo. Từng đường nét chỉ thêu tinh tế, phối hợp màu sắc nhẹ nhàng, đằm thắm tôn lên nét đẹp của người mặc.
    Áo dài đính hạt cườm họa tiết đẹp mắt

    [​IMG]


    Nhằm giúp cho các quý bà có thêm nhiều lựa chọn, áo dài PK Clothing còn thiết kế nhiều mẫu mới vải áo dài với thiết kế đính hạt cườm tạo nên đường nét hoa văn áo. Mẫu hạt cườm chủ yếu kết trên cổ áo và phần thân áo với đủ loại hạt cườm to, nhỏ, kiểu dáng hạt phong phú được đính lên những chiếc áo dài trên chất liệu gấm, lụa, cotton co giãn, vải tằm thái mềm mại …là những chất vải cao cấp có độ bền và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.
    Mẫu Áo dài in hình sang trọng, quý phái

    [​IMG]

    Các mẫu áo dài in hình họa tiết 3D đang trở nên siêu hót. Đây là những siêu phẩm được các quý bà yêu thích hiện nay . Với những mẫu in hình bức tranh cổ kính, có nét hoài cổ hay những hình bông hoa sen tinh khiết…Có thể nói mẫu in hình họa tiết luôn có sức lôi cuốn đối với các quý bà mang đậm vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kiêu sa.
    Nên mua áo dài dành cho quý bà uy tín nhất ở đâu?

    [​IMG]

    Áo dài PK Clothing là địa chỉ cung cấp mẫu áo dài dành cho quý bà hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi đã và đang cung ứng nhiều mẫu áo dài cho các quý cô trung niên với phong cách thời trang ấn tượng, mẫu mã đa dạng.
    Đến cửa hàng chúng tôi, quý khách sẽ được nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về thời trang áo dài, am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn mẫu áo dài dành cho mình mặc thích hợp, mặc đẹp nhất, áo dài mặc phù hợp cho hoạt động công việc như đi tiệc, đi chơi, đi hội nghị…

    [​IMG]

    Đặc biệt Áo dài PK Clothing cam kết bán giá áo dài rẻ nhất. Nếu các quý bà cần bộ áo dài đẹp, chất vải lụa mặc tốt nhất, giá cả phải chăng thì liên hệ sớm nhất tại
    Zalo: 0986.115.459 để được hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng./.

    [​IMG]
    Liên hệ ngay:
    668 Trịnh Thị Dối, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp.HCM
    0903.749.653 - 0986.115.459 (zalo)
    ♻️ Fanpage: https://www.facebook.com/aodaipk

    [​IMG]
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này