1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Thị trường bất động sản Cần Giờ sẽ cất cánh trong 2020

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 14/10/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/20
    Thảo luận:
    274
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Là trị trường “còn sót lại” và mới nổi nên giá đất Cần Giờ còn khá rẻ và thấp so với các huyện trên địa bàn TPHCM. Sẽ không quá bất ngờ nếu thời gian đến giá đất Cần giờ tăng nhẹ. Hứa hẹn nhà đất Cần Giờ sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đâu tư nắm bắt được thời cơ.

    Tiềm năng tỷ đô ở thiên đường du lịch biển bị bỏ quên

    Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia cao cấp của Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á đánh giá: nếu so sánh Pattaya – thiên đường giải trí hàng đầu khu vực của Thái Lan với Cần Giờ thì địa điểm này của Việt Nam không thua kém bất cứ điểm bao về diện tích rừng, sông núi, chất lượng bãi biển, điều kiện tự nhiên

    Thậm chí, Cần Giờ còn có lợi thế hơn về vị trí địa lý, trong khi đó Pattaya cách BangKok (Thái Lan) trung tâm du lịch lớn đến hơn 100km, thì Cần Giờ chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 50km.

    Tiềm năng là thế nhưng tại thời điểm này, Cần Giờ vẫn chưa được khai thác hết. Nếu như TPHCM đón khoảng 30 triệu lượt khách du lịch mỗi năm thì Cần Giờ mới chỉ đón khoảng 3% lượng khách này (khoảng 1 triệu lượt khách/năm).

    Theo ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Sài Gòn đưa ra 2 nguyên nhân chủ yếu khiến vùng đất này chưa thể bùng bổ để trở thành thiên đường giải trí hàng đầu khu vực là:

    Thứ nhất: hệ thống giao thông từ TPHCM đến Cần Giờ chưa được đầu tư đúng mức.

    Thứ hai: Du khách khi đến huyện Cần Giờ ngoài ngắm cảnh, dạo chơi đảo khỉ thì không còn gì để giữ chân ở lại. Và nếu ở lại thì những cơ sở lưu trú của Cần Giờ còn khá nghèo nàn, chưa thể đáp ứng nhu cầu của du khách.

    Mặc dù đón 1 triệu lượt khách du lịch mỗi năm,nhưng số lượng khách sạn tại địa phương này hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Theo ông Châu thì Cần Giờ đã có thiên thời nhưng địa lợi và nhân hòa thì vẫn chưa. Nếu muốn phát triển du lịch Cần Giờ,chỉ cân chính quyền TPHCM chú ý đến hệ thống giao thông và các dịch vụ giải trí đi kèm

    [​IMG]

    Nhà đất Cần Giờ tăng giá do đâu?

    Từ năm 2017, Cần Giờ đã và đang trong quá trình giải quyết hoàn thiện 2 yếu tố quan trọng để bất động sản cất cánh.

    Mới đây, dự án cần Cần Giờ đã phê duyệt thiết kế va chắc chắn sẽ khởi công trong năm 2022, dự kiến hoàn thiện trong 3 năm. Khi cây cầu hoàn thành và đưa vào sử dụng, thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến Cần Giờ rút ngắn chỉ còn 30 phút thay vì phải mất gần 2 tiếng như trước đây.

    Dự án khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ cũng được phê duyệt điều chỉnh mở rộng lên đến gần 3000 ha sẽ do Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án Marina Cần Giờ của tập đoàn Tuấn Châu cũng là một trong hai dự án lớn thúc đẩy thị trường bất động sản Cần Giờ phát triển. Với các hạng mục như casino, sân golf,khu resort 5 sao,… sẽ là các điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng giữ chân du khách lưu trú tại đây.

    Với những đòn bẩy khồng lồ các khu đất đẹp ven sông, ven biển tại Cần Giờ đều đã được các nhà đầu tư săn đón, gom đất nền, để chuẩn bị tạo ra một cơn sốt cho bất động sản Cần Giờ.

    Khi các dự án nghỉ dưỡng,khu vui chơi, giải trí, lưu trú được đầu tư xây dựng chắc chắn sẽ kéo theo thị trường nhà đất Cần Giờ “cất cánh” từ 2020.

    Hiện tại, giá đất Cần Giờ còn đang khá rẻ, tiềm năng tăng giá cao, đặc biệt khi dự án cầu Cần Giờ và khu đô thị lấn biển Cần Giờ khởi công.

    Là thị trường “còn sót lại” và mới nổi nên giá bán đất Cần Giờ còn rất rẻ và thấp hơn so với các huyện tại TPHCM. Sẽ không quá bất ngờ nếu thời gian đến giá đất Cần Giờ tăng nhẹ. Cần Giờ sẽ la “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư nắm bắt được thời cơ.

    Bán nhà 24H

    Địa chỉ: 332/42/5 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM.

    Điện thoại: 0888.242.777

    Website:bannha24h.vn
     

    Chia sẻ trang này

  2. Viet22102020

    Viet22102020 New Member

    Tham gia ngày:
    23/10/20
    Thảo luận:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không thể sắp xếp thời gian để cùng một lúc làm tất cả các công việc khiến cho nhiều người băn khoăn tìm giải pháp khắc phục. Hãy để cho những người Giúp việc làm đỡ bạn điều đó. Sử dụng người giúp việc của Giúp việc Hồng Doan, các bạn sẽ được cung cấp các loại hình dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc nhưng vẫn muốn đảm bảo không gian riêng tư của gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ của Trung tâm giúp việc Hồng Doan hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    Giúp việc theo giờ hà nội

    Cuộc sống công việc tấp nập bận rộn nhất là ở các thành phố lớn như ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khiến cho bạn không có thời gian để hoàn thành được công việc gia đình. Bạn rất muốn giảm áp lực công việc nhà khi có người đỡ đần nhưng lại không muốn họ ăn ở lại tại nhà mình vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Vì thế giúp việc theo giờ ở Hà Nội xuất hiện theo nhu cầu xã hội.

    NGuồn: giupviechongdoan
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này