1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi công ty bình minh, 21/8/19.

  1. công ty bình minh

    công ty bình minh Active Member

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Thảo luận:
    5,602
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    CƠM GÀ XỐI MỠ THANH TRÚC

    Đ/c: 552 Lê Quang Sung, P.9, Quận 6

    Tel: 0969409851

    Giờ mở cửa: 8h - 22h

    Nhận đặt hàng qua Goviet...

    Cơm gà xối mỡ từ lâu được xem là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Không chỉ vì hương vị đậm đà và sức hấp dẫn mà món ăn đem lại, mà còn là sự lựa chọn ưu tiên những khi đói lòng. Là món ăn quen thuộc và phổ biến, thế nhưng mỗi vùng miền, địa phương, thậm chí mỗi hàng quán lại có một bí quyết riêng trong việc nấu nướng, mang đến hương vị gà chiên giòn tại Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Trúc.

    [​IMG]

    Ai đã từng thưởng thức món Cơm Gà Xối Mỡ Thanh Trúc chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với miếng thịt gà vỏ ngoài giòn rụm, phần thịt chín mềm, thơm mà không hề ngấy, sau khi chiên giòn sẽ được nhúng vào nước sốt được làm với các loại gia vị gia truyền tạo nên mùi vị vô cùng độc đáo riêng của quán. Gà được dùng cùng cơm nấu từ nước luộc gà được tẩm ướp gia vị hạt cơm săn chắc, dẻo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gà chiên ngon nhất phải đảm bảo được các tiêu chí giòn tan ở lớp vỏ ngoài, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Chế biến khéo léo, đúng cách còn giữ được hàm lượng dinh dưỡng có trong thịt gà, vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng. Đĩa cơm gà nóng hổi, ngon lành, quyện cùng vị thanh mát của dưa leo, salad ăn kèm, quả là khó lòng cưỡng lại!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá của dĩa gà góc tư là 25k, dĩa đùi 17k. Ngoài ra quán còn có bán Nui xào trứng, Mì xào trứng, Cơm xào bò, Cơm chiên dương châu... để thay đổi khẩu vị cho thực khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Món Cơm chiên bò xào cũng là món đặc trưng của quán. Sự kết hợp của bò thấm vị, trong từng miếng cơm săn đều, cay xé, cho bạn trải nghiệm những phút giây ẩm thực thật thú vị.

    [​IMG]

    Cơm chiên Dương Châu là một trong những món cơm chiên được tìm thấy ở bất cứ quán ăn nào, vừa ngon, rẻ và bất cứ ai cũng yêu thích. Nhưng để ăn được món cơm chiên dương châu ngon đúng điệu thì bạn phải đến Cơm Gà Xối Mỡ Ngon. Cùng các thành phần chính của món ăn này là cơm, trứng, lạp xưởng và các loại rau ăn kèm khác như qua bàn tay điêu luyện của đầu bếp thì món ăn trở nên đặc biệt hơn.

    [​IMG]

    Thực đơn đa dạng với các món ăn hấp dẫn cùng mức giá vô cùng bình dân sẽ là sự lựa chọn thú vị trong thời kỳ bão giá như hiện nay, là bí quyết để bạn có một bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng với một mức giá hợp lý.

    Không chỉ có chất lượng món ăn, Quán với không gian thoáng đãng, được bày trí đơn giản cũng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Ngoài ra, nhân viên với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng.

    [​IMG]

    CƠM GÀ XỐI MỠ THANH TRÚC

    Đ/c: 552 Lê Quang Sung, P.9, Quận 6

    Tel: 0969409851
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này