1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Top các mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp ở TP Hà Nội từ Artbox

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi hungvietuc1, 22/9/19.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Thảo luận:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Là một trong mỗi đơn vị đi đầu với dịch vụ thiết kế & thi công nội thất, Artbox đã & đang nhận được sự tin cậy từ những đối tác doanh nghiệp của tôi. Nội dung bài viết sau sẽ điểm danh top 3 mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp trong TP. Hà Nội từ Artbox nhé!
    #1. Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Vua Gà Chặt
    [​IMG]
    Vua Gà Chặt là một nhà hàng ăn uống kết phù hợp với quán cà phê ngoài trời rất thoáng đãng. Đây là một trong mỗi thiết kế nội thất trong nhà nhà hàng đẹp tại Thành Phố Hà Nội mà hàng ngũ Artbox vô cùng tự hào.
    điểm nổi bật ở thiết kế của Vua Gà Chặt là các bức tường gỗ và khối hệ thống cửa sổ lớn. Lấy tông màu nâu sang chảnh, Vua Gà Chặt chiếm hữu một khoảng không tối ưu, sắc sảo và rất cao cấp.
    nội thất trong nhà tầng 1 của Vua Gà Chặt cùng hệ thống đèn trần đã mắt với khoảng không thoáng đãng, chất lượng ánh sáng được tận dụng cao nhất từ ngoài trời. Nội thất trong nhà tầng 2 thì có phần hiện đại & dễ làm hơn. Điều đó giúp thực khách được trải nghiệm cùng lúc 2 không gian cùng phong cách khác biệt. Đây chính là nét mới lại mà Artbox tạo nên cho Vua Gà Chặt.
    #2. Nhà hàng thủy hải sản Mộc Thủy
    [​IMG]
    Nhà hàng hải sản Mộc Thủy (Vũ Phạm Hàm) là 1 trong mỗi thiết kế nội thất trong nhà nhà hàng đẹp mà đội ngũ Artbox dày công phân tích.
    ở địa điểm này, Artbox tinh khôn tùy chọn phong cách ưu việt. Phá cách là những bức tranh tường với Màu sắc sống động & bắt mắt.
    [​IMG]
    đặc biệt, nhà hàng Mộc Thủy còn có các không gian riêng giành riêng cho gia đình, bạn bè đoàn tụ đầm ấm, hay họp mặt và thiết đãi đối tác. Cùng những khoảng không như vậy, Artbox đã tần mần tuyển lựa và thiết kế để tạo thành không khí thích hợp. Khoảng không gia đình cùng sự thân thiện và mộc mạc. Còn không gian họp mặt công ty đối tác rộng rãi, long trọng & thanh lịch. Nhà hàng Mộc Thủy là một trong những thiết kế nội thất trong nhà nhà hàng tại TP. Hà Nội bạn chẳng thể bỏ qua.
    #3. Thiết kế nội thất nhà hàng trăm Tuế
    [​IMG]
    Nhà hàng vạn Tuế hữu ích thế là diện tích khá lớn. Chính vì như thế, Artbox tinh ranh thêm nhiều cây xanh dịu mát ngay từ sảnh vào của nhà hàng để tạo độ mở & sự hài hòa giữa phong cách thiết kế and thiên nhiên.
    trong khu vực chung, Artbox sử dụng tông Màu sắc trắng & xanh dương để làm toát lên sự sang trọng and ưu việt của nhà hàng.
    Một điều quan trọng ở thiết kế nội thất trong nhà nhà hàng đẹp tại ngàn Tuế là sự sáng tạo tại những mảng tường. Chúng được thiết kế giống như các con sóng uốn lượn rất riêng. Phần đèn chùm cùng thảm trải sàn tông màu đỏ tạo một không gian cực sang chảnh cho nhà hàng.
    hệ thống âm thanh & ánh sáng cũng rất được Artbox cảnh báo. Quan trọng, trong các khu phòng VIP có thiết kế sân khấu với rất đầy đủ những hệ thống giúp tăng phần trải nghiệm của người sử dụng.
    Trên đó là một vài mẫu thiết kế nội thất trong nhà nhà hàng đẹp ở TP. Hà Nội do Artbox phân tích and thi công. Artbox cũng có học vấn và rất nhiều mẫu thiết kế khác trong các lĩnh vực khác như văn phòng, nhà trong,… Hãy liên hệ cùng Artbox để được tư vấn nhiệt tình nhất các bạn nhé!
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này