1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Định hướng nghề nghiệp cho con – cha mẹ nên làm gì?

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Xe' bắt đầu bởi minhanh4klv, 8/8/19.

  1. minhanh4klv

    minhanh4klv New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Thảo luận:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Là bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình luôn vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Hơn hết là có một công việc ổn định và gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, điều đó không hề đơn giản.

    Hướng nghiệp luôn là một điều rất quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của mỗi người ở độ tuổi trưởng thành. Vì thế, để chọn lựa được hướng đi chuẩn xác không phải là việc một sớm một chiều, mà nó là một cuộc hành trình dài. Mà trong chuyến hành trình đó, không chỉ có dấu chân độc hành của riêng con trẻ mà còn phải có sự đồng hành và hỗ trợ của bậc cha mẹ. Nhưng để giúp con khám phá bản thân, định hướng và chọn lựa nghề nghiệp một cách đúng đắn, cha mẹ cần làm gì?

    Để giải đáp câu hỏi này, Hồn Việt kết hợp cùng Apax Franklin tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề "Định hướng nghề nghiệp cho con – cha mẹ cần làm gì?". Trong 2 tiếng của chương trình, cô Phoenix Hồ - một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp sẽ chia sẻ đến ba mẹ những câu chuyện, bài học về việc nuôi dạy con từ góc độ khoa học hướng nghiệp cũng như kinh nghiệm cá nhân của một người mẹ.


    [​IMG]

    Chương trình hội thảo diễn ra hoàn toàn miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh theo thời gian dưới đây và giới hạn người tham dự, nếu bạn quan tâm đến chương trình, hãy đăng ký ngay bên dưới nhé.

    Thông tin khách mời:

    • [*]Thạc sỹ Phoenix Hồ (Phụng Hoàng), giám đốc bộ phận Hướng nghiệp, công ty Hồn Việt[*]Hơn 10 năm kinh nghiệm giáo dục và đào tạo hướng nghiệp tại Việt Nam[*]Thạc sỹ giáo dục tại Úc và tư vấn hướng nghiệp tại Mỹ[*]Tác giả 2 cuốn sách bán chạy “Cứ đi để lối thành đường" và “Mẹ dắt con đi"
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này