1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Samsung Galaxy A51 8GB chính hãng uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi wifim001, 17/6/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    1,937
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1/ Hãng Samsung Galaxy A51 8GB đa dạng màu

    Mặt lưng của Samsung Galaxy A51 rất bắt mắt với các đường cắt 3D, màu sắc khác nhau giữa những vùng & hiệu ứng đổi màu với mỗi ánh mắt khác biệt tạo cho một cái máy hấp dẫn và rất dị.

    Cái máy này có đến 5 màu sắc khác nhau gồm có Đen, Xanh nước biển, Bạc Inox, Trắng và Hồng tạo cho một bộ sưu tập với đa dạng sự chọn lựa, đảm bảo an toàn người tiêu dùng đạt được một cái máy với sắc tố ưng ý và đẹp mắt nhất.



    [​IMG]



    2/ Chất lượng camera của Samsung Galaxy A51 8GB

    Phần đông mọi mẫu điện thoại cảm ứng trong phân khúc thị trường cỡ trung bình này đều mang một ống kính chính 48MP Quad Bayer f 2.0, PDAF. tiếp sau đó là 1 camera góc cực rộng 12MP là một trong những bản nâng cấp tự hào từ camera góc siêu rộng 8MP ở phiên bản trước.

    Một điều mê hoặc ở bộ 4 camera này là có thêm một camera macro 5MP, xem xét là 5MP nhé. Trong khi những camera macro ở các dòng điện thoại cảm ứng gần giống thì chỉ khiêm tốn với ống kính 2MP thì với A51 đó chính là 5MP. Nó có gì hơn với các camera khác? Ống kính dài hơn nữa với tiêu cự tương đồng 25mm cho nên nó không yêu cầu bạn đặt Smartphone tới quá gần vật thể để có thể chụp cận cảnh.

    Và sau cuối là một camera 5MP làm cảm biến độ sâu. như vậy nó có 1 cụm 4 camera phía sau, sắp xếp thành hình chữ L kết hợp với đèn LED thành một khối nổi hẳn lên khỏi bề mặt sống lưng máy.

    Phía đằng trước tất cả chúng ta có một camera selfie nằm ở vị trí đục lỗ nhỏ trong màn hình hiển thị. Camera đó được nâng cấp lên thành 32 MP so với camera selfie của A50 là 25MP.

    3/ Màn hình hiển thị tràn viền Infinity-O có nét

    Điện thoại cảm ứng thông minh Samsung Galaxy A51 sử dụng công nghệ tiên tiến tràn viền cho màn hình (Infinity – O). Size 6.5 inch cùng tỷ lệ 20:9 trên tấm nền Super AMOLED giúp nâng cao Dùng thử cho người dùng.

    Màn hình này tương tự flagship thời thượng Galaxy Note 10, cho trải nghiệm màn ảnh vô cực về mọi phía. Cạnh viền mỏng giúp dòng máy được coi tương đồng với điện thoại cảm ứng thông minh phân khúc cao.

    Không dừng lại ở đó, Galaxy A51 đạt tỷ lệ điện ảnh cao, người tiêu dùng sẽ trọn vẹn đắm chìm vào các phút giây thư giãn bên chiếc Smartphone. Các hoạt động giải trí được bổ trợ tối đa, bao gồm: Gameplay, xem đoạn phim, edit Bức Ảnh,… màn hình cũng chính là nơi chứa cảm ứng vân tay, tốc độ Bẻ khóa được cải tiến một cách đáng kể với cùng 1 lần chạm.

    Một điểm yếu nhỏ của Galaxy A51 khi sử dụng tấm nền Super AMOLED chính là màu sắc hiển thị sẽ hơi bùng cháy hơn so với thực tế. Điều này sẽ không làm cản trở rất nhiều trong quá trình sử dụng.



    [​IMG]



    4/ Chất lượng quay video của Samsung Galaxy A51 8GB

    Samsung Galaxy A51 quay đoạn phim lên đến 4K-30fps, với tất cả các camera hòa bình của chính nó – bao gồm camera chính & siêu rộng ở mặt sau & cả camera selfie.

    Video 2160p có tốc độ bit khoảng tầm 48Mbps, trong lúc 1080p thực hiện với 17Mbps và các con số này giống nhau cho tất cả hai camera. Âm thanh được ghi âm thanh nổi ở tốc độ 256 kb / giây.

    Chất lượng Clip ổn đối với một chiếc Smartphone tầm trung bình, nhưng nó sẽ không gây bạn cần phải phát cuồng vì nó. Những cảnh quay của camera chính có màu sắc đúng chuẩn mực & rất thoải mái trong khi nó vẫn có phạm vi động rất cao. đoạn phim 4K của chính nó có giao diện được giải quyết vượt mức khi bạn phóng to & không phải là quá không tưởng khi kể tới 4K. video clip 1080p được làm sắc nét và đáng yêu hơn hẳn.

    Màu sắc của camera góc cực rộng trong Clip hơi kém đối với camera chính, độ tương phản thấp hơn một chút ít, nhưng cũng không phải là điểm. Nó có dải động khá tốt!

    Trên đấy là các điểm nhấn của Samsung Galaxy A51 8GB nếu như khách hàng đang quan tâm sản phẩm giá rẻ chính hãng rất có thể ghé mua tại website: viettablet.com để được những ưu đãi những năm 2022 nhé!

    >> Liên quan: https://www.viettablet.com/samsung-galaxy-a51-8gb-256gb-cty-tbh
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này