1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Mẫu đồng phục nhà bếp giá tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dongphucviet, 10/11/20.

  1. dongphucviet

    dongphucviet Member

    Tham gia ngày:
    13/8/17
    Thảo luận:
    463
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh, nhu cầu ăn uống càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề bếp - nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, muốn có thức ăn ngon, phải có người nấu ăn giỏi và bên cạnh đó không thể thiếu được những bộ đồng phục nhà bếp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được được sử dụng gam màu trắng, đây là màu thể hiện sự nhã nhặn, tinh tế và mang lại cảm giác sạch sẽ, vệ sinh cho các món ăn. Khách hàng phần nào sẽ tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm của nhà hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp đẹp ấn tượng với phần cổ tàu đơn giản và hàng nút trước áo cách điệu giúp mang tới vẻ ngoài phong cách và vô cùng đẳng cấp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng.
    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Vải áo này được làm nên những thước vải cao cấp, cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu đồng phục nhà bếp này dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Chia sẻ trang này

  2. Viet22102020

    Viet22102020 New Member

    Tham gia ngày:
    23/10/20
    Thảo luận:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống ngày càng phát triển, con người trở nên bận rộn hơn với công việc mà không thể đảm đương hết việc nhà. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, dịch vụ giúp việc theo giờ ra đời và ngày càng nở rộ.

    Thuê người giúp việc theo giờ vừa giúp nhiều gia đình lựa chọn được thời gian linh hoạt, không làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt; vừa tiết kiệm được chi phí.

    Thuê người giúp việc theo giờ vừa tiết kiệm chi phí vừa linh hoạt được thời gian

    Dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ xuất hiện theo nhu cầu của xã hội. Khi mà các thành viên trong gia đình đều tất bật, bận rộn với công việc, đặc biệt là các gia đình ở thành phố lớn, khiến cho họ không có thời gian để hoàn thành được công việc nhà. Nhiều gia đình muốn giảm áp lực của những “việc không tên” khi có người đỡ đần nhưng lại không muốn quá tốn kém và không thích họ ăn ở lại tại nhà vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Chính vì thế, nhiều gia đình đã tìm đến giải pháp thuê người giúp việc theo giờ.

    Việc thuê người giúp việc theo giờ sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, giúp bạn tập trung giải quyết những công việc quan trọng hơn thay vì nấu ăn và dọn dẹp các “việc không tên” khác. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chơi cùng con, bên cạnh chồng hay đơn giản đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình.

    Đặc biệt, thuê người giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Bạn sẽ không phải “cân đo đong đếm” các khoản chi: bao ăn ở, chỗ ngủ, thưởng lễ Tết, tiền đi lại… như cho người giúp việc toàn thời gian. Với những ưu điểm này, thuê người giúp việc theo giờ vẫn luôn là dịch vụ “cháy” nhân sự, nhất là vào những dịp cao điểm như ngày lễ, Tết.

    Giúp việc theo giờ cần được xem như một “nghề”

    Với sự phát triển của xã hội hiện đại, loại hình dịch vụ giúp việc theo giờ đang thực sự phù hợp với cuộc sống đô thị. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi thuê giúp việc theo giờ và chính người giúp việc vẫn chưa xem đây là một nghề dù công việc này bình đẳng như bao nghề khác. Người sử dụng lao động ít quan tâm đến việc ký kết hợp đồng lao động nên công việc này vẫn mang tính chất mùa vụ, thiếu chuyên nghiệp.

    Nguồn: tinmoi.vn/thue-nguoi-giup-viec-theo-gio-lua-chon-tiet-kiem-chi-phi-011555746.html

     
Đang tải...

Chia sẻ trang này