1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Đào tạo phun xăm

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi wifim001, 7/3/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    1,948
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nghề phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp hiện đang là nghề đứng đầu trong các đơn vị quản lý sở hữu thu nhập cao phải nhiều người trẻ đã chuyển hướng làm cho khoa học viên phun xăm, điêu khắc giỏi thay vì chọn lựa các lĩnh vực khác. tiếp sau đây là một số kiến thức cơ bản mà bạn buộc phải nắm.

    [​IMG][​IMG] upload_2023-3-7_2-29-28.jpeg

    Nhận thấy những loại hình phun xăm
    Tùy thuộc vào yêu cầu của người tiêu dùng thì sẽ ứng dụng những mô hình phun xăm khác biệt. so với môi thâm có thể dùng kim chuyên được sự dụng để tạo màu môi sáng chóe, thiên nhiên hơn. Nếu lông mày nhạt màu thì thậm chí dùng phương pháp thêu hoặc điêu khắc để tạo nét mô phỏng lông mày thật rõ nét.

    Tại Linh Anh hỗ trợ chương trình đào tạo và giảng dạy hài hòa giữa khả năng thực tế với kiến thức lý thuyết. Sự kết hợp này sẽ giúp cho bạn dù là những người chưa quen tham gia vào lĩnh vực này cũng sẽ tạo nên kết quả xuất sắc hơn chờ mong.

    Không tính thực hành, học viên còn đc Phân tích những nhân tố bắt buộc trong tiến trình thực hiện có trong giáo trình phun xăm như làm sạch dụng cụ, thay kim, mực xăm và chế độ chăm nom sau thích hợp. điều đó liên quan tới công dụng thẩm mỹ & giảm viêm.

    Khoa học phun xăm chân mày, mí, môi
    Xăm lông mày-môi-mí thị lực là lựa chọn phun xăm thẩm mỹ phổ cập nhất ngày nay, đồng thời chúng cũng là trọng tâm đào tạo và giảng dạy tại học viện chuyên nghành Linh Anh. dưới đây là các điều cần phải biết lúc học phun xăm thẩm mỹ:

    Kỹ thuật phun chân mày:
    Phun lông mày tán bột:

    Là khoa học nhập khẩu từ Hàn Quốc, phun lông mày tán bột dùng mũi kim siêu nhỏ dại phun nhẹ một lớp bột mịn Organic lên dáng lông mày đã bề ngoài trước đó.

    Phun vi chạm:

    Mà thậm chí sử dụng máy chuyên được sự dụng để tạo ra những hạt mực rất nhỏ đan xen mang sợi chân mày thật, tạo cảm giác chì nhẹ nhõm bên trên vùng lông mày.

    Phương pháp điêu khắc lông mày mới sử dụng cách thức 3 chiều, 8D & 9D mang mực khắc chuyên được dùng để đáp ứng những sợi chân mày trông rất thực.

    Công nghệ phun môi:

    Để tạo độ bóng thiên nhiên cho môi, song song cung cấp độ ẩm ướt cho môi căng mọng, hồng hào sau khi bong tróc, giảng sư tại học viện Linh Anh sẽ chỉ dẫn học viên dùng đầu kim cực kỳ nhỏ nano đưa mực xuống lớp biểu bì môi mà không gây đau hay ra máu như khoa học cũ.

    Khoa học phun xăm mí :
    Những giảng sư của Linh Anh sẽ hướng dẫn học viên sử dụng màu mực thích hợp để phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp. chúng ta cũng biến thành chỉ dẫn học viên cách dùng lực máy & đầu kim cực kỳ mảnh để di chuyển kim xuống nhanh chóng, nhẹ nhàng, không khiến thương tổn tới những mao quản bé dại ở mí thị giác.

    Công nghệ chỉnh sửa & khắc phục lỗi phun xăm
    Xăm thẩm mỹ hết sức khó thực hiện & yên cầu tay nghề cao. Tuy nhiên vẫn có một số lỗi thịnh hành bao gồm:

    Color không đều

    Lệch hình dáng, lệch màu, quá bé dại, quá tối hoặc không màu.

    Mi thị giác không đều màu

    Môi thâm và sưng tấy.

    Kỹ thuật phân dòng màu mực
    Trước lúc người thợ phun xăm thẩm mỹ thực hiện phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp cho khách hàng nên pha đúng loại bột màu vào mực xăm.

    Một trong những công nghệ phân loại màu mực chúng ta cũng có thể tham khảo:

    Mực xăm bao hàm các màu đen, trắng, cam, vàng và những màu sáng.

    Mực đen dùng để làm đậm màu môi & tạo chân mày, kẻ thị giác.

    Mực trắng để triển khai sáng màu môi cũng tương tự bổ trợ khám chữa thâm môi.

    Màu cam mà thậm chí phục vụ môi sẫm màu.

    Gold color thậm chí được sử dụng để giảm độ đậm nhạt của các màu khác.

    Các giảng sư tại học viện Linh Anh sẽ chỉ dẫn học viên chọn lựa màu từ bánh xe Màu sắc và phương pháp trộn màu để tạo ra một loạt các tông màu thích hợp theo ý thích của người sử dụng.

    upload_2023-3-7_2-29-28.jpeg

    Công nghệ ủ tê
    Trước khi phun xăm, những công nghệ viên cần bôi thuốc tê để quý khách không bị đau. học viên tại Linh Anh đc chỉ dẫn sử dụng cách ủ tê hiệu quả để không gây kích thích và chọn đúng loại kem bôi tê quality để không gây kích thích.

    Chịu thương chịu khó Quan sát khoa học phun xăm
    Các khoa học viên nên vâng lệnh các quy trình thực hiện bình an & chịu thương chịu khó Quan sát kỹ thuật phun xăm từ các công nghệ viên giỏi để học hỏi và chia sẻ và tăng trình độ chuyên môn.

    Thí dụ, lúc học công nghệ phun xăm lông mày bắt buộc tập trung vào việc tạo ra đôi chân mày trẻ trung, phù thống nhất có khuôn mặt của khách hàng bằng cách xem xét các nguyên tố khác biệt như hình dáng và độ dày. để gia công đc điều ấy đúng và chính xác nhất thì nên Quan sát kỹ thuật phun xăm từ các công nghệ viên giỏi trước đó.

    Học phun xăm không nhất thiết phải biết vẽ trẻ trung
    Trong số những vấn đề phổ biến nhất tầm thường khiến cho mọi cá nhân lo âu và lưu ý đến liệu sở hữu nên học nghề phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp không? này là lúc học phun xăm liệu có buộc phải vẽ sang trọng hay không?

    Nhưng nỗi sợ hãi này sẽ được giải quyết khi chúng ta biết áp dụng đúng kỹ thuật. Hiện tại đều phải có các chỉ dẫn chi tiết về vẽ lông mày cho mỗi kiểu gương mặt cần bạn đừng quá lo lắng nhé!
    Liên hệ website: để biết thêm về đào tạo phun xăm
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này