1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

News Truoctrandau: Mike Tyson: Những chiếc đai vô địch cũng chỉ là ‘rác rưởi’

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi vanhaula95, 10/3/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/20
    Thảo luận:
    384
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Siêu sao quyền Anh Mike Tyson bắt đầu tuyệt vọng vào năm 2011 sau khi gặp một loạt các vấn đề tiền bạc khiến anh phải vật lộn để kiếm tiền.

    Trong một đoạn clip được quay lại, Mike Tyson cho rằng những chiếc đai vô địch cũng chỉ là ‘rác’ và chúng chẳng có ý nghĩa gì cả.

    Khi rời khỏi sàn đấu, siêu sao quyền Anh hạng nặng đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn dẫn đến việc anh phải tuyên bố phá sản. Vẫn còn đó tình cảm mà người hâm mộ luôn dành cho anh nhưng việc tiêu tiền một cách điên rồ khiến anh gặp rắc rối nghiêm trọng. Có thời điểm Tyson nợ đến 18 triệu bảng, trong đó bao gồm cả khoản tiền giải quyết ly hôn 7 triệu bảng với người vợ thứ hai. Tyson cũng có 10,5 triệu bảng tiền thuế chưa nộp tại Hoa Kỳ và 3 triệu bảng tiền thuế còn nợ tại Anh.

    Trong một cuộc trò chuyện với Bill Whitaker vào năm 2011, Tyson thẳng thắn cho rằng những chiếc đai vô địch với anh giờ là vô nghĩa và anh hiện đã có những ưu tiên mới.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/24h

    “Chúng chỉ là rác,” Mike ‘Thép’ thừa nhận. “Tại một thời điểm nào đó, ví dụ như khi bạn chỉ là một đứa trẻ, thì chúng có ý nghĩa rất lớn. Chúng là tất cả với bạn. Nhưng sau đó, khi cuộc sống của bạn thay đổi, khi mà bạn chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho con cái của mình, thì chúng lại chẳng có ý nghĩa gì cả.”

    Người hâm mộ rất ngạc nhiên trước phát biểu này của Tyson vì chính Boxing đã mang lại cho anh mọi thứ.

    “Tôi hiểu lập trường của Mike, nhưng nếu không giành được những chiếc đai đó, anh ấy sẽ không phải là một người nghèo khổ, đấu tranh để vươn lên nữa,” một fan hâm mộ đã bình luận.

    Một người khác cũng đồng tình: “Tôi không biết nhiều về Mike Tyson trong quá khứ nhưng những chiếc đai này đã mang lại cho anh số tiền mà anh có ngày hôm nay.”

    Tyson giờ đã lìa xa ánh đèn trên sàn đấu Boxing để tập trung cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó là những công việc liên quan đến nghệ thuật tại Hollywood. Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến những cú đấm ‘bão táp’ của huyền thoại này được tái hiện trong một trận đấu từ thiện.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này