1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Top Xưởng sản xuất mũ lưỡi trai chất lượng tốt nhất 2022

Thảo luận trong 'Thời Trang & Phụ Kiện' bắt đầu bởi wifim001, 19/11/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    1,930
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Xưởng sản xuất mũ lưỡi trai Nhi Sport

    Nhi Sport – Xưởng sản xuất mũ nón giá rẻ, Cơ sở sản xuất nón kết, Công ty sản xuất mũ nón theo yêu cầu. Nhận may mũ nón lưỡi trai, mũ nón kết, mũ nón quảng cáo, mũ nón du lịch, mũ nón sự kiện, mũ nón tai bèo. Địa chỉ làm mũ nón uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, In thêu logo theo yêu cầu.


    [​IMG]
    Đối tác của Nhi Sport là các công ty, doanh nghiệp ở trong và ngoài nước như Mỹ Thuật Trần Vương, Nonson,… Ngoài ra, các tổ chức, tập thể nhỏ lẻ hiện nay cũng là khách hàng tiềm năng của Nhi Sport. Với nhu cầu sử dụng mũ lưỡi trai ngày càng gia tăng của người tiêu dùng

    Xưởng sản xuất mũ lưỡi trai nằm trên địa bàn quận 6, Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng là địa chỉ quen thuộc của nhiều đại lý bán buôn mũ nón tại Sài Gòn. Ở đây chuyên sản xuất nón lưỡi trai, nón kết, nón tai bèo. Đặc biệt có in chữ trên mũ và nhận làm theo yêu cầu phục vụ cho việc tặng quà, cho các sự kiện quảng cáo..

    Công ty TNHH Sản Xuất và Đầu Tư Rồng Vàng đã và đang là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn như các ngân hàng HSBC, Sacombank, Vietcombank, DongA, hay các công ty như Toyota, Pepsico, Nokia, Western Union, Nutifood và rất nhiều Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức khác…

    Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu

    Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu thành lập năm 2010, tiền thân là xưởng may Châu Âu. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, cùng với nhà xưởng được đầu tư trang thiết bị may, in thêu hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiên, được đào tạo chuyên nghiệp.

    Công Ty TNHH Kỹ Thuật May Mặc Châu Âu luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng hợp thời trang, mẫu mã đa dạng, phong phú. Đặc biệt công ty có rất nhiều kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và gia công mũ tai bèo, mũ lưỡi trai.

    Công ty Nguyên Thiệu

    Xưởng sản xuất mũ lưỡi trai công ty Nguyên Thiệu là một trong những công ty sản xuất mũ nón hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp in, thêu logo thương hiệu lên mũ nón, cung cấp mũ nón lưỡi trai, du lịch, nửa đầu, snapback các loại.

    upload_2022-11-17_23-48-59.jpeg
    Mũ nón Sài Gòn

    Bạn cần một chiếc mũ lưỡi trai phong cách, thể hiện cá tính hay một chiếc mũ kiểu dáng thời thượng, bắt kịp với xu thế từ màu sắc cho đến mẫu mã. Tất cả những điều đó đều hội tụ tại Mũ nón Sài Gòn. Cơ sở chuyên sản xuất các loại mũ lưỡi trai cho giới trẻ, phục vụ du lịch, các loại nón tai bèo với nhiều màu sắc khác nhau chứ không chỉ là màu xanh truyền thống.

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may mũ nón quảng cáo, may mũ nón theo yêu cầu cho nhiều doanh nghiệp, Mũ Nón Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến các khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của mình.


    Công ty Lê Nguyễn

    Cơ sở sản xuất nón Lê Nguyễn chuyên sản xuất nón các loại như: Nón lưỡi trai, nón du lịch, nón quảng cáo, nón tai bèo, nón thể thao, nón hiphop, nón snapback,… phục vụ nhu cầu tiêu dùng cũng như quảng bá thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp.

    Đến với Lê Nguyễn các bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi công ty này hoạt động luôn dựa trên sự tín nhiệm của người tiêu dùng và đó cũng là mục tiêu của công ty. Giá cả ở đây có tăng nhẹ so với những cơ sở khác nhưng đổi lại sản phẩm chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

    Công ty Quà tặng Hoàng Minh

    Công ty Quà tặng Hoàng Minh tiền thân là Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp quà tặng cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp dùng làm Quà tặng khách hàng, Quà tặng Hội thảo, Quà tặng sự kiện, Quà tặng khuyến mại, Chương trình Khuyến mại, Quà tặng Quảng Cáo. Trong những sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất của công ty Quà Tặng Hoàng Minh có các loại mũ lưỡi trai, được các doanh nghiệp và tổ chức lựa chọn để làm quà tặng hay quảng cáo.

    Xem thêm tại: https://xuongnonnhisport.com/tin-tu...xuat-mu-luoi-trai-uy-tin-hang-dau-tai-tp-hcm/
     

    Các file đính kèm:

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này