1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Những loại mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi Hoangquocquan, 1/12/17.

  1. Hoangquocquan

    Hoangquocquan New Member

    Tham gia ngày:
    2/11/17
    Thảo luận:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Làn da trắng mịn của phụ nữ Nhật Bản luôn là niềm ao ước của phái đẹp trên toàn thế giới. Vẻ đẹp đó không xuất phát từ một gen đặc biệt nào đó mà là nhờ vào sự kiên trì và bí quyết chăm sóc da đặc biệt. Do vậy, lan da của họ luôn sáng mịn, trẻ trung ở bất kỳ độ tuổi nào. Họ luôn dành thời gian chăm sóc da bằng phương pháp tự nhiên kết hợp sử dụng những sản phẩm tốt cho da. Dưới đây là 5 loại mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật phát cuồng và được nhiều phái đẹp trên thế giới ưu chuộng.

    1. Steam Cream

    Đây là loại kem dưỡng ẩm handmade phù hợp cho mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Có thể sử dụng cho da mặt, body, khủy chân, khủy tay. Tác dụng giúp làn da mềm mại, khỏe. Sản phẩm này còn dùng được cho cả tóc giúp tóc thêm mềm mại và bóng khỏe.

    Thành phần chính của Steam Cream gồm bột yến mạch, dầu hạnh nhân, dầu Jojoba, dầu hoa oải hưởng, hoa hồng nguyên chất, bơ cacao. Steam Cream thẩm thấu rất nhanh, chất lượng và hương thơm nhẹ nhàng.

    2. Mặt nạ đậu nành, sữa chua

    Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ sữa chua, đậu nành. Tác dụng giúp dưỡng da mịn, trắng và làm khít lỗ chân lông, giúp da lúc nào cũng tươi trẻ. Để hiệu quả tốt nhất, bạn nên đắp 2-3 lần/tuần.

    3. Nước hoa dạng sáp

    Loại nước hoa này được sản xuất tại Kyoto, có mùi hương hoa Anh đào đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Mùi hương rất dễ chịu, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

    4. Dầu tẩy trang DHC

    Đây được coi là sản phẩm siêu “hot” và bán chạy nhất tại Nhật Bản. Bởi tính an toàn và hiệu quả tuyệt vời mà dầu tẩy trang DHC mang lại. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da.

    Thành phần chính của dầu tẩy trang DHC dầu nhưng khác dầu dừa Jojoba oil. Dùng dầu tẩy trang DHC không gây cảm giác bóng dầu hay gây bám rít. Do dầu tẩy trang DHC giàu chất oliu và vitamin E giúp bạn có làn da mềm mại.

    5. Shiseido Baby Powder

    Sản phẩm này thường được các bạn gái dùng làm lớp phấn phủ. Do hạt phấn mịn, độ che phủ hoàn hảo. Khi lên mặt, da tự nhiên, không trắng bệch. Shiseido Baby Powder thích hợp cho da nhạy cảm và da dầu. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu,nhẹ nhàng. Ngoài ra có thể dùng cho nhiều vùng da khác tên cơ thể.

    Hiện tại, những sản phẩm này được bày bán khá rộng rãi ở thành phố lớn. Để mua được hàng chính hãng, bạn nên tìm mua sản phẩm ở cửa hàng có thương hiệu, uy tín. Đối với những bạn đang đi lao động Nhật thì có thể dễ dàng tìm mua ở siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm,…

    Bài viết có thể bạn quan tâm:

    >> Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018

    >> Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất 2018
     

    Chia sẻ trang này

  2. nhunghong

    nhunghong New Member

    Tham gia ngày:
    1/12/17
    Thảo luận:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    vậy mua nghay thôi chứ
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này