1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Bà Rịa Tăng Cường Giải Pháp Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ Phát Triển

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 25/10/20.

  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm Member

    Tham gia ngày:
    3/3/19
    Thảo luận:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sale
    Nơi ở:
    tphcm
    Web:
    Tận dụng ưu thế cảnh quan thiên nhiên, cộng với sự tăng trưởng của ngành dầu khí và cảng biển, Bà Rịa - Vũng Tàu đang khai thác nhiều giải pháp để lớn mạnh kinh tế biển theo hướng đa ngành, hướng đến trở thành khu vực kinh tế năng động và bền vững thúc đẩy giá bán đất nền Bà Rịa Vũng Tàu tăng mạnh.

    Dựa theo thông cáo từ Phuc Dien Land

    [​IMG]

    Bà Rịa Nâng Cao Phương Pháp Cơ Sở Đồng Bộ Vững Vàng
    Thêm Đa Dạng Khu Thành Thị Mới
    Đảo Gò Găng thuộc xã Long Sơn, cách xa trung tâm TP. Vũng Tàu khoảng 3 km về hướng Tây Nam. Với tổng diện tích 30 km2, mang phổ thông lợi thế về cảnh quan tự nhiên cùng địa lý, đảo Gò Găng được coi là một “vùng dự trữ” để Bà Rịa - Vũng Tàu lớn mạnh khu vực kinh tế mới.

    Mới đây, Sở xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã buộc phải điều chỉnh Quy hoạch các khu chức năng của Gò Găng rộng 1.389 ha; quy mô dân số khoảng 65.000 người; đất xây dựng thị thành khoảng 795 ha (chiếm 57,2%); nâng cao tầng cao tối đa lên 60 tầng…

    Đảo Gò Găng dự kiến mang 8 phân khu chức năng, gồm: nhà ở; tổ hợp chức năng; Công trình công cộng; công viên cây xanh, mặt nước cảnh quan; đầu mối cơ sở kỹ thuật; công viên thể thao giải trí; trường bay cùng các nhà cung cấp dịch vụ sân bay; trọng điểm nghề cá của tỉnh.

    Khi phi trường Gò Găng đi vào hoạt động, sẽ sắp xếp 200 ha cho những Dự án tỉnh thành mới của Vũng Tàu. Hiện đã có những nhà đầu tư phân bua nguyện vọng được đầu tư 2 Công trình khu thành phố to, trong đó mang 1 Công trình vì phi trường Vũng Tàu hiện hữu với quy mô thị thành nén 35 ha; công viên trọng điểm 46 ha; khu trung chuyển & dịch vụ thương nghiệp phức hợp 24 ha; trung tâm tài chính và công nghệ 20 ha, tổ hợp biểu trưng thành thị 25 ha.

    Dự án còn lại mang quy mô 270 ha, do thị trấn 12 (TP. Vũng Tàu). Dự án được tăng trưởng là khu tỉnh thành sinh thái khép kín 60 ha, khu đất xây dựng phức hợp thương mại & văn phòng khoảng 20 ha, trọng tâm thương mại quy mô to khoảng 15 ha, Khu thành phố Marina khoảng 25 ha, nhà tập luyện thể dục - hể thao và quảng trường khoảng 15 ha, trục thương nghiệp thấp tầng khoảng 30 ha, khu ở mới gắn với thôn trang hiện hữu khoảng 60 ha.

    Tăng Trưởng Cơ Sở Hạ Tầng Giao Thông Kết Nối
    Cùng với sự mở rộng & nâng cấp giao thông hàng ko, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đang gấp rút khai triển các Công trình liên lạc tuyến phố bộ, quan trọng nhất là các con phố xương sống cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

    Lưu lượng giao thông trên tuyến Quốc lộ 51 tăng rất nhanh, cộng với công đoạn tỉnh thành hóa dọc tuyến quốc lộ, dẫn tới tình trạng quá tải từ mấy năm vừa qua. Nút thắt giao thông này đang mong chờ vào việc đẩy nhanh tiến độ dự án tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Một vài cơ quan chức năng của Bà Rịa - Vũng Tàu đang rốt ráo cùng các đơn vị quản lý thẩm quyền đốc thúc công trình. Dự định, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ khởi công vào năm 2021, hoàn thành sau hai năm, khai thông nút thắt giao thông kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu với một vài địa phương Vùng Kinh tế trọng tâm phía Nam.

    Tuy nhiên, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng kiến nghị được nghiên cứu công trình đường sắt kết nối cảng Cái Mép - Thị Vải theo hình thức PPP. Bên cạnh đó, tỉnh còn sở hữu các dự án giao thông kết nối với hệ thống cảng gồm: cầu Phước An, Quốc lộ 56 tuyến tránh TP. Bà Rịa, tuyến đường Long Sơn - Cái Mép, đường sau Cảng Mỹ Xuân - Thị Vải, các con đường trục chính Bà Rịa - Vũng Tàu…

    Chắp Cánh Cho Du Lịch
    Với đường bờ biển dài hơn 300 km cùng Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu mang đa dạng tiềm năng, lợi thế về du lịch nhưng trước đây chưa thực sự chú trọng vững mạnh, mà chỉ tập trung cho dầu khí & ngành công nghiệp trên cơ sở vật chất phát huy lợi thế của hệ thống cảng nước sâu.

    Các năm cách đây không lâu, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu như 1 viên ngọc thô được mài dũa cùng đang dần tỏa sáng.

    Qui hoạch phát triển du lịch của tỉnh đề ra tiêu chí năm 2025 sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt khách (khách quốc tế tới 1,4 triệu lượt khách, doanh thu đạt 31.000 tỷ đồng, tốc độ phát triển trung bình công đoạn đến năm 2025 khoảng 30 đến 35%/năm.

    Quy hoạch cũng xác minh danh mục chương trình, công trình dành đầu tiên đầu tư đến năm 2025 gồm: tăng trưởng thành 1 tỉnh thành du lịch TP. Vũng Tàu, 2 khu du lịch quốc gia Côn Đảo, Long Hải - Phước Hải, sản phẩm du lịch biển, đảo và dịch vụ vui chơi giải trí; dành đầu tiên đầu tư 4 chương trình lớn mạnh du lịch, gồm: tập huấn tăng trưởng nguồn nhân lực; xúc tiến quảng bá và có mặt trên thị trường du lịch vùng; bảo tồn tu tạo cùng tăng trưởng tài nguyên & tăng trưởng cơ sở du lịch then chốt.


    http://google.com.br/url?q=https://sites.google.com/view/phucdienland/home
     

    Chia sẻ trang này

  2. Anh24102020

    Anh24102020 New Member

    Tham gia ngày:
    25/10/20
    Thảo luận:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong xu thế hội nhập toàn cầu, thế giới như một ngôi nhà chung. Nhu cầu sinh sống, làm việc của những gia đình hay công ty nước ngoài tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu về giúp việc cho người nước ngoài, Giúp việc Hồng Doan xin giới thiệu tới các bạn gói dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài sống ở Việt Nam. Dịch vụ này giúp bạn có cuộc sống thoải mái, và có nhiều thời gian nghỉ ngơi và vui chơi tham quan, khám phá các địa điểm nổi tiếng vô cùng đẹp ở Việt Nam.


    [​IMG]

    Công ty liên doanh nước ngoài có nhu cầu tuyển dịch vụ giúp việc chất lượng cao
    Những tiêu chí cụ thể một người giúp việc cho người nước ngoài

    Giupviechongdoan.com - Người giúp việc có lý lịch rõ ràng
    • [*]Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Phẩm chất tốt, trung thực thật thà và không có tiền án tiền sự.[*]Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.
    Các kỹ năng cần có của nhân viên giúp việc cho người nước ngoài

    Hình thức ưa nhìn, đặc biệt biết Tiếng anh là điều kiện rất quan trọng, để hiểu được ý của chủ muốn gì và cần gì.

    Khéo léo tế nhị trong giao tiếp biết nấu món ăn hợp với khẩu vị người nước ngoài.

    Đi chợ mua các món đồ theo yêu cầu chủ nhà.

    Ngoài nấu các món ăn ngon theo yêu cầu chủ, cần biết nấu các món ăn truyền thống Việt Nam giúp bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn nổi tiếng ở Việt Nam.

    Biết sử dụng các đồ vật dụng hiện đại như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…

    Biết quản lý chi tiêu của gia đình.

    Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử nhẹ nhàng.

    Biết cách chăm sóc trẻ sơ sinh và dạy bảo trẻ em.

    Biết dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng.

    Luôn đúng giờ bởi người nước ngoài họ rất ghét làm việc không đúng thời gian.

    Ngoài ra làm các công việc khác được chủ nhà yêu cầu.

    Khi có người giúp việc, chắc hẳn người nước ngoài sẽ cảm thấy thoải mái hơn và cuộc sống của họ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sống ở Việt Nam.

    Nguồn: giupviechongdoan.com

     
  3. Uyen24112020

    Uyen24112020 New Member

    Tham gia ngày:
    25/11/20
    Thảo luận:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công việc nhà luôn là một bài toán khó đối với các bà nội trợ. Ngoài công việc ở cơ quan, họ phải lo lắng và đảm đương thêm nhiều công việc không tên khác của gia đình. Để bớt gánh nặng và có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, quan tâm tới các thành viên trong gia đình, họ muốn tìm người có thể san sẻ những công việc không tên đó. Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ giúp việc nhà ra đời. Đây được xem như một sự lựa chọn sáng suốt và là “cứu cánh” cho nhiều bà nội trợ.

    Nhu cầu thuê người giúp việc nhà ngày càng nhiều

    Theo khảo sát:
    • [*]Tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh nhu cầu thuê người giúp việc theo khảo sát trung bình từ 9.000 – 10.000 người/năm[*]84% số người được hỏi cho biết dịch vụ cho thuê người giúp việc chăm sóc người ốm trong bệnh viện là rất cần thiết[*]Dịch vụ người giúp việc trong những ngày tết cũng đang rất được quan tâm (38%)[*]Ngoài ra nhu cầu thuê giúp việc để trông trẻ vào dịp nghỉ hè cũng khá cao (47%)[*]Khảo sát 150 hộ gia đình có thu nhập trung bình trở lên thì 78% hộ gia đình có nhu cầu thuê người giúp việc ăn ở tại nhà, san sẻ việc nhà[*]Theo Trung tâm Dự báo và Thông tin thị trường lao động quốc gia, số lượng cung cầu liên quan tới giúp việc gia đình vào khoảng 350.000 người vào năm 2020.
    Những loại hình cơ bản được lựa chọn hiện nay

    Giúp việc nhà theo giờ

    Đặc điểm giúp việc nhà theo giờ thường thích hợp cho người đi làm có thể tận dụng được thời gian rảnh và chỉ cần thống nhất được với chủ nhà về khung giờ làm việc. Dịch vụ giúp việc theo giờ ⌚ hiện nay dao động từ 40-60.000 đồng/ giờ.

    Giúp việc nhà ăn ở lại

    Đặc thù của giúp việc nhà ăn ở lại thường sẽ là làm toàn thời gian tại chủ nhà, ngoài phần lương bạn nhận hàng tháng thì bạn được chủ nhà nuôi ăn ở. Ở đây bạn sẽ lam hết tất cả các công việc của chủ nhà cần thiết yêu cầu. Mức lương dao động cho công việc này rơi khoảng 5-9 triệu đồng/ tháng.

    Giúp việc nhà theo giờ hành chính

    Là giúp việc làm theo khung giờ hành chính sáng đi tối về hoặc theo thỏa thuận của nhà chủ. Với công việc này thời gian của bạn không cố định mà thỏa thuận theo nhu cầu của hai bên.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung tâm giúp việc Hồng Doan

    Nguồn: giupviechongdoan.com
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này