1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Lợi ích khi đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Văn phòng làm việc' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 1/8/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/20
    Thảo luận:
    274
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Tùy vào quy mô, khả năng tài chính và đặc trù công việc, hoạt động mà các doanh nghiệp có thể đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, thuê nhà riêng (mặt tiền hay nhà trong ngõ), thuê căn hộ chung cư, sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1, cho thuê văn phòng ảo quận 1, cho thuê chỗ ngồi làm việc hay thậm chí đặt văn phòng tại chính nhà của mình.

    Nếu bạn đang phân vân tìm một môi trường để đặt văn phòng để nâng cao hình ảnh và hiệu quả kinh doanh, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin dưới đây.

    Văn phòng ảo quận 1 Serepok.com – Văn phòng hoàn thiện:

    Không gian văn phòng đẹp,sang trọng, hiện đại và thân thiện là mong muốn của mọi nhân viên. Điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là đặt trụ sở trong các văn phòng chuyên nghiệp thì bạn sẽ được hưởng những tiện nghi, tiện ích tốt hơn như chỗ để xe tại tầng hầm, thang máy, điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh, an ninh, lễ tân chuyên nghiệp. Nhưng liệu rằng bỏ ra chi phí thuê văn phòng cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn.

    [​IMG]

    Không chỉ mang lại dịch vụ tốt hơn, đặt trụ sở tại các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang đến những lợi ích thiết thực khác như:

    - Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp đối với các đối tác, khách hàng.

    - Mỗi năm doanh nghiệp bằng cách này hoặc cách khác đều chi cho các hoạt động quảng cáo, PR, từ thiện, hội nghị,, khách hàng để phát triển thương hiệu và làm cho khách hàng, đối tác tin hơn vào doanh nghiệp mình.

    - Rõ ràng việc đặt trụ ở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp sẽ góp phần lớn trong việc nâng cao uy tín thương hiệu do đó tiền thuê văn phòng còn được xem như là một khoản đầu tư cho doanh nghiệp.

    - Giúp cho hiệu suất quản lý nhân viên được tốt hơn, tương tác giữa lãnh đạo với nhân viên, nhân viên với nhân viên do các chỗ ngồi làm việc cùng được bố trí trên mặt sàn.

    - Góp phần tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc cho mỗi nhân viên, các lãnh đạo cấp trung và toàn bộ doanh nghiệp.

    - Thuê văn phòng trọn gói giúp cho doanh nghiệp quản lý chi phí tốt hơn do với các chi phí an ninh, vệ sinh, tiền điện điều hòa (với đa số các tòa nhà) đều đã bao gồm trong giá thuê. Vì vậy doanh nghiệp không mất thời gian để thuê và kiểm soát về các chi phí đó.

    - An ninh chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu, tài sản của doanh nghiệp và mỗi cá nhân tốt hơn.

    Quyền lợi khách hàng thuê theo hợp đồng thuê văn phòng được những chủ tòa nhà là các doanh nghiệp lớn đảm bảo và tuân thủ, không bị thay đổi tùy tiện từ các chủ căn hộ chung cư, nhà riêng và những cá nhân cho thuê.

    Như vậy, chi phí thuê văn phòng trọn gói quận 1 không chỉ đơn thuần là một khoản chi phí để tận hưởng dịch vụ tốt hơn, mà đó còn là khoản đầu tư cho thương hiệu, đầu tư để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

    Để được cung cấp đầy đủ thông tin các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 và nhanh chóng thuê được văn phòng đẹp hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng với chi phí thấp nhất, hãy liên hệ trực tiếp đến serepok.com để được tư vấn nhiệt tình.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

    Chia sẻ trang này

  2. gomsviet1

    gomsviet1 New Member

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Thảo luận:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chia sẻ ae tất tần tật các giải pháp Marketing trên SHOPEE, ae chia sẻ về tường nghiên cứu dần nhé!
    -- Chỉ cần làm theo 2 bước ::
    (.) nhận trọn bộ tài liệu


    Bằng cách chia sẽ lên tường công khai + tag 10 bạn vào bình luận. Và xong chụp hình gửi nick fb mình nhé. Mình gửi link tài liệu ạ
    https://www.facebook.com/GomShopMM/posts/2817358411923282
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này