1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Nhiều thí sinh giành giải thưởng cấp tỉnh, quốc gia được tuyển thẳng vào ĐH Duy Tân

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi minhuyen0301, 28/9/20.

  1. minhuyen0301

    minhuyen0301 Active Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Thảo luận:
    1,334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều thí sinh giành giải thưởng cấp tỉnh, quốc gia được tuyển thẳng vào ĐH Duy Tân

    Nguyễn Thị Ánh Trúc, Giải Khuyến khích Kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia môn Địa và Phạm Huy, Giải Khuyến khích Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh là 2 trong nhiều thí sinh được tuyển thẳng vào Trường ĐH Duy Tân năm học 2020.

    Nếu như Ánh Trúc lựa chọn ngành Quản trị du lịch & khách sạn Troy thuộc Chương trình học và lấy bằng ĐH Mỹ tại Việt Nam (ADP) để hiện thực hóa ước mơ trở thành hướng dẫn viên du lịch thì Phạm Huy lại khát khao trở thành bác sĩ chuyên khám chữa răng-hàm-mặt.

    Phạm Huy: Học ngành Y tại Đại Học (ĐH) Duy Tân để nối nghiệp ba

    Sinh trưởng trong một gia đình có ba làm trong ngành Y, cậu con trai cả Phạm Huy đã không ngừng nỗ lực học tập với mong muốn sau này sẽ trở thành một bác sĩ giỏi và tâm huyết với nghề như chính người cha của mình. Ba của Huy hiện đang làm việc tại Bệnh viện Thành phố Pleiku. Ngay từ những năm học cấp 3 tại trường THPT Phan Bội Châu, Gia Lai, Huy đã luôn đề ra các mục tiêu trong học tập để nỗ lực phấn đấu. Cùng với danh hiệu Học sinh Giỏi trong nhiều năm liền, Huy còn giành:

    - Giải Ba trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2017-2018 với đề tài “Sử dụng nano tio2 để lọc nước nhiễm dầu”,

    - Giải Tư trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2018-2019 với đề tài “Nghiên cứu tình trạng về mắt của học sinh trường THPT Phan Bội Châu”.

    [​IMG]

    Phạm Huy nhận Bằng khen là gương tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ Sáng tạo”


    Không chỉ giỏi trong học tập, Huy còn là một Đoàn viên ưu tú, rất nhiệt tình và năng nổ khi tham gia các hoạt động Đoàn-Hội. Thành quả gặt hái được là tấm Bằng khen “Gương tiêu biểu trong phong trào ‘Tuổi trẻ Sáng tạo’ khối học sinh, sinh viên giai đoạn 2017-2018” do Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai trao tặng, cùng giấy khen “Có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2017-2018” do Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai trao tặng,…

    Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, Huy còn xuất sắc đạt 25,35/30 điểm. Trong đó có môn Hóa đạt 8,75 điểm, môn Toán đạt 8,6 điểm, môn Sinh đạt 8 điểm. Chia sẻ bí quyết làm bài thi đạt được điểm cao, Huy cho hay: “Trong quá trình học tập, em luôn cố gắng trang bị cho mình kiến thức nền tảng vững chắc, sau đó, dần dần thích ứng với các dạng kiến thức nâng cao hơn. Không chỉ chăm chú nghe giảng từ các thầy cô trên lớp, em còn tự nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức trên Internet và hơn hết là được ba truyền thụ kiến thức cùng kinh nghiệm thực tế. Lúc làm bài thi, kỹ năng phân phối thời gian trong quá trình làm bài trắc nghiệm cũng rất quan trọng. Em cố gắng phân dạng bài tập rõ ràng, tự bấm giờ, bài dễ làm trước và để giành nhiều thời gian sau cho những bài khó hơn. Tuy nhiên, tiêu chí chính xác luôn luôn được đặt lên hàng đầu rồi mới đến tốc độ là làm đến đâu phải đúng đến đó. Bởi nhanh mà ẩu dẫn đến sai nhiều thì mọi công sức đều đổ xuống sông xuống bể cả”.

    Lựa chọn học ngành Bác sĩ răng-hàm-mặt tại ĐH Duy Tân để học đại học, Huy cho biết: “Em cảm thấy rất vui khi được ĐH Duy Tân xét tuyển thẳng vào ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt. Tham khảo các nguồn thông tin trên mạng, em nhận thấy ĐH Duy Tân có môi trường học tập năng động và hiện đại, trường hợp tác với ĐH Illinois ở Chicago (UIC), ĐH Pittsburgh (UPitt) - đều là những trường đào tạo Y khoa nổi tiếng của Mỹ để tham khảo và phát triển chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, sinh viên còn được thực hành tại các phòng thí nghiệm hiện đại, học tập với một phương pháp đào tạo rất mới thông qua ứng dụng 3D trong Y học. Tham khảo ý kiến và được ba đồng ý và khích lệ, em càng tin tưởng lựa chọn nơi đây để thực hiện ước mơ nghề nghiệp của bản thân”.

    Nguyễn Thị Ánh Trúc: Quyết tâm trở thành Hướng dẫn viên du lịch

    Với Nguyễn Thị Ánh Trúc (Thôn Sơn Viên, Duy Nghĩa, Duy Xuyên, Quảng Nam), có lẽ không có gì vui hơn trong những ngày này khi liên tục nhận được những cuộc gọi và tin nhắn chúc mừng của người thân, thầy cô và bạn bè khi biết tin Ánh Trúc được tuyển thẳng vào ngành Quản trị du lịch & khách sạn Troy - Chương trình ADP của ĐH Duy Tân. Tin vui đó cũng chính là phần thưởng dành cho những cố gắng và nỗ lực của Ánh Trúc trong suốt những năm tháng miệt mài đèn sách ở trường phổ thông.

    [​IMG]

    Ánh Trúc luôn nỗ lực trong học tập để thực hiện ước mơ làm việc trong ngành Du lịch



    Lớn lên trong gia đình quanh năm làm ruộng vất vả với cuộc sống vẫn luôn khó khăn nên ngay từ nhỏ, Ánh Trúc đã rất tự lập và luôn ý thức được phải cố gắng học thật giỏi để sau này trở thành một người thành đạt, phụ giúp gia đình. Bởi vậy, suốt 12 năm liền, Ánh Trúc đều đạt danh hiệu Học sinh Giỏi và nhất là trong suốt 3 năm là học sinh lớp chuyên Sử Địa của trường THPT chuyên Lê Thánh Tông (Quảng Nam), Ánh Trúc còn gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong các kỳ thi Học sinh giỏi môn Địa lý, tiêu biểu là: Năm 2019: Giải Nhì Học sinh giỏi cấp tỉnh; Huy chương Đồng kỳ thi chọn Học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ, và Giải Khuyến khích Học sinh giỏi cấp Quốc gia. Năm 2020: Giải Ba Học sinh giỏi cấp tỉnh, và Giải Khuyến khích Học sinh giỏi cấp Quốc gia.

    “Đối với em, để học tập có hiệu quả thì cần có một phương pháp khoa học, phân chia thời gian giữa các môn sao cho hợp lý, không học thuộc lòng mà học theo ý, theo nội dung của bài học để hiểu bản chất vấn đề và khắc sâu kiến thức. Bên cạnh việc học, em cũng dành thời gian tham gia vào các câu lạc bộ về kỹ năng mềm, phụ giúp một số công việc cho gia đình. Đó cũng là cách để em cảm thấy thoải mái, giảm được căng thẳng và những áp lực trong việc học”, Ánh Trúc chia sẻ về bí quyết học giỏi.

    Bên cạnh học tập, Ánh Trúc rất thích đi du lịch, chụp ảnh, nghe nhạc và còn dành thời gian để tập đàn guitar nữa. Theo bật mí, Ánh Trúc chưa có nhiều cơ hội để đi được nhiều nơi nhưng cũng đã khám phá được một số địa điểm ở Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Nội và Hạ Long. Những lúc muốn xả stress thì chiếc đàn guitar chính là người bạn của Ánh Trúc. Hiện tại, cô bạn mới đệm được một đoạn ngắn trong bài hát “Ba kể con nghe” hay “Cảm ơn tình yêu” và quyết tâm của Trúc là sẽ đánh thuần thục được nhiều bài hát hay trong suốt thời gian học đại học.

    Lựa chọn ngành Quản trị du lịch & khách sạn Troy bởi một phần nào đó, Ánh Trúc đã nhận ra tiềm năng phát triển của Du lịch trong tương lai: “Hiện tại, ngành Du lịch đang có tốc độ phát triển rất nhanh. Nhất là Huế, Đà Nẵng và Hội An là những thành phố du lịch lớn, thu hút được rất nhiều khách tham quan cũng như nhiều nhà đầu tư. Em chọn chương trình ADP của ĐH Duy Tân liên kết với ĐH Troy bởi chương trình đào tạo chất lượng, tạo cơ hội cho sinh viên học tập với nhiều sinh viên quốc tế và các giảng viên nước ngoài. Đặc biệt, khi tốt nghiệp với tấm bằng đại học Mỹ, em sẽ nắm bắt được nhiều hơn nữa những cơ hội việc làm hấp dẫn cả trong nước và quốc tế”.

    Các bạn có thể xem thêm thông tin về ngành Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt và Quản trị du lịch & khách sạn tại đây: Khoa Y và Viện Đào tạo & Nghiên cứu Du lịch

    Điểm chuẩn đầu vào Đại học Duy Tân năm 2020 xem Tại đây

    Mọi thông tin về tuyển sinh thí sinh có thể tìm hiểu chi tiết tại:

    Website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn; nhaphoc.duytan.edu.vn;

    Điện thoại: (0236) 3653561-3650403 - Fax: (0236) 3650443

    Điện thoại đường dây nóng: 1900.2252 - 0888.414141

    Email: tuyensinh@duytan.edu.vn;

    Facebook: tuyensinhdtu; Zalo: 0905.294390 - 0905.294391

    thanhnien.vn/giao-duc/nhieu-thi-sinh-gianh-giai-thuong-cap-tinh-quoc-gia-duoc-tuyen-thang-vao-dh-duy-tan-1282108.html
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này