1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Spa Điều Trị Mụn Nám, Tàn Nhang Uy Tín Hiệu Quản Quận 12

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi công ty bình minh, 27/6/19.

  1. công ty bình minh

    công ty bình minh Active Member

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Thảo luận:
    5,602
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    VIỆN THẨM MỸ VÀ ĐÀO TẠO DEMATIC

    Đ/c: A59 Đường D2, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

    Tel: 0909235007


    Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Viện Thẩm Mỹ Và Đào Tạo Dematic, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

    [​IMG]

    Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ Dematic chú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Viện Thẩm Mỹ Dematic đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

    [​IMG]

    Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Viện Thẩm Mỹ Dematic cung cấp các dịch vụ: Điều Trị Mụn, Tắm Trắng với những công nghệ như hifu, rf , liposonix giảm béo cao cấp nhất hiện nay , tắm trắng máy colagen dr muller… Với Những Loại Mỹ Phẩm Cao Cấp Được Chiết Xuất Từ Thiên Nhiên Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng Và Tuyệt Đối An Toàn. Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Dematic để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

    [​IMG]

    Đến với Viện Thẩm Mỹ Dematic, bạn sẽ được các chuyên gia khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Viện Thẩm Mỹ Dematic được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

    [​IMG][​IMG]

    Đến với Viện Thẩm Mỹ Dematic, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

    Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Viện Thẩm Mỹ Dematic sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

    [​IMG][​IMG]

    Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Viện Thẩm Mỹ Dematic cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

    Trước những tác động tiêu cực của môi trường và cả những thay đổi bất lợi về nội tiết nó ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của chị em phụ nữ, với mong ước có một làn da trắng sáng hay một thân hình thon gọn không tùy vết của phái nữ Viện Thẩm Mỹ Dematic đáp ứng bằng phương pháp tắm trắng bằng máy colagen dr muller đồng thời làm trắng da từ sâu bên trong với các thảo dược kết hợp với máy phi thuyền ánh sáng sinh học công nghệ Đức sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng cho da giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho làn da của bạn chỉ sau một liệu trình tắm trắng.

    HIFU là một trong những công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp làn da tươi trẻ, rạng ngời từ sâu bên trong, hạn chế tối đa hiện tượng xâm lấn. Đây là công nghệ đã được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận chất lượng cũng như tính khoa học và an toàn mà nó mang lại.

    Để trả lời cho câu hỏi công nghệ Hifu ở đâu tốt thì dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU Ulther chuẩn Mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Dematic chính là câu trả lời tốt nhất. Nổi bật với đặc điểm mang đến hiệu quả nhanh chóng, chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên, làn da bạn đã trở nên săn chắc và trẻ trung. Hiệu quả tiếp tục kéo dài từ 3-6 tháng và nhiều năm sau đó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phun Thêu Tán Bột là phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại tạo đường chân mày sắc nét tự nhiên. Là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Mang lại đường nét chân màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc nên Viện Thẩm Mỹ Dematic được rất nhiều các mẹ, các chị, các ngôi sao… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. Không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Viện Thẩm Mỹ Dematic mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Viện Thẩm Mỹ Dematic được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua.

    VIỆN THẨM MỸ VÀ ĐÀO TẠO DEMATIC
    Đ/c: A59 Đường D2, P. Tân Thới Nhất, Quận 12


    Tel: 0909235007
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này