1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Chuồng chim cảnh đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi thanghang, 17/5/20.

  1. thanghang

    thanghang Member

    Tham gia ngày:
    7/1/18
    Thảo luận:
    323
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cơ khí
    Nơi ở:
    bình dương
    Web:
    Trang bị chuồng chim đẹp chuẩn để cho chim vào

    Những năm trở lại đây, thú chơi chim cảnh rộ lên tại nhiều địa phương. Chỉ cần vài chục ngàn đến vài trăm ngàn là bạn có thể sỏ hữu một chú chim về nuôi. Tuy nhiên trước khi mua chim về nuôi bạn cần suy nghĩ kỹ xem những điều kiện của bạn đã đảm bảo hay chưa. Dưới đây là một số lời khuyên và hướng dẫn cho bạn:

    Sức khỏe: Hãy đảm bảo là bạn và những thành viên trong gia đình bạn không có ai bị bệnh dị ứng, hen suyễn… Bụi lông chim là một trong những tác nhân kích ứng ghê gớm với những căn bệnh này.

    Thời gian: Nếu bạn hay đi công tác xa, thường xuyên vắng nhà, nếu cuộc sống sinh hoạt của bạn không đều đặn, nếu bạn quá vướng bận công việc, hoặc bận chăm lo con cái còn nhỏ… thì không nên nuôi chim. Bạn phải có thời gian, không nhiều, nhưng nhất thiết phải có một khoảng thời gian tương đối đều đặn trong ngày để chăm sóc chim cảnh. Hãy nhớ là cuộc sống, sức khỏe… của chim phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Nếu bạn quên cho chim ăn, quên cho uống nước, quên trùm áo lồng, lười không dọn vệ sinh…, không sớm thì muộn, bạn sẽ đánh mất chú chim ấy.

    Chuồng chim cảnh đẹp

    Kinh phí: Hãy xác định trước là bạn có thể chi được bao nhiêu để nuôi chim. Thức ăn cho chim không quá tốn kém với người nuôi ít, nhưng có khá nhiều loại chim cảnh cao cấp đắt tiền. Cộng thêm tiền lồng chuồng, tiền mua các vật dụng liên quan, chúng sẽ ngốn của bạn không ít, nếu bạn không lên kế hoạch mua sắm trước.

    Với những loại chim cao cấp đắt tiền, không chỉ cần có tiền, bạn còn cần phải có kinh nghiệm nuôi, vì chúng đòi hỏi chế độ chăm sóc đặc biệt hơn. Nếu không, bạn sẽ tốn tiền vô ích.

    Vị trí đặt lồng chim
    Nguyên tắc chung khi xác định vị trí đặt lồng chim: nơi thoáng mát, tránh gió lùa, tránh mưa hắt, tránh ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu thẳng. Nên đặt lồng chim cạnh tường, cao quá đầu người, để tạo cho chim cảm giác an toàn hơn. Với các loại chim rừng, hoặc chim treo ngoài trời, ngoài hiên nhà, nên có áo lồng hoặc lợp mái che chắn cho chim.

    Sức khỏe: Hãy đảm bảo là bạn và những thành viên trong gia đình bạn không có ai bị bệnh dị ứng, hen suyễn… Bụi lông chim là một trong những tác nhân kích ứng ghê gớm với những căn bệnh này.

    Chuồng vận chuyển: Là loại lồng đặc biệt, kích thước nhỏ gọn, thường được bao bọc xung quanh bằng gỗ hoặc che chắn bằng mút mềm, tối cho chim đỡ sợ, có đục lỗ thông hơi, đựng thức ăn nước uống đủ cho chim trong thời gian vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Trong trường hợp vận chuyển bằng máy bay, lồng vận chuyển được bịt bằng kính để hạn chế không khí lạnh, thậm chí có thêm đèn sưởi đảm bảo cho chim được ấm.

    Chuồng nuôi tạm thời – lồng cách li: Chim mới mua về không thể cho sống gần gũi ngay với chim nhà đã nuôi vì rất có thể chúng mang mầm bệnh lây lan. Vì vậy cần phải cách li chúng một thời gian để theo dõi. Với chim nuôi bị bệnh cần tách riêng để chữa trị, người ta cũng thường sử dụng loại lồng này. Còn với những chim bệnh nặng cần sưởi ấm thì lại có lồng sưởi riêng.

    Lồng nuôi bình thường: Chim sẽ được thường xuyên nuôi trong lồng này.

    Lồng tập thể: Loại lồng lớn để nuôi một lúc nhiều cá thể chim với nhau.
     

    Chia sẻ trang này

  2. hungle2903

    hungle2903 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/20
    Thảo luận:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------

    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...


    [​IMG]

    ĐỒNG PHỤC Đắk Nông


    *********************************
    # ao ghe, # may ao ghe nha hang, # vỏ đệm ghế



     
Đang tải...

Chia sẻ trang này