1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Hyundai Vinh thực hiện chương trình khuyến mại lên đến 40 triệu đồng dành cho Hyundai KONA, Elantra

Thảo luận trong 'Ô TÔ' bắt đầu bởi namtran08, 15/12/19.

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Thảo luận:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Từ ngày 01/12/2019 cho đến hết 31/12/2019, Hyundai Vinh thực hiện chương trình khuyến mại dành cho 3 mẫu xe Hyundai Grand i10, KONA và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

    [​IMG]

    Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có được chiếc xe phù hợp với ngân sách cá nhân, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm khi nhu cầu mua xe tăng cao, từ ngày 01/12/2019 cho đến hết ngày 31/12/2019, Hyundai Vinh thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng chọn mua sản phẩm Hyundai Grand i10, KONA và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.



    Mức khuyến mại cụ thể:

    Mẫu xe Mức khuyến mại tối đa (VNĐ)
    Hyundai Grand i10 1.2 AT 5 cửa 15.000.000
    Hyundai Grand i10 1.2 MT 5 cửa
    Hyundai Elantra 20.000.000
    Hyundai KONA 40.000.000


    Đại diện của Hyundai Vinh cho biết: “Chương trình ưu đãi dành cho Hyundai Grand i10, Kona và Elantra nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của Hyundai Vinh. Mục đích của việc ưu đãi trên không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

    [​IMG]

    Hyundai KONA là mẫu SUV cỡ nhỏ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2018. Chỉ qua hơn 1 năm, KONA đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với 8.227 xe bán ra (tính từ tháng 8/2018 cho đến hết tháng 10/2019), chiếm vị trí số 1 trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Hyundai KONA mang phong cách trẻ trung, năng động đầy sức sống, sở hữu sức mạnh và nền tảng công nghệ tiên tiến. Tại Việt Nam, KONA được phân phối với 3 phiên bản, sử dụng động cơ Nu 2.0L Atkinson cho công suất tối đa 149 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 180Nm. Phiên bản mạnh hơn sử dụng động cơ Gamma 1.6l T-GDI cho công suất tối đa 177 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm. Hộp số sử dụng là loại tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

    [​IMG] Hyundai Elantra 2019[/caption]
    Hyundai Elantra là mẫu sedan hạng C vừa được TC MOTOR giới thiệu phiên bản facelift vào tháng 5/2019. Phiên bản nâng cấp của Elantra 2019 nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng. Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Xe được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L, hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 7 cấp, đi cùng đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, HAC,...Phiên bản Sport nổi bật với sức mạnh từ động cơ 1.6L T-GDI đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho công suất tối đa 204 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm.



    [​IMG] Hyundai Grand I10 2019
    Hyundai Grand i10 là mẫu xe đô thị hạng A cỡ nhỏ dẫn đầu trong phân khúc tại thị trường Việt Nam. Trong 10 tháng đầu năm 2019, Grand i10 bán được 14.387 xe, dẫn đầu phân khúc xe hạng A, nằm trong top 5 những mẫu bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt sở hữu thêm phiên bản sedan với không gian chở đồ được mở rộng. Xe được trang bị động cơ Kappa 1.0L hoặc 1.2L, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó xe được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS cùng hệ thống khung xe được sử dụng thép cường lực với khả năng bảo vệ tối đa cho người tiêu dùng.

    Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0941 571 666
    Email: phuong.hyundaivinh@gmail.com
    Web: otohyundaivinh.com.vn
    Adr:Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú , TP Vinh. Nghệ An
     

    Chia sẻ trang này

  2. ngthanhcong21

    ngthanhcong21 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/20
    Thảo luận:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY MÁY TÍNH TNHH MT DV CÔNG NGHỆ TIN HỌC TÍN NHÂN.
    95 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

    www.vitinhtinnhan.com
    DĐ : 0913,674932-0909,674932
    *******************

    + Cung cấp Laptop xach tay MỸ. NHẬT

    + C/cấp máy Desknote nhập từ NHẬT

    + C/cấp máy bộ Dell mới nhiều cấu hình : i3-i5-i7

    + C/cấp máy in, máy Scan, Máy in giấy Scan cho nghành xăm hình.

    + C/cấp thiết bị mạng không dây các loại

    + C/cấp Camera Chính hãng.

    + C/cấp linh phụ kiện máy tính và Điện

    + C.cấp dụng cụ cầm tay CROWNMAN

    + C/cấp Thiết bị điện Hiệu MPOWER : bóng đèn, ổ cắm điện…



    BỘ CẢM BIẾN BÁO TRỘM HỒNG NGOẠI CÓ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA :

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    + Cảm biến báo trộm hồng ngoại có điều khiển từ xa, khi có trộm đột nhập vào trong vùng cảm biến thì thiết bị sẽ kêu còi lên đến 105 db để báo động, ta có thể bật tắt âm thanh bằng điều khiển từ xa.

    + Thích hợp và hiệu quả báo trôm cho giá đình, Công ty, văn phòng…

    + Dể dàng sử dụng và thay thế.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    + Trọng lượng tịnh: 0.3 kg

    + Âm thanh báo thức: 105 decibel (âm thanh rất lớn)

    + Điều khiển từ xa khoảng cách: lên đến 3-4 mét

    + Khoảng cách phát hiện: 3-5 mét

    + Phạm vi phát hiện: Góc 110 độ

    + Điện áp hoạt động: 4 pin AA (có thể dùng adapter)

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    + Bước 1 : Cài đặt pin được gắn sẵn trong Remote, sử dụng điều khiển từ xa để mở máy báo thức, đèn xanh được bật trong khoảng 20 giây, trong 20 giây là thời gian trễ bật nguồn.

    + Bước 2 : Sau 20 giây thời gian trễ bật nguồn sẽ kết thúc. Đèn xanh tắt và chuông báo hồng ngoại sẽ chuyển sang trạng thái cảnh báo khi đó ta thấy một đèn đỏ sáng nhấp nháy.

    + Bước 3 : Nếu vào thời điểm này có xâm nhập vào khu vực phát hiện báo động hồng ngoại, sau 4-5 giấy chuông báo sẽ kêu báo động, chuông kêu trong vòng 30 giây sẽ tự tắt, nếu bạn muốn tắt ngay chuông báo thì có thể dùng Remote điều khiển từ xa để tắt .

    CÀI ĐẶT

    + Đặt thiết bị báo cách mặt đất 2 mét trở lên.

    + Gắn pin vào Đặt thiết bị báo bằng Pin ( hay bằng adapter nếu có ).

    + Chân đế của thiết bị báo được găn cố định va gắn thiết bị báo vào chân đế, dùng Remote điều khiển từ xa bật nguôn cho thiết bị báo khi đèn trên thiết bị báo hiện màu xanh la hoàn tất.

    GIÁ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    + Giá bán : 180,000 VNĐ

    + Bảo hành : 06 tháng. ( không bảo hành Pin và sạc nếu có )

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Thảo luận:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hyundai Kona dòng xe nổi bật ở phân khúc crossover hạng B dành cho người trẻ
    23/03/2020

    Trong phân khúc Crossover hạng B vốn rất đông đúc. Hyundai Kona đã tạo ra một sức hút riêng hấp dẫn khách hàng với một ngoại hình nổi bật, cảm giác lái ấn tượng và khoang xe thoải mái.

    [​IMG]
    Hyundai Kona là mẫu xe dành cho người trẻ, những ai là tín đồ của sự năng động và hiện đại. Chính vì vậy mà tổng quan ngoại hình chiếc xe Hyundai Kona có thiết kế theo thiên hướng bắt mắt, phá cách…

    [​IMG]

    Đây không phải là một chiếc SUV có kích thước lớn nhất trong phân khúc. Nhưng nó đủ vừa vặn để đứng vào hàng ngũ những chiếc SUV đô thị nhỏ gọn mà vẫn rộng rãi về không gian nội thất. Giúp bạn có thể len lỏi ở bất cứ tuyến phố đông đúc nào mà vẫn thoải mái, không chút gò bó.

    [​IMG]

    Thiết kế của Hyundai Kona khỏe khoắn với nhiều đường nét sắc cạnh. Điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt hình thác nước mới trên các dòng xe Hyundai hiện nay như Elantra. Cụm đèn định vị ban ngày DRL cùng đèn báo rẽ được dời lên trên, trong khi đèn chiếu sáng chính lại di chuyển xuống dưới. Tiếp đến là những chi tiết nhấn nhá như thanh gá nóc, đuôi gió phía sau cùng các tấm ốp bảo vệ màu đen ở hốc đèn và viền bánh.

    [​IMG]

    Với nội thất cũng không kém phần trẻ trung hiện đại. Tiện nghi trong nội thất có thể liệt kê như: cửa sổ trời, khởi động nút bấm, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ chống kẹt và sạc không dây chuẩn Qi, hàng ghế 2 có thể gập gọn để gia tăng không gian chứa đồ.

    [​IMG]

    Dù là một “tân binh” mới gia nhập vào thị trường ô tô Việt Nam nhưng Hyundai Kona đã thể hiện sức hút của mình. Chiếc xe được trang bị hàng loạt các tính năng cùng công nghệ hiện đại đáng sở hữu như: Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, khởi động nút bấm, camera lùi, cảm biến va chạm, cửa số trời, 6 loa âm thanh trong khoang nội thất cùng 6 túi khí an toàn và phanh chống bó cứng ABS.

    [​IMG]

    Với những sự nổi trội kể trên, Hyundai Kona xứng đáng là một trong những chiếc xe phù hợp với sự hiện đại trẻ trung và năng động.

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0947451199
     
  4. ngthanhcong21

    ngthanhcong21 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/20
    Thảo luận:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY MÁY TÍNH TNHH MT DV CÔNG NGHỆ TIN HỌC TÍN NHÂN.
    95 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

    DĐ : 0913,674932-0909,674932
    *******************

    + Cung cấp Laptop xach tay MỸ. NHẬT hiệu Dell/Hp/Lenovo Thinkpad giá rẻ, nhiều cấu hình : i5-i7

    + C/cấp máy Desknote nhập từ NHẬT : màn hình và máy tính thiết kế chung. Hiệu Dell/Hp/Sony/Lenovo

    + C/cấp máy bộ Dell mới nhiều cấu hình : i3-i5-i7

    + C/cấp máy in, máy Scan, Máy in giấy Scan cho nghành xăm hình.

    + C/cấp thiết bị mạng không dây các loại

    + C/cấp Camera Chính hãng.

    + C/cấp linh phụ kiện máy tính và Điện

    + C.cấp dụng cụ cầm tay CROWNMAN

    + C/cấp Thiết bị điện Hiệu MPOWER : bóng đèn, ổ cắm điện…



    CHUÔNG CỬA KHÔNG DÂY CACAZI V002F :

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    + Chuông cửa không dây cao cấp CACAZI V002F là phiên bản nâng cấp mới nhất của thương hiệu Cacazi 5.0

    + Có khoảng cách nhận tín hiệu rất rộng bán kính có thể lên đến 300 mét.

    + Có 38 kiểu âm thanh chuông , bạn có thể thay đổi dễ dàng âm thanh mình muốn.

    + Có 3 mức điều chỉnh âm lượng.

    + Chuông được cắm trực tiếp vào ổ cắm điện 220v.

    + Nút nhấn chống nước chuẩn IP44 vì thể có thể lắp đạt ngoài trời.

    + Nút nhấn chuông rất nhậy và nhấn rất nhẹ nhàng.

    + Khi nhấn chuông âm thanh sẽ phát ra tư chuông kết hợp với đèn Led phát sáng trên chuông và nút nhấn chuông.

    + Kiểu dáng rất đẹp và thời trang.

    + Sử dụng rất bền và cho âm thanh luôn to rõ.

    + Tần số được mã hóa riêng cho từng bộ sản phẩm chuông nên sẽ không bị nhiễu sóng chuông dù nhà bên cạnh cũng có cùng bộ sản phẩm chuông thế này.

    + Thích hợp cho gia đình, tòa nhà văn phòng, khách sạn, ký túc xá, nhà máy, công trường xây dựng, v.v.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    + Thương hiệu: CACAZI

    + Model: V108F

    + Màu sắc : Vàng / Bạc / Đen.

    + Nguồn điện chuông: sử dụng điện nhà AC 220V/60Hz

    + Nút nhấn chuông : sử dụng Pin 12V/23A (thời gian sử dụng 1 năm, Pin rất dễ mua và giá thành lại rẻ.)

    + Nút nhấn âm lượng : 3 mức âm lượng

    + Kiểu nhạc chuông: 38 kiểu nhạc chuông

    + Kích thước:

    + Bảo hành: 06 tháng

    + GIÁ : 190,000 VNĐ

    VIDEO HƯỚNG DẪN LẮP RÁP VÀ SỬ DỤNG
     
  5. sanhop

    sanhop Member

    Tham gia ngày:
    24/4/20
    Thảo luận:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kính gửi: Quý Khách Hàng

    Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng xin trân trọng gửi đến Quý Khách báo giá cung cấp giải pháp sàn phẳng lõi rỗng, cách âm, cách nhiệt và bảo vệ môi trường với đơn giá như sau:
    [​IMG]
    Ghi chú:
    • Đơn giá trên chưa bao gồm vận chuyển đến chân công trình.
    • Thanh toán 100% giá trị trước khi nhận hàng.
    • Giá vận chuyển tùy vị trí xây dựng công trình. Đơn giá vận chuyển không bao gồm chi phí xuống hàng.
    • Cấp hàng theo tiến độ của Chủ đầu tư. Tiến độ tạm ứng, thanh toán theo điến độ cấp hàng
    • Số lượng đặt hàng tối thiểu cho 1 đơn hàng là 500 hộp.
    • Thời gian cung cấp:
      • Từ 7 - 20 ngày kể từ ngày đặt hàng và nhận tiền đợt 1
    • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%
    *Báo giá này có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2019 đến khi có thông báo mới
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo các số điện thoại bên dưới để được tư vấn trực tiếp
    Hotline: 0915.531.442 - 05.22.11.00.81 - 0903.950.189
    Hình Ảnh Sản Phẩm​
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Thảo luận:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hyundai Venue – ‘đàn em’ Kona có thể về Việt Nam được chấm điểm an toàn ‘suýt soát’ tối đa

    Venue là dòng SUV nhỏ nhất đội hình Hyundai.

    [​IMG]
    Hơn 1 năm trước, Hyundai chính thức chào hàng Venue – dòng SUV nhỏ nhất đội hình tới khách hàng toàn cầu tại triển lãm New York 2019. Rất nhanh chóng sau khi mở bán, Venue đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất không chỉ trong làng SUV cỡ nhỏ mà là cả làng xe cỡ nhỏ nói chung. Thành tựu mới đây nhất của mẫu xe Hàn Quốc là dành được danh hiệu Top Safety Pick theo chuẩn 2020.
    Do đã bước sang chuẩn mới nhất, các hạng mục an toàn được IIHS được đưa ra ngày một khắc nghiệt hơn mà ngay cả xe cỡ lớn hay xe đắt tiền cũng chưa chắc đáp ứng được.

    [​IMG]
    Để đạt chuẩn giống Venue, xe phải đạt điểm tốt trong 6 bài thử nghiệm va chạm khác nhau, đèn pha phải dùng công nghệ chiếu sáng ở mức chấp nhận được hay khả năng bảo vệ người đi đường khi gặp va chạm phải ở ngưỡng tân tiến hoặc siêu việt.

    Với một dòng xe giá rẻ như Venue, đạt được số điểm như trên hoàn toàn không phải yếu tố dễ dàng, nhất là ở 2 mảng đèn pha (nhiều xe sang/cỡ lớn trượt danh hiệu Top Safety Pick vì hạng mục này) và khả năng bảo vệ người đi đường khi xảy ra va chạm.

    Điểm đáng tiếc cho Venue là nếu Hyundai tiêu chuẩn hóa đèn pha LED (bản mặc định bị chấm kém do thiếu góc sáng khi vào cua), danh hiệu mà xe đạt được đã là danh hiệu cao quý nhất (Top Safety Pick ).
     
  7. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/18
    Thảo luận:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hyundai Accent 2020 được đánh giá là mẫu xe rộng rãi, tiện nghi dành cho gia đình nhưng với giá thành cực mềm. Và trong 3 năm qua, chiếc xe Hàn này đã chiếm thị phần lớn ở thị trường Việt Nam, trở thành "kẻ thách thức" thực sự với Toyota Vios với trang bị công nghệ siêu khủng.
    Cốp xe Hyundai Accent 2020 tích hợp tính năng điều khiển điện thông minh
    Ngoài thiết kế bên ngoài đẹp mắt với các tấm lưới tản nhiệt được làm theo hình thác nước mạ crom cùng cụm đèn pha tương đối to và nổi bật thì ấn tượng hơn cả là phần cốp xe. Thông số kỹ thuật xe oto Accent của nhà sản xuất cho biết, kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 mm, trục cơ sở lên tới 2.630mm.

    [​IMG]
    Kích thước này lớn hơn Toyota Vios về chiều dài nhưng chiều rộng và cao thì nhỏ hơn. Chính vì vậy, khoang cabin được thiết kế vô cùng rộng rãi, đủ để đựng đồ cho cả gia đình trong những chuyến đi xa.

    Chưa dừng lại ở đó, Hyundai còn trang bị cho cốp xe này tính năng điều khiển thông minh. Chủ nhân chỉ cần cầm chìa khoá và đứng sau xe 3s là cốp sẽ tự động mở mà không cần bất kỳ thao tác nào khác. Đây là tính năng hoàn toàn mới mà Hyundai Accent là dòng xe đầu tiên trong phân khúc được áp dụng.

    Gương chiếu hậu Hyundai Accent 2020 tích hợp báo rẽ LED
    Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về ngoại hình, Accent 2020 còn được trang bị gương chiếu hậu có tính năng báo rẽ. Chiếc gương này có khả năng gập chỉnh/ gập điện, đồng thời, đèn LED được bố trí thêm với nhiệm vụ báo sáng khi xe rẽ sang đường.

    Riêng với bản 1.4AT, gương có thêm tính năng sưởi trong những ngày thời tiết ẩm thấp, giúp người dùng dễ dàng quan sát những phương tiện khác khi di chuyển trên đường. Với tính năng nổi bật này, có lẽ câu hỏi "Xe Accent có tốt không" dường như là vô nghĩa.

    Đèn hậu Hyundai Accent 2020 dạng LED 3D
    Đánh giá về xe Accent 2020, rất nhiều người cho rằng giá xe ô tô Accent mới dao động từ 426 đến 542 triệu là quá rẻ bởi chúng sở hữu các tính năng nổi bật hầu như chỉ có ở các dòng xe hạng sang. Và bộ đèn hậy dạng LED 3D cũng là một trong số đó. Nổi bật trên những đường gờ nổi đẹp mắt là cụm đèn hậu công nghệ LED viền chữ C đặc trưng của thương hiệu.

    [​IMG]
    Đuôi xe Accent 2020 có bộ đèn LED 3D

    Đuôi xe Accent 2020 có bộ đèn LED 3D
    Với xe Accent bản 1.4MT, đèn chiếu hậu sử dụng bóng Halogen thường nhưng với 3 phiên bản còn lại thì sử dụng bóng Project, đồng thời có khả năng bật và tắt, cũng như điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái và tích hợp đèn LED ban ngày. Dù giá xe Hyundai Accent rẻ hơn nhưng trang bị Accent 2020 nổi bật hơn hẳn Toyota Vios ở đặc điểm này.

    Hyundai Accent 2020 có màn hình thông minh đa chức năng

    Thông tin về xe Accent cho thấy nội thất xe có sự cải tiến rõ rệt. Từ màu sắc cho đến các thiết bị bên trong, tất cả đều hài hoà, kết hợp với nhau thành một chỉnh thể thống nhất. Ở khoang lái, các chi tiết được thiết kế đối xứng với màn hình cảm ứng 7 inch nằm ở chính giữa xung quanh là các nút bấm được bố trí một cách khoa học.

    Màn hình cảm ứng này cho phép người dùng kết nối với các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, … Đặc biệt, Hyundai đã phát triển một bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam, giúp lái xe có thể di chuyển một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

    Hyundai Accent 2020 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại
    Một đặc điểm khác không thể bỏ qua khi nhắc đến ưu nhược điểm Accent 2020 đó là hệ thống an toàn. Có sự khác biệt giữa các phiên bản khác nhau của mẫu xe này khi với bản 1.4MT Base, chúng chỉ được trang bị 1 túi khí còn bản 1.4MT và1.4AT có 2 túi khí, bản 1.4AT đặc biệt số túi khí lên tới 6 túi.

    Bên cạnh đó, các phiên bản này còn được trang bị các tính năng khác như:

    Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp

    Hệ thông cân bằng điện tử

    Hệ thống ổn định chống trượt thân xe

    Hệ thống kiểm soát lực kéo

    Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

    Tính năng cảm biến lùi Camera lùi

    Đánh giá xe Toyota Vios về điểm này thì chúng có phần nổi bật hơn Accent khi có thêm các tính năng như: ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, 7 túi khí, …



    Với các đặc điểm nêu trên, so sánh xe Accent và Vios 2020 có chênh lệch không quá lớn, chính vì vậy, việc người tiêu dùng phân vân có nên mua Vios hay Accent, có nên mua xe Toyota Vios không là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu so về giá xe Toyota Vios 2020 và giá xe ô tô Accent mới thì Vios cao hơn khi chúng có giá dao động từ 480 đến 570 triệu trong khi Accent có giá từ 456 đến 542 triệu.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này