1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

9 Câu Hỏi Và Cách Trả Lời Phỏng Vấn Lễ Tân Khách Sạn Bằng Tiếng Anh Phổ Biến Nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi doankien, 13/8/17.

  1. doankien

    doankien New Member

    Tham gia ngày:
    13/8/17
    Thảo luận:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là 9 câu phỏng vấn và cách trả lời mà những bạn muốn ứng tuyển nghề Lễ Tân nên note lại ngay.

    1.Why did you choose receptionist as your career out of many others? (Vì sao bạn lại chọn nghề lễ tân mà không phải bất cứ một công việc nào khác)

    – I would like to work as a receptionist as I enjoy working with the public and I can overcome any problems they may have and I have good organisation skills.
    Câu trả lời của bạn phải làm cho nhà tuyển dụng thấy bạn là một người có niềm yêu thích với nghề lễ tân và muốn gắn bó với nghề này lâu dài

    2. Why do you want to work in our hotel but not other? (Vì sao bạn lại muốn làm việc ở khách sạn của chúng tôi mà không phải khách sạn khác?)

    – You are one of the leading hotel and I want to work with the best. It will help you to utilize your skills, knowledge in an effective and efficient manner.

    Câu trả lời của bạn phải làm cho nhà tuyển dụng thấy niệm yêu thích của bạn với khách sạn, có mong muốn vào làm khách sạn này một thời gian bao nhiêu đấy, và muốn gắn bó lâu dài với khách sạn này.

    3. According to you what is the most important skill that is required for receptionist? (Theo bạn thì kỹ năng nào là quan trọng nhất đối với một người lễ tân?)

    – The most important skill that is required for receptionist is excellent communication skills along with good organisational skills, positive attitude and friendly nature at all time. As a receptionist is the first who contact a person makes with a hotel, so it is very important for receptionist to give a good first expression. Being polite and behaving in professional manner will help to solve the customers problem easily.

    Câu trả lời của bạn phải dựa trên hiểu biết của bạn và bạn phải cho nhà tuyển dụng thấy được tinh thần học hỏi từng ngày, rèn luyện kỹ năng từng ngày của bạn

    4. What would you do if a guest complaint about your service? (bạn sẽ làm gì khi thấy khách hàng phàn nàn?

    – Thank the guest for bringing the problem to your attention.

    – Sincerely convey to the guest your apology.

    – Determine what the guest is seeking as a solution.

    – Act on the solution with a sense of urgency. Guest will often respond more positively to your focus on helping them immediately versus than on the solution itself.

    Câu trả lời của bạn phải cho người tuyển dụng thấy được sự thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình của bạn đối với khách hàng của khách sạn

    5. What do you think are the responsibilities of the receptionist in hotel? (Một người lễ tân khách sạn có nhiệm vụ gì?)

    – Make guests feel welcome, manage room bookings (also known as reservations)

    – Dealing with bookings by phone, e-mail, letter, fax or face-to-face

    – Completing procedures when guests arrive and leave

    – Dealing with special requests from guests (like booking theatre tickets or storing valuable items)

    – Dealing with complaints or problems

    – Choosing rooms and handing out keys

    – Preparing bills and taking payments

    Bạn phải xem trước nhiệm vụ của một người lễ tân từ trước nhé, 80% nhà tuyển dụng lễ tân sẽ hỏi câu này đấy.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này