1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Răng nhiễm tetra có làm trắng được không

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 17/11/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Member

    Tham gia ngày:
    5/8/17
    Thảo luận:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nha Khoa
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Web:
    Nguyên do dẫn đến việc răng nhiễm Tetracycline là do trong thời kỳ mang thai người mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh tetracycline hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline ảnh hưởng đến thai nhi. Trường hợp khác là do trẻ uống thuốc kháng sinh tetracycline trước 7 – 8 tuổi.Tetracycline là một loại kháng sinh. Ngày nay còn có Doxycycline, Minocycline… là các thuốc kháng sinh cùng nhóm với Tetracycline.

    [​IMG]
    Trường hợp răng nhiễm Tetracycline
    Tùy thuộc vào thời gian, thời điểm sử dụng thuốc, liều lượng và loại thuốc mà màu răng có mức độ sậm không giống nhau, có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh. Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở 1 vùng nào đó, làm răng có những dải màu khác biệt. Trong trường hợp nặng, răng còn có thể bị lỗ chỗ, khuyết thiếu, mất đi hình dạng ban đầu.

    Đọc thêm: răng bị nhiễm tetra

    Theo Bác sĩ Trần Quốc Hòa có 2 bí quyết để giải quyết răng bị nhiễm Tetracycline:

    Trong trường hợp răng bị nhiễm Tetracycline nhẹ thì tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer là một cách thức hiệu quả giúp cải thiện và mau lẹ đem đến sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng bị nhiễm Tetra. Hiện giờ cách thức này được vận dụng rộng rải phổ biến trên thế giới và vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây tác động trên sức khỏe toàn thân.

    [​IMG]
    Tẩy trắng răng 3D tại Nha khoa Quốc tế Á Âu giúp điều trị hiệu quả răng nhiễm tetracycline (răng nhiễm màu)​

    Phục hình răng sứ là một giải pháp để có một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đối với những răng nhiễm Tetracyline nặng.Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon được sử dụng bằng ứng dụng vi tính CAD/CAM (CAD – Computer Aided Design – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cải thiện màu sắc, hình dạng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng tạo đường nét rất tự nhiên mang lại thẩm mỹ như ý nhất từ hình thể, màu sắc tự nhiên.Răng sứ Cercon được làm với lớp men mềm gần giống như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện, và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra và thích nghi với hầu hết mọi người, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. Với những nhân tố đó đã làm ưng ý nhiều bệnh nhân khi chọn lựa răng sứ cercon.

    [​IMG]

    Điều trị răng nhiễm Tetracycline (răng nhiễm màu) bằng Bọc răng sứ thẩm mỹ
    Tham khảo: giá làm răng sứ cercon ht

    Răng sứ thẩm mỹ khi chỉ định sẽ được bác sĩ kiểm soát cả về hình dáng và màu sắc, bởi vậy bạn có thể yên tâm để đổi mới cho răng mình đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa uy tín nhất tphcm chắc chắn mang đến cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều thiên nhiên khi tiến hành tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy đến để được các bác sĩ ở đây tư vấn và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự hài lòng với những gì mà Nha Khoa Quốc Tế Á Âu mang lại.
     

    Chia sẻ trang này

  2. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Member

    Tham gia ngày:
    5/8/17
    Thảo luận:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nha Khoa
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Web:
    Nguyên do dẫn tới việc răng nhiễm Tetracycline là do trong thời kỳ mang thai người mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh tetracycline hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline ảnh hưởng đến thai nhi. Trường hợp khác là do trẻ uống thuốc kháng sinh tetracycline trước 7 – 8 tuổi.Tetracycline là 1 loại kháng sinh. Hiện giờ còn có Doxycycline, Minocycline… là các thuốc kháng sinh cùng nhóm với Tetracycline.

    [​IMG]
    Trường hợp răng nhiễm Tetracycline
    Tùy thuộc vào thời gian, thời gian sử dụng thuốc, liều lượng và loại thuốc mà màu răng có mức độ sậm không giống nhau, có thể trở thành vàng, nâu hay xám xanh. Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở một vùng nào đó, làm răng có những dải màu khác biệt. Trong trường hợp nặng, răng còn có thể bị lỗ chỗ, khuyết thiếu, mất đi hình dạng thông thường.

    Xem thêm: rang bi nhiem tetracycline

    Theo Bác sĩ Trần Quốc Hòa có 2 bí quyết để giải quyết răng bị nhiễm Tetracycline:

    Trong trường hợp răng bị nhiễm Tetracycline nhẹ thì tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer là 1 cách thức hiệu quả giúp cải thiện và nhanh chóng đem lại sự thẩm mỹ trọn vẹn cho hàm răng bị nhiễm Tetra. Hiện giờ cách thức này được vận dụng rộng rải phổ biến trên thế giới và vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân.

    [​IMG]
    Tẩy trắng răng 3D tại Nha khoa Quốc tế Á Âu giúp điều trị hiệu quả răng nhiễm tetracycline (răng nhiễm màu)​

    Phục hình răng sứ là 1 giải pháp để có 1 hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đối với những răng nhiễm Tetracyline nặng.Răng sứ Cercon được làm với lớp men mềm tương tự như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện, và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, khi mà giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra và thích ứng với đa số mọi người, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon được sử dụng bằng ứng dụng vi tính CAD/CAM (CAD – Computer Aided Design – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cải thiện màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng tạo đường nét rất tự nhiên mang lại thẩm mỹ như ý nhất từ hình thể, màu sắc tự nhiên. Với những yếu tố đó đã làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi chọn lựa răng sứ cercon.

    [​IMG]

    Điều trị răng nhiễm Tetracycline (răng nhiễm màu) bằng Bọc răng sứ thẩm mỹ
    Tìm hiểu thêm: bọc răng sứ cercon ht giá bao nhiêu

    Răng sứ thẩm mỹ khi chỉ định sẽ được bác sĩ giữ vững cả về hình dáng và màu sắc, cho nên bạn có thể yên tâm để đổi mới cho răng bản thân mình đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa uy tin tai tphcm cam đoan đem đến cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều thiên nhiên khi tiến hành tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy tới để được các bác sĩ ở đây giải đáp và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự hài lòng với những gì mà Nha Khoa Quốc Tế Á Âu đem lại.
     
  3. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Member

    Tham gia ngày:
    5/8/17
    Thảo luận:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nha Khoa
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Web:
    Nguyên nhân dẫn tới việc răng nhiễm Tetracycline là do trong giai đoạn có mang người mẹ uống nhiều thuốc kháng sinh tetracycline hoặc các thuốc kháng sinh cùng nhóm với tetracycline tác động tới thai nhi. Trường hợp khác là do trẻ uống thuốc kháng sinh tetracycline trước 7 – 8 tuổi.Tetracycline là 1 loại kháng sinh. Ngày nay còn có Doxycycline, Minocycline… là các thuốc kháng sinh cùng nhóm với Tetracycline.

    [​IMG]
    Trường hợp răng nhiễm Tetracycline
    Tùy thuộc vào thời điểm, thời điểm dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc mà màu răng có mức độ sậm khác nhau, có thể trở thành vàng, nâu hay xám xanh. Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên toàn thể răng hay chỉ ở 1 vùng nào đó, làm răng có những dải màu khác nhau. Trong trường hợp nặng, răng còn có thể bị lỗ chỗ, khuyết thiếu, mất đi hình dạng thông thường.

    Tham khảo: tay trang rang nhiem tetra

    Theo Bác sĩ Trần Quốc Hòa có 2 cách thức để khắc phục răng bị nhiễm Tetracycline:

    Trong trường hợp răng bị nhiễm Tetracycline nhẹ thì tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer là 1 cách thức hiệu quả giúp cải thiện và nhanh chóng mang đến sự thẩm mỹ toàn vẹn cho hàm răng bị nhiễm Tetra. Bây giờ phương pháp này được vận dụng rộng rải phổ biến trên thế giới và vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây tác động trên sức khỏe toàn thân.

    [​IMG]
    Tẩy trắng răng 3D tại Nha khoa Quốc tế Á Âu giúp điều trị hiệu quả răng nhiễm tetracycline (răng nhiễm màu)​

    Phục hình răng sứ là một biện pháp để có một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ đối với những răng nhiễm Tetracyline nặng.Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon được sử dụng bằng ứng dụng vi tính CAD/CAM (CAD – Computer Aided Design – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, cải thiện màu sắc, hình dạng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng tạo đường nét rất tự nhiên mang lại thẩm mỹ như ý nhất từ hình thể, màu sắc tự nhiên.Răng sứ Cercon được làm với lớp men mềm tương tự như men răng thật, không mài mòn răng thật đối diện, và có đặc tính quang học như răng tự nhiên, khi mà giao tiếp người đối diện cũng chẳng thể phát hiện ra và thích nghi với toàn bộ mọi người, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. Với những yếu tố đó đã làm ưng ý nhiều bệnh nhân khi chọn răng sứ cercon.

    [​IMG]

    Điều trị răng nhiễm Tetracycline (răng nhiễm màu) bằng Bọc răng sứ thẩm mỹ
    Xem thêm: rang su cercon ht gia bao nhieu

    Răng sứ thẩm mỹ khi chỉ định sẽ được bác sĩ kiểm soát cả về hình dáng và màu sắc, vì thế bạn có thể yên tâm để đổi mới cho răng chính mình đẹp hơn với nụ cười thật. nha khoa lớn ở tphcm cam đoan mang lại cho bạn kết quả tốt nhất với hàm răng trắng đều tự nhiên khi bắt đầu tẩy trắng răng, cũng như khi phục hình răng sứ .Bạn hãy đến để được các bác sĩ ở đây tư vấn và điều trị. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật sự ưng ý với những gì mà Nha Khoa Quốc Tế Á Âu mang lại.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này