1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Đồng phục buồng phòng khách sạn kiểu dáng năng động, trẻ trung, mẫu mới nhất 2021

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 4/3/21.

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 Member

    Tham gia ngày:
    26/1/21
    Thảo luận:
    239
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên buồng phòng là bộ phận làm nhiệm vụ dọn dẹp, sắp xếp các vật dụng phòng đảm bảo theo tiêu chuẩn của khách sạn trước khi khách đến và sau khi khách đi. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng còn quan tâm đến từng tiểu tiết nhỏ như các vật dụng trong khách sạn có đảm bảo vệ sinh hay không. Chính vì thế mà không có gì lạ khi họ quan tâm đến trang phuc của những nhân viên phục vụ buồng phòng. Để tạo một hình ảnh chuyên nghiệp ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất đồng thời tôn thêm đẳng cấp của khách sạn thì cần có sự chú trọng đến những bộ đồng phục dành cho nhân viên buồng phòng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với kiểu cổ Tàu phối màu cách điệu, tuy không quá nhiều chi tiết phức tạp, rườm rà nhưng vẫn đủ khả năng tạo nên sức hút riêng biệt mà không phải ở mẫu đồng phục buồng phòng nào cũng có được.
    [​IMG]
    - Gấu tay áo được cắt may vô vùng độc đáo giúp tạo điểm nhấn mới lạ cho sản phẩm. Hàng cúc áo phía trước được may tinh tế và đều đặn, không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là những phần bấm cúc thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, hàng cúc bấm không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho áo đồng phục.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đường may tinh xảo được may trên công nghệ may tiên tiến và có loại chỉ may chuyên dụng riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mĩ, độ bền bỉ của mẫu đồng phục buồng phòng này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này với ba gam màu khác nhau như màu ghi đá, màu be và màu sữa giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
    [​IMG]
    - Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã và đang trở thành đối tác đáng tinh cậy cho nhiều Khách sạn, Resort cao cấp trên Toàn Quốc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này