1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Sức sống mạnh mẽ của công ty bất động sản Nhật Nam qua 4 mùa dịch

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi babychuyentin, 17/1/22.

  1. babychuyentin

    babychuyentin Member

    Tham gia ngày:
    3/1/21
    Thảo luận:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vừa mới thành lập được một thời gian không dài thì đại dịch Covid - 19 ập đến mang lại cho công ty Nhật Nam khá nhiều thách thức nhưng "trong khó có khôn", công ty vẫn vững vàng bước qua 4 lần bùng phát của dịch bệnh nhờ sự chuẩn bị chỉn chu từ đường lối đến sách lược.
    Không thể phủ nhận dịch bệnh kéo dài đã bào mòn sức lực của nhiều doanh nghiệp trong nước, trong đó phần lớn là những doanh nghiệp có tuổi đời dưới 5 năm, quy mô nhỏ. Nhiều ý kiến cho rằng, kể cả Việt Nam có khả năng chống chịu về kinh tế tốt so với hầu hết các quốc gia khác trong năm ngoái thì người dân vẫn phải trải qua tình trạng khó khăn về kinh tế và mức độ khó khăn đang tăng lên do tình hình trong nước đang xấu đi khi tốc độ tăng trưởng GDP quý III đang là con số âm.

    [​IMG]

    Điều này đã được chứng minh bằng con số hơn 70.000 doanh nghiệp đã phải rút lui khỏi thị trường trong 6 tháng đầu năm nay, tăng 24,9% so với cùng kỳ. Trong đó, số lượng doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh 6 tháng đầu năm là 35.607 doanh nghiệp, tăng 22,1%; 9.942 doanh nghiệp đã giải thể, tăng 33,8% so với 6 tháng năm 2020.

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến quyết định rút lui của doanh nghiệp, do Covid - 19 do đầu ra đứt gãy, chi phí hoạt động tăng cao, hay có thể do thay đổi ngành nghề, chiến lược kinh doanh...Cho dù là nguyên nhân nào thì đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tự làm mới mình, tìm ra những hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn bởi rủi ro luôn song hành cùng cơ hội và CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.

    Theo bà Vũ Thị Thuý – Tổng giám đốc Bất động sản Nhật Nam, "căng sức chống chọi thôi chưa đủ, để giải quyết những khó khăn do dịch bệnh, doanh nghiệp cần định vị đúng đắn, phát huy nội tại, chớp lấy cơ hội tìm hiểu xu hướng mới sẽ tạo nên sức bật cho doanh nghiệp".
    Cũng theo bà Thuý, khi nhiều doanh nghiệp ngoài kia đã kiệt sức bỏ lại nhiều tài sản màu mỡ thì đây lại chính là cơ hội vàng để Bất động sản Nhật Nam tận dụng tiềm lực tài chính thu mua hàng loạt các dự án có giá trị tại khu vực trung tâm các thành phố lớn như Thanh Hoá, Phú Quốc, Hà Nội... đặc biệt thâu tóm khu biệt thự "vàng" tại Sơn Tây (phía Tây Thủ đô Hà Nội).

    Bên cạnh đó, Nhật Nam còn phát triển thành tập đoàn đa ngành nghề kinh doanh. Từ nhà hàng, khách sạn đến quán cà phê,.... Mở rộng thêm hàng loạt chi nhánh văn phòng trên khắp cả nước. Tính đến nay, đã có 13 văn phòng được thành lập, hướng đến mục tiêu phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước trong vài năm tới.

    Bản lĩnh người đứng đầu

    Thực tế, dịch bệnh là tình huống bất khả kháng mà cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân phải đối mặt nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân đánh giá lại năng lực quản trị, khả năng ứng phó với những biến động thị trường, quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, cơ cấu các nguồn lực theo hướng bền vững hơn…

    Nói rõ hơn về việc này, bà Vũ Thị Thuý cho biết, mỗi doanh nghiệp đều có một “khẩu vị” đầu tư riêng nhưng “tôi có cách làm hơi khác người khi chọn mô hình hợp tác kinh doanh cho Nhật Nam. Sở dĩ, tôi chọn hướng đi này là vì tôi cho rằng muốn kinh doanh hiệu quả thì bạn cần phải có cộng đồng. Công ty nào xây dựng được cộng đồng lớn mạnh và trung thành đã có thể nắm đến 80% thành công”.
    Theo vị nữ CEO này, trong khi nhiều doanh nghiệp bất động sản chú trọng đầu tư đất trung tâm thành phố nhưng chúng tại lại tập trung vào các khu đất ven đô với giá rẻ nhưng lại nhiều tiềm năng.

    “Một dự án trung tâm nhà đầu tư có thể phải bỏ ra 50 tỷ đồng nhưng tại ven đô chỉ cần 1-2 tỷ đồng là có thể mua được với diện tích tương đương”, bà Thuý cho biết.

    Tuy nhiên, có một điều quan trọng mà Công ty Nhật Nam luôn cho là tôn chỉ đó là sự an toàn của dòng vốn và khả năng tạo ra lợi nhuận cao, sự linh hoạt trong cách sử dụng vốn để đảm bảo trả lãi cho nhà đầu tư. Bởi thực tế, nhiều doanh nghiệp bất động sản cam kết rất “hoành tráng” để huy động vốn từ các cổ đông, nhà đầu tư nhưng khi “vào việc” lại bối rối trong cách xử lý dòng tiền.Không chỉ lựa chọn lối đi khác người, CEO Nhật Nam còn đẩy mạnh số hoá cho doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Vừa qua, doanh nghiệp đã ra mắt ứng dụng “Nhật Nam” trên App Store và CH Play giúp nhà đầu tư có thể dễ dang cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất, mua bán bất động sản trức tuyến…

    “Hành trình phục hồi cũng như phát triển sau đại dịch Covid - 19 chắc chắn còn nhiều chông gai, thách thức, nhưng chúng ta vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng về một tương lai tươi sáng của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp bất động sản bởi sự chỉn chu từ đường lối, sách lược sẽ tạo nên bản lĩnh, là liều vắc xin để các doanh nghiệp vượt qua thử thách”, bà Thuý khẳng định.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này