1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Mách bệnh nhân 9 Phòng Khám niềng răng Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 3/3/21.

  1. trunghieu1763

    trunghieu1763 New Member

    Tham gia ngày:
    23/5/19
    Thảo luận:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay yêu cầu làm thẩm mỹ phòng khám răng hàm mặt này càng được quan tâm hơn. Không khó để tìm ra một địa chỉ chỉnh nha - niềng răng Đà Nẵng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không đa dạng. Điều này khiến bệnh nhân sợ hãi trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay Danangaz.com xin giới thiệu đến các bệnh nhân 9 trung tâm nha khoa uy tín nhất nơi đây, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho người chữa răng.
    1. Phòng khám răng miệng Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

    phòng khám răng miệng Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng là một địa chỉ nha khoa được đánh giá cao giữ gìn răng miệng đáng tin cậy của toàn bộ người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn – Đà Nẵng chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại giúp chu trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quá trình vô trùng tuyệt đối. Đây cũng là nơi quy tụ các nha sĩ vượt trội, am hiểu chuyên môn về phòng khám răng hàm mặt thẩm mỹ và trung tâm nha khoa phục hồi. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, hết lòng, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.
    Cam kết đem đến cho bạn các gói dịch vụ Răng hàm mặt chất lượng hàng đầu với mức chi phí phải chăng, đặc trưng là vấn đề chỉnh nha, phòng khám răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng rất tự tin về mức giá đẹp răng tương xứng cùng với hiệu quả mà dịch vụ tạo ra và thành công cạnh tranh trên thị trường với nguyên vật liệu, công nghệ, máy móc, quy trình… cũng được nhập từ chính hãng – của các tập đoàn nha khoa danh tiếng trên thế giới như Dentsply, Ivoclar, 3M,…

    2. Phòng khám răng miệng Rạng Ngời – chỉnh nha - niềng răng Đà Nẵng Giá lý tưởng

    phòng khám răng miệng Rạng Ngời được thành lập bởi người thầy thuốc ưu tú – bác sĩ chữa răng Trần Sỹ Tân cùng với cộng sự của mình. Trong rộng rãi năm làm việc, bác sĩ nha khoa Tân luôn dạy các đồng nghiệp phải đặt vấn đề y đức lên hàng đầu. Được người khám răng gọi với cái tên “Nha Khoa dành cho những người khó khăn”, trung tâm nha khoa luôn cố gắng giúp đỡ những người có điều kiện khó khăn, tạo cho họ niềm vui trong cuộc sống. Trong những năm qua, những gì mà trung tâm đạt được đã và đang tạo nên một thương hiệu nha khoa chất lượng nhất Đà Nẵng.
    vì sao người khám răng nên lựa chọn phòng khám răng miệng Rạng Ngời?

    • Đội ngũ nhân viên tận tình, hỗ trợ người chữa răng
    • bác sĩ nha khoa tốt, có phổ biến năm có kinh nghiệm trong nghề
    • Trang thiết bị luôn đi hàng đầu
    • Cơ sở vật chất, hạ tầng tiên tiến
    • Môi trường bài bản giúp cho bạn yên tâm hơn
    3. Phòng khám răng hàm mặt A&T – Phòng Khám chỉnh nha - niềng răng Uy Tín

    trung tâm nha khoa A&T – nha khoa được đánh giá cao tại Đà Nẵng với cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, không gian phổ biến và thân thiện luôn hy vọng mang đến cho quý khách cảm giác yên tâm, thoải mái khi đến khám chữa bệnh… Phòng khám gồm nhiều phòng như phòng X-quang, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh hình..
    Phòng khám khang trang, sạch sẽ tạo cho người khám răng cảm giác thoải mái nhất.
    Hiện tại, với cơ sở khang trang, sạch thẩm mỹ tại trung tâm Đà Nẵng, kết hợp với LABO răng kém chất lượng được chuyển giao 100% công nghệ từ Đức, Mỹ… trung tâm nha khoa A&T hy vọng sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của những ai muốn sở hữu nụ cười đẹp tự nhiên – rạng ngời với chất lượng điều trị tốt nhất và bảo hành dài hạn nhất. Hãy đến với phòng khám phòng khám răng A&Tchỉnh nha - niềng răng Đà Nẵng uy tín để một lần được trải nghiệm và khám phá những sự khác biệt.

    4. Phòng Khám bác sĩ Phan Văn Minh – chỉnh nha Đà Nẵng

    phòng khám răng hàm mặt bác sĩ chữa răng Phan Văn Minh phụ trách là một trong những địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng tư nhân uy tín và chất lượng tại thành phố biển Đà Nẵng. Phòng khám đã hoạt động gần 1 thập kỷ với tiêu chí “y đức – chất lượng – thân thiện” và được chứng nhận thương hiệu 18 năm. Bên cạnh thời gian bao lâu hình thành và phát triển lâu dài, phòng khám còn được biết đến bởi sự tận tâm và y đức của các y nha sĩ chuyên hám và tư vấn hướng điều trị về các chứng bệnh về Răng – Hàm – Mặt, đặc biệt là chỉnh nha.
    phòng khám răng – Hàm – Mặt của bác sĩ răng hàm mặt Phan Văn Minh có thể nói là một trong những phòng khám răng miệng nhận được sự tín nhiệm của rộng rãi nha sĩ vững chuyên môn và có tâm với nghề. Trong gần 20 năm hoạt động, phòng khám là nơi làm việc của trên 10 bác sĩ răng hàm mặt có trình độ cao, giàu kinh nghiệm dày dặn và khả năng học hỏi tuyệt vời.

    5. Phòng khám răng An Bình – chỉnh nha Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

    phòng khám răng miệng An Bình có nhiều năm giàu kinh nghiệm trong chữa trị những trường hợp phòng khám răng phức tạp và đẹp tự nhiên tại Đà Nẵng, đặc biệt là vấn đề niềng răng. Ngoài ra phòng khám còn cung cấp dịch vụ phòng khám nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội: cạo vôi răng, giữ gìn răng cho trẻ em, tẩy trắng răng bài bản, cấy ghép Implants, quy trình cấy implant All-On-4, tái tạo xương, chỉnh nha - niềng răng, niềng rãng vô hình (Invisalign), veneers bằng sứ, mão và cầu răng.
    đa số nhân viên của phòng khám đều được huấn luyện và đào tạo đồng thời thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật hiện đại nhất. Những thành viên tại phòng khám được chọn lựa dựa trên niềm đam mê dành cho phòng khám răng và lòng tận tâm với sự hoàn mỹ.

    6. Nha khoa Việt Đức – chỉnh nha - niềng răng Đà Nẵng Giá xuất sắc

    phòng khám răng Việt Đức Đà Nẵng là một trong những nha khoa uy tín tại khu vực thành phố Đà Nẵng. Những trang thiết bị sử dụng tại trung tâm khá tiên tiến, được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất có uy tín. Bên cạnh đó còn có một vài bác sĩ nha khoa khá nổi tiếng trong giới như Quách Thị Thúy Lan, Đỗ Hồng Cuông, bác sĩ nha khoa Lê Thị Thanh Hoa, vì vậy người khám răng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tại đây
    Nếu người chữa răng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây thì nên tham khảo chi phí dưới đây để chuẩn bị tài chính hợp lý

    • Tẩy trắng răng: 700.000 – 1.200.000 VNĐ
    • Nhổ răng: 300.000 – 500.000 VNĐ
    • Bọc răng sứ: 800.000 – 7.000.000 VNĐ
    • Niềng răng: 10.000.000 – 100.000.000 VNĐ
    7. Phòng khám răng Quốc Tế My Smile – chỉnh nha - niềng răng Uy Tín

    Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng có lợi hơn mỗi ngày với bảng chi phí hợp lý, phòng khám răng quốc tế My Smile đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh nổi bật của nha khoa quốc tế My Smile mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt vĩ đại đến khách hàng, hệ thống đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc tiên tiến từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.
    phòng khám răng miệng quốc tế My Smile quy tụ rộng rãi bác sĩ chữa răng trình độ chuyên môn good, đặc trưng với sự chỉ đạo của bác sĩ chuyên khoa I Đặng Ngọc Cường đã từng lý tưởng nghiệp trường ĐH Y dược Tp.HCM và giỏi nghiệp khóa niềng răng tại đại học McGrill, Canada. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ chữa răng luôn mang đến kết quả good cho người chữa răng.

    8. Phòng khám nha khoa Paris – chỉnh nha - niềng răng Đà Nẵng Chất Lượng

    Chuỗi hệ thống nha khoa Paris tiêu chuẩn Pháp tuy mới chỉ được thành lập từ năm 2014 và mới trải qua hơn 6 năm phát triển, tuy nhiên thương hiệu phòng khám răng hàm mặt này đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường khi ghi dấu ấn với khách hàng bằng hàng loạt các công nghệ điều trị tiên tiến như

    • Cấy ghép răng Implant 4S
    • trồng răng sứ Nano 5S
    • chỉnh nha - niềng răng 3D Speed
    • Trám răng đẹp tự nhiên Laser Tech
    • bẻ răng siêu âm Piezotome
    • Tẩy trắng răng Laser Whitening
    Là nơi làm việc của đông đảo bác sĩ khám răng chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực niềng răng đặc biệt là niềng răng Đà Nẵng, trồng răng implant, …cùng chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành dài lâu nên người khám răng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm nha khoa Paris.
    9. Nha khoa Việt Khương – chỉnh nha Đà Nẵng Uy Tín

    phòng khám răng Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ lý tưởng nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ, đặc trưng là vấn đề chỉnh nha. Bác Sỹ Trần Trung Việt- bác sĩ chữa răng Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác Sỹ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến với phòng khám, người khám răng sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.
    Đội ngũ bác sĩ Việt Khương kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức nổi bật luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ tiên tiến của phòng khám răng hàm mặt thế giới. Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn cản sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này