1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Các lựa chọn tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi camnangungthu, 8/7/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Member

    Tham gia ngày:
    18/3/21
    Thảo luận:
    98
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nếu bạn đang muốn tăng kích thước ngực 1 cách tự nhiên và thoải mái, đừng tìm tới tủ lạnh. không có loại thức ăn hoặc chiến lược ẩm thực ăn uống nào được chứng minh là rất có thể làm to vòng một.

    Tuy nhiên, lên cân có khả năng làm gia tăng size của ngực và phần còn lại của khung hình. Nếu đó không phải là công dụng ai đang tìm kiếm, bao hàm lựa chọn khác ngoài ăn uống có thể giúp ngực của bạn trông lớn hơn.

    tăng vòng 1 nhanh chóng

    Thử các bài tập tăng vòng một

    tập luyện thể dục thể thao sẽ không còn khiến cho ngực đầy đủ hơn. mặc dù, các bài tập luyện tương xứng rất có thể rất kết quả để trở nên tân tiến cơ ngực dưới ngực, cũng tương tự cơ lưng và vai của bạn. vấn đề này rất có thể giúp ngực của mình có thể lớn hơn, cao hơn nữa và chắc khỏe hơn.

    Một số bài luyện tập để thử bao gồm:
    • máy ép tường
    • tăng mạnh
    • phần mở rộng ép ngực
    • kiểu dáng rắn mang bành
    công tác theo dáng vẻ của bạn

    không có yếu điểm để có hình dáng hoàn hảo nhất. mặc dầu hình thể tốt sẽ không còn làm cho ngực của bạn cao hơn về mặt cơ thể, nhưng nó có khả năng cải tổ vẻ ngoài của chúng bằng cách khiến chúng trông khỏe mạnh hơn.

    hình dáng tốt cũng cung ứng cân bằng, cường độ và sự linh động. Nó cũng giúp bức tốc dạ dày và cơ lưng.

    Các bài tập luyện giúp cải tổ hình dáng bao gồm tất cả:
    • hình dáng bọn trẻ
    • bài tập plank
    • hình thể mèo-bò
    cân xem một chiếc áo ngực mới

    Nhiều phụ nữ đang mặc áo ngực sai size . thời gian này, cónghiên cứuNguồn tin yêu cho rằng 70% đàn bà mặc áo ngực quá thiếu thốn và 10% mặc áo ngực quá rộng.

    Áo ngực quá chật có thể làm phẳng ngực, khiến chúng trông bé hơn. Nó Có thể gây tràn ra các cạnh và mặt sau.

    Áo ngực quá rộng sẽ không nâng đỡ ngực, khiến chúng trông thừa mỡ.

    Việc mặc áo ngực quá cũ cũng tương đối bất lợi. Áo ngực bị giãn trong khi giặt và sau nhiều lần giặt, chúng rất có thể không còn vừa với form size trên nhãn.

    bạn có thể cần thay áo ngực default bằng loại vừa khít. một cái áo ngực vừa khít rất có khả năng xúc tiến và làm trông rất nổi bật bộ ngực của mình, khiến chúng trông đẹp nhất, bất kể kích cỡ của chúng. xem xét trang bị 1 cách bài bản vào lần tới khi bạn đi mua áo ngực.

    Ăn nhiều loại đồ ăn

    Một chọn lựa nhanh trên internet kiên cố sẽ tạo ra không hề ít bài báo PR về khả năng tăng size ngực của các loại các loại thức ăn nhất định. Thật không may, không còn có phát ngôn nào trong các này được hỗ trợ bởi bằng cớ lâm sàng hoặc có khoa học hợp pháp.

    điều ấy bao gồm sữa

    Cho dù nó đến từ bò, dê hay các con vật có vú khác, kể cả sữa từ sữa đều chứa estrogen, progesterone và prolactin. Vì hormone ảnh hưởng tác động đến kích thước vú ở người, Một số người có ấn tượng rằng uống nhiều sữa từ sữa là một cách tốt để làm to ngực.

    Đây là một sự giả dối. Uống sữa và ăn các sản phẩm từ sữa sẽ không còn làm gia tăng form size ngực.

    Theo một nghiên cứu năm 2019Nguồn tin yêu, sữa bò có khả năng ảnh hưởng tác động đến cảnh hiểm nghèo ung thư vú . Hầu hết bò sữa đang mang thai, vì thế sữa của nó chứa lượng hormone cao hơn. Các hormone này có thể làm tăng độ của chi tiết tăng trưởng giống insulin 1, một loại hormone đi lên.

    Một số họcNguồn tin yêucho thấy mối liên hệ eo hẹp giữa chừng độ cao hơn của chi tiết đi lên giống insulin 1 và bệnh ung thư vú, tuyến tiền liệt, đại trực tràng và buồng trứng . mặc dầu những bắt gặp này sẽ không thể kết luận, chúng ta cũng có thể muốn tiêu giảm uống sữa từ sữa nếu khách hàng lo lắng hoặc có các khía cạnh cảnh nguy hiểm khác gây ung thư.

    Tuy nhiên, các nghiên cứu khác cho thấy thêm không còn cảnh hiểm nghèo bệnh ung thư vú tăng lên nếu như bạn dung nạp sữa. Nếu bạn có tiểu sử từ trước GĐ bị bệnh ung thư vú, tốt nhất chúng ta nên nói chuyện với Bác Sỹ để dung giải bất kỳ mối lo ngại nào.

    Các sản phẩm làm từ đậu nành cũng sẽ không còn làm tăng trưởng form size ngực

    nếu như khách hàng đang đổi sữa lấy đậu nành với mong muốn nó sẽ bị làm gia tăng kích thước ngực, đừng bận tâm.

    Sữa đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành khác có chứa phytoestrogen. Đây là các hợp chất có nguồn gốc cây trồng, A dua ảnh hưởng của estrogen đối với cơ thể. Vì nguyên do đó, Một số người cho là đậu nành để giúp ngực lớn hơn.

    Như trường hợp của sữa từ sữa, đây là một sự dối trá. không có nghiên cứu lâm sàng và không còn chứng cứ links phytoestrogen với sự tăng kích thước ngực.

    dịch vụ nâng ngực thoải mái và tự nhiên

    Nhiều sản phẩm trên internet bảo đảm để tăng form size ngực. Chúng bao gồm tất cả kem dưỡng da, kem, mát-xa và các loại thức ăn hào kiệt. Chúng cũng bao gồm tất cả các các loại thiết bị, chẳng hạn như máy bơm phóng to. không có chứng cứ lâm sàng nào cho rằng bất kỳ sản phẩm hoặc các loại thiết bị nào trong số này còn có bất cứ công dụng nào đối với kích cỡ ngực.

    thực phẩm thiên tài nở ngực

    không chỉ vấn đề không còn công dụng làm nở ngực, hàm lượng bổ sung cập nhật cũng có thể rất không an toàn. Hãy thận trọng với cái có tên thường gọi là thức ăn nhân kiệt nâng cao ngực, vì chúng có chứa một số loại thảo mộc và thành phần rất có thể tạo ra các ảnh hưởng nghiêm trọng với loại thuốc ai đang dùng. Chúng cũng không còn ích lợi sự khỏe mạnh đã được minh chứng.

    Kem nở ngực

    một số loại kem làm nở hoặc nâng ngực có thể hữu dụng cho da, nhưng chúng sẽ không còn công dụng gì để tăng kích cỡ ngực. không còn nghiên cứu nào chỉ ra rằng bất kì loại kem, kem dưỡng da hoặc điều trị tại ở chỗ nào có thể làm to ngực.

    các loại kem cho biết thêm trên nhãn của nó rằng chúng cũng được Cục cai quản đồ ăn và chế phẩm (FDA) ưa chuộng. Đây có thể là quảng cáo sai sự thực, do đó hãy nhớ nghiên cứu về loại kem lúc đầu mua.

    Mát xa nở ngực

    massage vú rất tốt để chất kích thích lưu lượng máu, hỗ trợ tiết sữa dễ chịu và thoải mái và bắt gặp các cục u ác tiềm ẩn. Tuy nhiên, nó hầu hết vô bổ để làm được được bộ ngực cao hơn. không còn data có khoa học nào cho thấy có thể làm nở ngực bằng cách tự xoa bóp hoặc massage bài bản.

    Máy bơm nâng ngực

    Các thiết bị auto bơm nâng ngực thực hiện áp lực nặng nề và lực hút để kéo bầu ngực. Điều này làm cho chúng căng ra và sưng lên, rất có khả năng khiến chúng dường như cao hơn tạm bợ.

    nhiều loại máy bơm nâng ngực chỉ từ vài USD đến vài nghìn. Một số thậm chí còn được FDA phân chia là các loại thiết bị sức khỏe 510 (k) loại II. tuy nhiên, không còn demo lâm sàng nào cho rằng bất kì thiết bị nào, dù rẻ tiền hay rất thông minh, đều rất có khả năng làm to ngực.

    Điều gì quyết định form size ngực?

    kích thước của bộ ngực của mình phần lớn được xác định bởi DT. Khi phụ nữ nghĩ size ngực, họ thường lưu ý vào cân nặng hoặc độ đầy đủ của vú. Các khía cạnh khác, chẳng hạn như vòng 1, cũng đóng một sứ mệnh trong các việc ngực của bạn mở ra.

    Cả môi trường vú và kết cấu xương đều là những đặc điểm cơ thể rất có khả năng chạy trong nhà.

    kích thước ngực thay đổi theo trọng lượng và lứa tuổi

    Ngoài DT, các yếu tố khác ra quyết định kích cỡ ngực. Chúng bao gồm tất cả cân nặng và tuổi:
    • Cách trông bộ ngực của mình khi bạn còn là thanh niên chắc chắn sẽ khác với vẻ ngoài của chúng sau đây khi trưởng thành. kích thước của nó rất có thể tăng hoặc giảm, và 1 số lao lý chảy xệ mỡ thừa rất có khả năng diễn ra.
    • kích thước cốc và chu vi thân có thể thay đổi đáng chú ý khi tăng cân hoặc giảm cân. nếu như bạn giảm hoặc tăng từ 20 pound trở lên, thì size áo ngực của bạn cũng có thể sẽ tăng hoặc giảm.
    Nội tiết tố và chu kỳ luân hồi tạo nên ảnh hưởng tác động đến size vú

    Nội tiết tố và chu kỳ luân hồi tạo cũng tác động đến kích cỡ vú:
    • Mô vú bắt đầu đầy đủ với chất béo trong tuổi dậy thì, khi nang trứng của bản thân bước đầu bào chế estrogen.
    • Ngực của chúng ta cũng có thể to lên không ổn định ngay trước kỳ kinh nguyệt , khi estrogen và progesterone mở rộng đường ống dẫn sữa và tuyến sữa.
    • Ngực to là một trong những tín hiệu có thai bước đầu . Estrogen, progesterone và prolactin cấu kết cùng nhau để kích thích nở ngực và bào chế sữa. Ngực của mình sẽ thường xuyên tăng kích thước nhìn trong suốt thời gian mang thai khi chúng sẵn sàng cho quy trình cho con bú.
    • Trong thời kỳ mãn kinh , sự giảm estrogen có thể khiến ngực bạn mất tính đàn hồi co dãn và làm giảm size.
    Những điều đặc biệt quan trọng

    không còn thức ăn hoặc planer kiêng ăn nào đã được minh chứng cụ thể lâm sàng để tăng size ngực.

    Cũng không có chất bổ sung cập nhật, máy bơm hoặc kem có khả năng làm cho ngực cao hơn.

    Cách tự nhiên tốt nhất có thể để nâng cao bề ngoài của bộ ngực là áp dụng các bài luyện tập bức tốc quyện lực cho vòng 1, lưng và vai. Tư thế tốt cũng đều có ích.
     

    Chia sẻ trang này

  2. TOP 10 VN

    TOP 10 VN New Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Thảo luận:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Web:
    lựa chọn này chỉ có giảm vòng 3 thôi chớ ko tăng được vòng 1 :D
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này