1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Khởi nghiệp kinh doanh dầu nhớt, phân phối nhớt

Thảo luận trong 'Xe Máy' bắt đầu bởi duong2345, 11/6/22.

  1. duong2345

    duong2345 New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/20
    Thảo luận:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thế giới thương hiệu dầu nhớt Castrol vẫn còn khá nhỏ bé so với nhiều tên tuổi khác như Mobil, Shell, Caltex, Total... tuy nhiên tại Việt Nam, Castrol lại chiếm đến 33% thị trường dầu nhớt, con số rất lớn so với hàng trăm thương hiệu còn lại.

    Vậy tại sao Castrol lại phát triển mạnh mẽ như vậy tại Việt Nam?

    1. Vào thị trường đúng thời điểm:

    Vào những năm 90, sau khi đất nước mở cửa, Castrol đã nghiên cứu thị trường Việt Nam. Việc gia nhập thị trường đúng thời điểm Việt Nam cần dầu nhớt nhất đã giúp Castrol có lợi thế trong quảng bá thương hiệu.

    2. Nhắm vào đúng đối tượng:

    Castrol đã không như các thương hiệu khác, không đánh mạnh vào các sản phẩm công nghiệp mà hướng đi đầu tiên là nhắm vào hàng dân dụng, các sản phẩm dầu nhớt cho ô tô, xe máy... hàng dân dụng giúp Castrol trở thành thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt Nam về một thương hiệu dầu nhớt, vô tình trở thành hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả của Castrol. Trong khi các đơn vị khác ngoài dầu nhớt thì họ còn tiến hành thăm dò khai thác dầu khí dẫn đến không tập trung vào thị trường kinh doanh.

    3. Quảng cáo trên truyền thông:

    Ngay từ khi mới vào thị trường, phương tiện tiếp xúc thông tin phổ biến và hiệu quả nhất đó chính là truyền hình, và Castrol đã đi đầu trong quảng cáo trên truyền hình tạo hiệu ứng rất tốt giúp nhiều người tại Việt Nam biết đến dầu nhớt Castrol.

    4. Sự đầu tư của tập đoàn BP:

    Khi thị trường dầu nhớt bắt đầu có những cạnh tranh khó khăn hơn, tập đoàn BP đã có một bước đi quan trọng đó là mua lại thương hiệu dầu nhớt Castrol quan trọng hơn đó là đổi tên các sản phẩm của thương hiệu BP chuyển sang Castrol để tạo điều kiện cho cây hái tiền Castrol phát triển mạnh hơn. Dưới sự hậu thuẫn của một trong những tập đoàn dầu khí lớn nhất trên thế giới, Castrol đã phát triển mạnh mẽ hơn tại Việt Nam.

    5. Sự đi xuống của các thương hiệu khác:

    Những tập đoàn lớn như Shell, Mobil, Total, Caltex,... đầu tư vào Việt Nam nhưng lại đi sau một bước hoặc thất bại trong xây dựng hệ thống thị trường dẫn đến Castrol dần lấy được vị thế độc tôn.


    Vậy để làm một nhà phân phối bên dầu nhớt và bắt đầu kinh doanh dùa nhớt thì cần những gì?

    Đầu tiên bạn phải xác định bạn không thể trở thành NPP của Castrol ngay được trừ khi bạn là một công ty lớn, tài chính vững mạnh, có hệ thống kinh doanh và phân phối từ trước đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà Castrol đưa ra.

    Chọn sản phẩm dầu nhớt mới trên thị trường là một lựa chọn hiệu quả cho người mới bắt đầu. Dầu nhớt mới ra trên thị trường sẽ dành thời gian dài cho bạn phát triển, không có mức doanh số cao, các chương trình khuyến mãi cũng nhiều và lớn hơn.

    Chọn dầu nhớt mới nhưng phải đảm bảo các yêu cầu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, một sản phẩm tốt thì không bao giờ trong một bao bì kém.

    Chọn một sản phẩm dầu nhớt mới sẽ tạo ra lợi nhuận tốt hơn so với các sản phẩm thông dụng trên thị trường khi lợi nhuận trên đầu sản phẩm sẽ cao hơn.

    Thị trường hướng đến của các sản phẩm dầu nhớt mới là thị trường ngách. Tập trung vào các khu vực xa, khó tiếp cận của các hãng lớn, là sản phẩm phụ cho các cửa hàng lớn trong quá trình bán hàng.

    Dầu nhớt VECTOR hiện đang tạo điều kiện cho các nhà phân phối mới vào nghề, bắt đầu tìm hiểu kinh doanh dầu nhớt có thể xem qua để mở hệ thống phân phối.

    CÔNG TY TNHH AKARA
    Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 1900.09.99.09
    Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)


    “HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này