1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

7 điều cần biết để đàm phán chi phí thuê văn phòng quận 1

Thảo luận trong 'Văn phòng làm việc' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 15/8/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/20
    Thảo luận:
    274
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Các thông tin dưới đây được Serepok Anh Minh tổng hợp dựa trên kinh nghiệm 10 năm tư vấn và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1. Mời mọi người cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn phòng quận 1 được thuận lợi và mang đến giá trị tối đa cho doanh nghiệp.

    1.Tổng chi phí mới là điều cần quan tâm:

    Khi thuê văn phòng điều mọi người cân quan tâm là tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một yếu tố chi phí, do đó đừng lựa chọn tòa nhà chỉ dựa trên việc so sánh đơn giá. Bạn cần tổng hợp đầy đủ 7 loại chi phí dưới đây để so sánh như: giá thuê, phí dịch vụ, tiền điện tiêu thụ trong văn phòng, tiền điện điều hòa, đỗ xe ô tô xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,…

    2. Trả tiền cho diện tích không hữu ích:

    Đó là những góc chết, các diện tích không sử dụng được vào việc gì, hay các văn phòng có hình dạng bất thường (không phải là hình chữ nhật hay hình vuông), văn phòng nhiều cột làm tăng diện tích không hữu ích.

    3. Điều chỉnh giá thuê trong thời hạn hợp đồng:

    Có nhiều chủ tòa nhà đưa điều khoản điều chỉnh ía thuê hàng năm, hay sau 2 năm. Một số hợp đồng tưởng chừng như rất công bằng khi quy định nếu giá thị trường tăng thì sẽ tăng, giảm thì giá sẽ giảm.

    Tuy nhiên thực tế, khách hàng đã bỏ rất nhiều chi phí để làm nội thất và chuyển văn phòng thì khách thuê luôn ở vị thế đàm phấn yếu hơn. Do đó điều chính giá thuê là điều khoản khách thuê cần hết sức lưu tâm đàm phán.

    [​IMG]

    4. So sánh chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất giữa các tòa nhà:

    Hiện trạng (trần, vách, cửa, sàn,…) của các diện tích văn phòng bàn giao cho khách hàng là khác nhau do đó chi phí cho việc hoàn thiện nội thất là khác nhau.

    5. Phí dịch vụ trong thời gian làm nội thất:

    Thông thường thì các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê 30 ngày để khách hàng thuê hoàn thiện nội thất tuy nhiên họ vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà ưu đãi cho khách hàng chỉ thu tiền điện thực tế tiêu hao theo công tơ điện.

    6. Đừng đặt cọc giữ chỗ nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng:

    Trình tự đàm phán thuê văn phòng thông thường gồm 2 bước: Ký thư mời thuê, chuyển tiền đặt cọc giữ chổ, ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc.

    Các thư mời thuê văn phòng thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì thế hãy yêu cầu chủ toàn nhà gửi dự thảo hợp đồng và bạn hãy đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ. Nếu đã đặt cọc giữ chỗ nhưng chưa đàm phán hợp đồng thi vị thế đàm phán của bạn sẽ bị yếu đi.

    7. Làm gì khi không thể đàm phán đơn giá thuê văn phòng?

    Nhiều tòa nhà ở vị thế rất khó để giảm giá sâu so với giá thuê hiện tại, thay vì đề nghị giảm đơn giá thuê, bạn có thể đề nghị họ:

    Miễn phí một vài tháng tiền thuê nhà;

    Miễn phí toàn bộ hay một phần chi phí đỗ xe.

    Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này