1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Mix và match nhẫn kim cương xu hướng sáng tạo khác biệt

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Trang sức' bắt đầu bởi giangsta1412, 27/6/19.

  1. giangsta1412

    giangsta1412 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Thảo luận:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mix & Match Nhẫn kim cương

    Không còn gò bó trong các thiết kế nhẫn lộng lẫy và hoành tráng với các viên đá chủ lớn hay kim cương thiên nhiên nhiều. Xu hướng trang sức 2019 với châm ngôn “Sáng tạo và Khác biệt” giúp bạn bức phá giới hạn của bản thân bằng việc phối hợp 2 - 3 chiếc vỏ nhẫn kim cương sẵn có trong bộ sưu tập của mình. Với việc kết hợp những kiểu nhẫn kim cương, bạn sẽ không còn sợ “đụng hàng” hay trở thành “bản sao” của ai khác nữa mà có thể tự tin khoe sắc riêng.


    Thiết kế trang sức hình học - “Geometric”

    Có lẽ năm 2019 là thời điểm bùng nổ của phương châm “Sáng tạo và Khác biệt” khi các thiết kế hình học - Geometric bắt đầu “tấn công” mạnh mẽ lĩnh vực trang sức. Những tưởng các khối hộp mạnh mẽ, gai góc chỉ phù hợp với các thiết kế dành cho phái mạnh. Thì bằng khả năng sang tạo và đôi tay khéo léo,các nghệ nhân trang sức thay đổi hoàn toàn định kiến đó với những BST mới lạ lấy cảm hứng từ hình học góc cạnh.

    Mỗi thiết kế đều toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Chính sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và mềm mỏng, các thiết kế Geometric dự đoán sẽ nhanh chóng dẫn đầu xu hướng và trở thành dòng trang sức đại diện cho phụ nữ thế kỉ 21 “Mạnh mẽ, cương quyết nhưng mềm mỏng, tinh tế”.

    Kiểu nhẫn cluster kết hợp cùng nhẫn Eternity

    Một trong những mẫu nhẫn kim cương đẹp đặc trưng của hungphatusa chính là nhẫn Cluster bởi mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Những viên kim cương nhỏ được ghép lại thành một viên kim cương lớn mà mắt thường không thể nhận biết được. Đi kèm với nó là những đường nét tinh xảo và gây sự chú ý cho người nhìn. Vẫn là chiếc nhẫn Eternity, nhưng để kết hợp với các mẫu nhẫn Cluster, chúng ta nên chọn mẫu mảnh và đơn giản để không tạo sự rối mắt khi kết hợp chúng với nhau. Bởi bản thân nhẫn Cluster đã quá nổi bật rồi.

    Kiểu nhẫn 1 viên kim cương chủ kết hợp cùng nhẫn Eternity

    Nhẫn Three – stones với một viên kim cương chủ nổi bật cùng các viên kim cương lấp lánh hai bên càng giúp cho chiếc nhẫn tỏa sáng. Đây là một chiếc nhẫn kim cương đẹp ý nghĩa sâu sắc về gia đình do đó đây là món quà hoàn hảo cho cầu hôn hoặc tặng cho những người phụ nữ đã có gia đình. Sự uyển chuyển nhẹ nhàng đầy tinh tế của chiếc nhẫn Eternity với những vòng xoắn kim cương là sự kết hợp đầy ăn ý với nhẫn 1 viên. Không chỉ đem lại hiệu ứng tỏa sáng của kim cương mà còn thu hút người đối diện với vẻ hài hòa, tinh tế.

    Kiểu emerald cut với nhẫn Eternity

    Emerald Cut là một giác cắt độc đáo và những viên kim cương có giác cắt này cũng được khẳng định giá trị của nó. Bởi giác cắt Emerald rất dễ bị thấy khuyết điểm ở ngay mặt trên, do đó chỉ những viên kim cương có độ tinh khiết cao mới được cắt kiểu Emerald. Với những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất được thiết kế các viên kim cương Emerald sắp xếp với nhau cùng với nhiều viên kim cương nhỏ bao quanh tạo nên hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo, mang một cảm giác hoành tráng nhưng không rối mắt. Sự kết hợp khéo léo của nó với nhẫn Eternity đơn giản giúp cho đôi tay thêm mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Đó là lí do tại sao chúng lại thuộc về nhau.

    Chọn bông tai kim cương dưới đây thể hiện đẳng cấp của bạn cho thế giới biết:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tham khảo tại:
    http://www.hungphatusa.vn/

    https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 39 39 39 18 - 028 39 39 39 19

    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 39 39 39 28
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này