1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Đầu tư Grand World Phú Quốc nhà đầu tư nhận được điều gì?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tinhbop123, 9/11/18.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 New Member

    Tham gia ngày:
    2/11/18
    Thảo luận:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Grand World Phú Quốc đang dần khẳng định mình là một kênh đầu tư tuyệt vời và đẳng cấp, nếu so sánh với những dự án cùng hạng mục condotel và shophouse khác thì dự án có tính tổng thể, khác biệt và phát triển quần thể dự án bao quanh hơn rất nhiều, điều này tạo nên một hệ sinh thái bao quát dự án, mở ra cơ hội đầu tư cũng như tận hưởng kỳ nghỉ đầy mơ ước của Phú Quốc. Với những gì mà bản thân dự án có thì không có gì quá lạ nếu như dự án hấp dẫn hơn giới đầu tư hơn nữa cả.

    =>> Xem thêm Bài viết '' Grand World Phú Quốc - Sự lựa chọn hoàn hảo'' để hiểu thêm lý do tại sao dự án này lại rất hấp dẫn giới đầu tư.

    [​IMG]



    Grand World Phú Quốc một kênh đầu tư siêu lợi nhuận
    Shophouse và Condotel đang là hai phân khúc đầu tư bất động sản sinh lời hấp dẫn nhất của Phú Quốc nói riêng và những dự án bất động sản nói chung, với lợi thế cho thuê lại với giá hấp dẫn, cũng như phần lớn dự án cho thuê được đơn vị chủ đầu tư bao ăn ở và trợ giúp trong khâu quản lý thì dự án đã và đang mang lại nhiều lợi thế cho những dự án condotel và shophouse.

    Với mỗi căn shophouse hay condotel thường được chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận 10%, một con số lớn cho nhà đầu tư, mỗi tháng cũng có thể thu về ít nhất từ 100 đến 200 triệu là điều dễ hiểu, nhất là những dự án tại thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng như Grand World Phú Quốc lại càng dễ hiểu và hiệu quả. đánh giá sơ qua cũng thấy rằng đây là dự án siêu lợi nhuận bậc nhất giới đầu tư thời điểm này.

    Một dự án bất động sản tại Đặc khu kinh tế
    Bất động sản thông thường là điều mà hầu hết bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể sở hữu nếu có đủ vốn đầu tư, nhưng khi nhìn xa xăm hơn nữa tới tương lai thì bất động sản đặc khu mới chính là sức hút chính của bất động sản Việt nam, với một dự án đầu tư nghỉ dưỡng thì đây chính là con đường ngắn nhất đưa nhà đầu tư đến với bất động sản đặc khu, bất động sản mà lợi thế đầu tư, chính sách đặc khu đưa lợi nhuận trên cả tuyệt vời đến với nhà đầu tư.

    Grand World Phú Quốc nhận được rất nhiều ưu đãi về chính sách và sức hút đầu tư từ đặc khu kinh tế, một sức hút mà không phải nơi nào cũng có thể nhận được, một dự án đẳng cấp 5 sao đang đơm hoa kết trái với kiệt tác mang tên '' Đặc Khu Kinh Tế' nhất là khi chính sách nhiều lợi nhuận của đặc khu đã được chính phủ thông qua vào hồi cuối năm 2017, vì vậy vấn đề Phú Quốc cán mốc đặc khu kinh tế là điều đã được đánh giá và chắc chắn sẽ đến.

    [​IMG]
    Một kiệt tác nghỉ dưỡng 5 sao của Đảo ngọc
    Grand World Phú Quốc được triển khai với đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao, nếu so sánh với những dự án khác tại Phú Quốc thì bản thân dự án chính là một cái tên với đẳng cấp khác biệt, hầu hết những dự án trước đây của Phú Quốc chỉ có khả năng phục vụ một phần nhỏ du khách, và thường có chuẩn mực không trên 4 sao, chính bởi vậy sự xuất hiện của một dự án 5 sao đã đem lại nhiều điều cho nhà đầu tư tại đây, với một dự án đẳng cấp thì việc nhà đầu tư sở hữu và có được nó là điều hiển nhiên.

    Kiệt tác nghỉ dưỡng 5 sao đang hình thành nơi đảo ngọc mang tên Grand World Phú Quốc, nhà đầu tư khi quan tâm hoặc dồn vốn vào dự án chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn là mất, kênh đầu tư ''Gà đẻ trứng vàng'' đang gọi tên Grand World.

    Nguồn: http://grandworldphuquoc.net/dau-tu-grand-world-phu-quoc-nha-dau-tu-nhan-duoc-dieu-gi.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/18

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này