1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

MITSUBISHI ALL NEW XPANDER 2021 – THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ CÁC PHIÊN BẢN TẠI AN GIANG

Thảo luận trong 'Xe Ôtô & Xe máy' bắt đầu bởi DINH Y NHI, 23/1/21.

  1. DINH Y NHI

    DINH Y NHI Member

    Tham gia ngày:
    23/1/21
    Thảo luận:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    – Số chỗ ngồi: 07 chỗ

    – Kích thước: DxRxC: 4475 x 1750 x 1700 (mm); chiều dài cơ sở 2775 (mm); khoảng sáng gầm 205 (mm); bán kính vòng quay 5,2m.

    – Tự trọng: 1240kg (AT) và 1230kg (MT)

    – Động cơ: Xăng; 1.5L MIVEC; dung tích 1499cc; công suất cực đại (Hp/rpm) 103/6.000; Mô-men xoắn tối đa (Nm/rpm) 141/4.000

    – Hộp số: 4AT/5MT

    – Hệ dẫn động: cầu trước

    – Kích thước lazang: 16 inch

    – Bình xăng: 45L

    – Màu ngoại thất: Trắng, Bạc, Nâu, Đen

    MITSUBISHI ALL NEW XPANDER 2021 – ĐÁNH GIÁ NỘI THẤT
    Ngoại thất của Mitsubishi Xpander gây được sự phấn khích cho người xem trong buổi lễ ra mắt. Đây là chiếc MPV lai Crossover gầm cao sở hữu ngoại thất được thiết kế theo triết lý Dynamic Shield quen thuộc của Mitsubishi.

    Đầu xe được thiết kế hình chiếc khiên với những chi tiết mạ chrome dày dặn và sáng bóng ôm lấy logo Mitsubishi màu trắng ở chính giữa. Đầu xe xuất hiện 3 tầng đèn khác nhau, trên cùng là dải đèn LED định vị ban ngày, phía dưới ở giữa thuộc về đèn pha cỡ lớn và nằm dưới cùng là đèn sương mù hình tròn.

    Kích thước tổng thể của xe là 4475 x 1750 x 1700 (mm).

    Đuôi xe với thiết kế đơn giản hơn với cụm đèn hậu LED đặt cao gần với trụ D, kết hợp cùng một đường gân chạy dọc đến chân gương chiếu hậu. Bề mặt cửa hậu và cản sau có các đường gân nổi tạo phong cách mạnh mẽ khi nhìn từ phía sau.
    Bộ đèn pha và đèn sương mù trước thiết kế rất cá tính. Điều đặc biệt là bộ đèn chính lại ở dưới đèn LED ban ngày bố trí ở tít bên trên. Phiên bản Xpander 1.5MT không có các đường viền crom ở calang như bản 1.5AT.
    Lazang kiểu dáng thể thao cũng rất đẹp.

    Đánh giá Mitsubishi Xpander 2021 về ngoại thất: Đây là mẫu xe MPV nhưng với phong cách thiết kế mang dáng dấp hiện đại, mạnh mẽ đầy chất SUV vượt lên sự nhàm chán của những mẫu MPV truyền thống. Phần đầu xe nổi bật với cách bố trí bộ đèn trong khi phía sau thì có chút giản đơn hơn, gợi nhớ đến chiếc Zinger ngày nào.
    MITSUBISHI ALL NEW XPANDER 2021 – NỘI THẤT TIỆN NGHI

    Nội thất khoang lái. Cả 2 phiên bản Xpander đều trang bị ghế nỉ. Ghế lái chỉnh cơ.
    Phiên bản tự động có đề nổ thông minh.
    Nội thất khoang hành khách thứ 2 chụp từ ngoài cửa. Hàng ghế này có thể trượt, ngả để tạo sự thoải mái cho hành khách khi ngồi. Có điều chưa có tựa đầu cho vị trí ghế giữa.
    Hàng ghế thứ 2 này có thể gập phẳng để tạo không gian để đồ lớn hơn. Do kích thước xe không lớn nên bố trí ghế là điểm mà khách hàng quan tâm nhất đối với nội thất của mẫu xe này.
    Tiện nghi của xe không thật sự ấn tượng như ngoại thất. Vô lăng dạng 3 chấu gật gù tùy chỉnh vốn khá hiếm trong phân khúc, một vài chi tiết trang trí kim loại, ốp gỗ trên bảng táp lô, cửa xe và một màn hình LCD dùng cho hệ thống thông tin giải trí. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm âm thanh, đàm thoại rảnh tay và Cruise Control.

    Màn hình LCD hiển thị đa thông tin kích cỡ lớn 4.2″ cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng xe, hành trình, nhiệt độ bên ngoài
    Tiện ích thông minh ứng dụng triết lý “OMOTENASHI” của Nhật Bản, lấy người dùng làm trung tâm, đem lại sự thoải mái từ những chi tiết nhỏ nhất. Mitsubishi bố trí cho khoang nội thất 16 khay để cốc nhằm tối ưu sự tiện dụng cho hành khách

    Ngay cả trong thời tiết nóng nhất của mùa hè, hệ thống điều hóa 2 giàn lạnh cùng với 4 cửa gió trên trần xe sẽ phân bố hơi lạnh đều đến các hàng ghế sau.
    Bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5.2m cùng với góc vát chéo ở đầu xe giúp xe dễ dàng xoay trở hơn

    Các trang bị đáng chú ý khác của xe bao gồm: tính năng mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, hàng ghế thứ 3 gập 50:50, cổng USB và khoang hành lý nằm bên dưới sàn. Đánh giá Mitsubishi Xpander về nội thất là khá đơn giản nhưng vẫn có sự tiện dụng cho nhu cầu sử dụng một mẫu xe MPV

    MITSUBISHI ALL NEW XPANDER 2021 – ĐỘNG CƠ VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

    Động cơ xe là xăng, dung tích nhỏ gọn 1.5L công nghệ hút khí tự nhiên, công suất 103 mã lực, momen xoắn 141Nm và đi kèm hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.
    Hộp số của phiên bản Xpander 1.5AT. Hộp số là dạng 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của Xpander theo công bố là 6.2L/100km đường hỗn hợp.

    Nút bấm chỉnh gương chiếu hậu ngoài và nút kích hoạt hệ thống cân bằng điện tử của Mitsubishi Xpander.

    MITSUBISHI ALL NEW XPANDER 2021 – TÍNH NĂNG AN TOÀN
    Mitsubishi Xpander có những trang bị an toàn như: phanh đĩa trước/phanh tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và cân bằng điện tử ESC. Phiên bản tự động có thêm Camera lùi và Cruise Control.

    Trên đây là một vài thông tin và cập nhật các chính sách giảm giá, khuyến mại của Mitsubishi Xpander 2021 mới nhất. Thông tin cụ thể hay cần tư vấn thủ tục trả góp khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý Mitsubishi để biết thêm chi tiết.

    MITSUBISHI PHÚ KHANG AN GIANG


      • Địa chỉ: 132 Trần Hưng Đạo, Mỹ Thạnh, Long Xuyên, An Giang
      • Điện thoại: 0868993171
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này