1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Ưu điểm nổi trội khuất lấp nhuoc diem xe Grande

Thảo luận trong 'Xe Máy' bắt đầu bởi ymhprofile, 20/11/18.

  1. ymhprofile

    ymhprofile New Member

    Tham gia ngày:
    20/11/18
    Thảo luận:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đâu là ưu nhuoc diem xe Grande? Nguyên nhân nào Grande vẫn là lựa chọn số 1 cho dòng xe tay ga theo đánh giá của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
    Tham khảo: Tại Đây
    Xe Yamaha Grande là dòng xe tay ga mới của Nhật mang những điểm mạnh nổi trội về dáng vẻ, về khả năng vận hành, những trang bị hiện đại cùng những tiện ích đáng giá nhất. Cùng khám phá ưu nhuoc diem xe Grande nằm ở đâu?
    [​IMG]
    Làn gió mới cho dòng xe tay ga nữ
    Ngay khi vừa ra mắt, Grande đã hướng cho mình những khách hàng là phái nữ để phục vụ. Điều này giải thích cho lí do ngoại hình của Grande vô cùng tinh xảo, cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Các đường nét trên xe được thiết kế vô cùng hoàn hảo, tinh xảo, vừa mang cảm giác vững chắc nhưng vẫn không kém phần nhẹ nhàng.
    Xem thêm: Đánh giá về xe Grande
    Phần đầu xe mới lạ với cụm đèn pha tạo hình đặc biệt như một viên kim cương với năm cạnh cho cái nhìn trẻ trung. Phần đuôi sở hữu cụm đèn hậu được bài trí 8 bóng đèn tạo cảm giác như chuỗi trang sức lung linh, Grande như một món phụ kiện sang trọng cho người sở hữu xe.
    [​IMG]
    Mẫu xe này có vẻ ngoài to lớn mang lại cảm giác vững chắc, nhưng nhờ các thiết kế khung xe mới dạng ống thép, toàn bộ xe chỉ nặng 99 kg. Với trọng lượng nói trên, người dùng có thể điểu khiển xe Grande một cách linh hoạt hơn, không phải quá chật vật nâng hay nhấc xe nhất là ở những khu vực chật hẹp như trong bãi giữ xe chật hẹp.
    Động cơ khỏe khoắn, vận hành êm ái
    Grande đã thay đổi nhận định trước giờ của khách hàng Việt về những dòng xe tay ga. Cũng như khắc phục nhuoc diem xe Grande bằng việc mang trong mình khối động cơ Yamaha tiên tiến giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn có hệ thống động cơ Hybrid là chi tiết đáng chú ý nhất trên mẫu xe. Hệ thống này bao gồm động cơ xăng truyền thống, mô-tơ điện tích hợp vào máy xăng đồng thời đóng vai trò là máy phát (Smart Motor Generator – SMG), bộ điều khiển SGCU (Smart Generator Control Unit) và ắc quy. Người dùng vẫn có thể vận hành nhẹ nhàng trên mọi tuyến đường và đem đến mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
    Xem thêm: Tin tức mới nhất về xe Grande
    Tiện ích của xe
    Với nữ giới thì những đồ dùng như áo khoác, túi xách, những món đồ tư trang là không thể thiếu. Nhưng làm sao để chắc chắn an toàn cho những món đồ có giá trị như thế trong lúc đang chạy xe. Hiểu được lo lắng của khách hàng, cốp chứa đồ Grande được thiết kế với một không gian rộng rãi, đủ rộng cho cả 1 chiếc nón bảo hiểm cỡ lớn. Và điểm mới mẻ ở đây chính là một đèn chiếu nhỏ được gắn vào bên trong tăng khả năng chiếu sáng trong bóng tối.
    [​IMG]
    Bảng đồng hồ của xe Grande vẫn có cách sắp xếp đồng hồ báo tốc độ cùng một điểm đặc biệt – màn hình màu nhỏ nằm ở bên dưới. Không chỉ có công dụng báo giờ, đồng hồ này còn đóng vai trò như một bảng thông số giúp người dùng nắm được thông số hoạt động, bên cạnh các tính năng báo quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình.
    Tham khảo: Thông tin xe Yamaha mới nhất
    Yamaha Grande mới ra mắt được trang bị đầy đủ ổ điện 12V, hệ thống khóa thông minh không cần chìa Smart Key hệ thống dừng chờ SSS (Start/Stop System). Nằm ở phía sau yếm của xe là ngăn chứa đồ nhỏ không nắp và miệng bình xăng – cách thiết kế tương tự như những mẫu xe thuộc dòng Grande trước đây.
    [​IMG]
    Thêm vào những tiện ích mới mẻ của xe Grande là nắp bình xăng của xe được gắn cao ở phần yếm xe, giúp người dùng đổ xăng mà không cần xuống xe.
    Thế mạnh nổi trội che khuất nhuoc diem xe Grande
    Sở hữu nhiều ưu điểm hiện đại nhưng sao vẫn còn xuất hiện cái gọi là nhuoc diem xe Grande. Theo như nhiều người dùng đã thử nghiệm, nhuoc diem xe Grande nằm ở phần yên xe được thế kế cao 790 mm. Điều này được nhận định là khá cao so với chiều cao trung bình của nữ giới Việt nên đôi khi dẫn đến sự cản trở khi điều khiển.
    Hiện tại, Yamaha đã tung ra nhiều mẫu xe hơn cho dòng xe Grande, khách hàng có thể cân nhắc để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
    Link tham khảo: Ưu nhược điểm xe Grande
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này