1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Lý do nên mua iphone 12 pro trong năm 2023

Thảo luận trong 'Điện Thoại & Máy Tính Bảng' bắt đầu bởi wifim001, 29/1/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    1,883
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1/ Có nên mua iPhone 12 Pro không?

    Có nên chọn mua Apple iPhone 12 Pro không? Nếu như bạn là một trong những người thương mến chụp ảnh và đam mê về nhiếp ảnh thì bạn nên chọn mua Apple iPhone 12 Pro. Năng lực chuyên môn chụp hình của máy điện thoại Apple iPhone 12 Pro minh chứng và khẳng định sẽ khiến bạn hài lòng. Máy được trang bị ống kính cảm biến Tele, máy quét LiDAR,... không chỉ có vậy, đa số chúng ta chọn lựa mua Apple iPhone 12 Pro bởi họa tiết thiết kế vẻ bên ngoài đầy quý phái và mạnh mẽ với khung viền thép cao cấp không gỉ. Máy có thiết kế Gọn gàng gần như nằm gọn trong bàn tay, thuận tiện cho sự bỏ túi.



    [​IMG]



    2/ Thiết kế đầy mê hoặc, sexy, đẹp tuyệt vời, tính nhận diện cao

    Sau 6 năm đuổi theo họa tiết thiết kế bo tròn, iPhone 12 Series trong năm này trở lại họa tiết thiết kế vuông vức với một loạt các chất liệu mới, bộc lộ rõ rệt sự tiến hóa về mặt trình độ chuyên môn tối ưu so với thiết kế vuông cách đó lâu đời. Bởi lẽ thế, điểm thứ nhất mà bằng hữu đã có được với Apple iPhone 12 Pro chính là tính nhận diện cực kỳ cao của cái máy này và kỳ thực bất cứ ai nhìn vào hình ảnh bên ngoài của nó sẽ sở hữu tỷ lệ cao nhận biết chính là điện thoại iPhone 12, lại còn là một 12 Pro khi mà phần khung viền sáng bóng loáng, lấp lánh lung linh và phản chiếu ánh nắng. Tính nhận diện còn cao hơn nữa với phiên bản blue color pacific đặc thù của trong năm này.

    Nếu mà khung viền vuông vức của điện thoại iPhone 5 là nhôm thì trên điện thoại Apple iPhone 12 Pro sẽ là thép không gỉ, sáng bóng loáng & cho nên vì thế, cực kì bám vân tay khi đồng đội sử dụng. Đó là vấn đề giận dữ đầu tiên nhất mà đồng đội sẽ nhanh chóng nhận thấy sau khi cầm máy lên xài từ các phút trước tiên. mặt còn lại, phần bên thép không còn nét cắt diamond cut như trên Apple iPhone 5 (có thể là do đặc tính của thép không gỉ nên chưa làm được) & công dụng là toàn bộ các viền ngay mép mặt trước sau của Apple iPhone 12 Pro sẽ hơi sắc cạnh. Mặc dầu họa tiết thiết kế này giúp máy phẳng hơn, tiến bộ và mai sau hơn, sexy hơn nhưng đổi lại, do cân nặng nặng hơn điện thoại iPhone 12 nên cũng sẽ cấn vào tay nhiều hơn.

    3/ Về màn hình iPhone 12 Pro

    Kích cỡ screen điện thoại Apple iPhone 12 Pro là 6.1 inch (đã được tăng cấp hơn so với iPhone 11 Pro 5.8 inch).

    Nếu còn muốn mua một chiếc máy điện thoại Apple iPhone bền bỉ và đẹp mắt thì bạn không nhất thiết phải băn khoăn iPhone 12 Pro có nên chọn mua hay là không. Bởi, lớp kính của điện thoại iPhone 12 Pro dùng gia công bằng chất liệu kính có phủ gốm "Ceramic Shield". Làm từ chất liệu này còn có độ cứng và bền hơn đối với kính truyền thống có ở các điện thoại thông minh lúc này. Khi bị rơi, lớp kính của iPhone 12 Pro có khả năng chống vỡ cao gấp 4 lần đối với nhiều chủng loại kính thông thường khác.

    Một điểm khác biệt của screen điện thoại iPhone 12 Pro mà bạn cần chăm lo chính là máy được trang bị công nghệ OLED khiến cho chất lượng hiển thị màn hình hiển thị bắt mắt hơn.



    [​IMG]



    4/ Chất lượng camera Apple iPhone 12 Pro

    Ở mặt sườn lưng Apple iPhone 12 Pro được trang bị cụm 3 camera gồm camera chính với góc siêu rộng có khẩu độ f/2.4, camera góc rộng với khẩu độ f/1.6 và camera tele với khẩu độ f/2.0. Camera có độ sắc nét 12MP, đèn flash, OIS, zoom quang học 4x, khá đầy đủ các chế độ gồm: chính sách đêm hôm, chính sách chân dung, Apple Pro RAW, Smart HDR 3, quay đoạn phim 4K với tốc độ 24/30/6fps,...

    Không dừng lại ở đó, điện thoại Apple iPhone 12 Pro còn sở hữu cảm ứng LiDAR hỗ trợ cho việc chụp ảnh được tốt hơn. Ở mặt trước có camera selfie với độ phân giải cao giống mặt sau là 12MP.

    Website: viettablet.com

    >>> Xem thêm: https://www.viettablet.com/co-nen-mua-iphone-12-pro
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này