1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Nguyên nhân và cách khắc phục quầng thâm mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi nguoivinhlong, 25/1/18.

  1. nguoivinhlong

    nguoivinhlong New Member

    Tham gia ngày:
    17/1/18
    Thảo luận:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quầng thâm mắt nguyên nhân và cách khắc phục là gì? Chúng ta điều biết có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng da xung quanh mắt trở nên thâm đen, xỉn màu. Mỗi một nguyên nhân có cách khắc phục cũng như giải pháp khác nhau. Bạn chẳng thể nào dùng phương án trị thâm do thiếu ngủ cho trường hợp bị thâm do di truyền bẩm sinh, đúng không nào?

    Ông bà ta ngày xưa cũng đã nói rồi, muốn "giải được chuông phải tìm người buộc chuông", để có giải pháp tối ưu phải xác định được nguyên nhân vì sao khiến cho đôi mắt thâm quầng. Đó chính là lý do vì sao mà hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn các thông tin qua bài biết "quầng thâm mắt nguyên nhân và cách khắc phục". Hy vọng, các dữ liệu được cập nhật ở dưới đây sẽ hữu ích cho các bạn!

    ==> Gợi ý: chữa thâm quầng mắt bằng laser

    Quầng thâm mắt nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả:
    1. Di truyền bẩm sinh.

    Một trong những nguyên nhân hiếm gặp nhất của quầng thâm mắt chính là do di truyền bẩm sinh, đời con cháu "thừa thưởng" lại từ đời bố mẹ, ông bà. Nghĩa là nếu như bậc phụ huynh có làn da xung quanh mắt quá mỏng, có thể nhìn thấy mạch máu nhỏ dưới đó, khiến cho da dễ bị thâm thì chẳng có gì lạ khi những điều này lại được di truyền đến đời con cái của mình. Thâm quầng mắt do di truyền bẩm sinh rất khó điều trị, tuy nhiên nó lại không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có công nghệ Laser có thể xóa thâm di truyền, thâm lâu năm, hiệu quả từ 80 - 100%. Nếu như bạn muốn thực hiện, có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung qua đường dây Hotline 1800 6377 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

    2. Mất ngủ, thiếu ngủ.
    Quầng thâm mắt nguyên nhân và cách khắc phục cho trường hợp mất ngủ, thiếu ngủ rất đơn giản. Thường thì hơn 70% trường hợp mắt thâm quầng là do nguyên nhân này. Thói quen thức khuya, sinh hoạt về đêm khiến cho bạn ngủ không đủ giấc. Hơn nữa, có lẽ vì tính chất công việc nên bạn không ngủ đủ 8h/1 ngày. Tình trạng này nếu kéo dài thường xuyên sẽ dẫn đến các căn bệnh về tim mạch, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

    Do đó, nếu bạn bị thâm quầng mắt vì thiếu ngủ, hãy ngủ đủ giấc. Tạo cho mình thói quen sinh hoạt khoa học, đi ngủ trước 11h đêm, ngủ 1 ngày 8h. Không thức khuya liên tục, dành 30 phút mỗi ngày luyện tập thể dục thể thao. Và uống đủ 2-2.5l nước lọc mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.

    ==> Gợi ý: cách xóa thâm quầng mắt hiệu quả

    3. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    Ánh nắng mặt trời, nhất là nắng buổi trưa rất có hài cho da. Nó là nguồn dinh dưỡng phong phú khiến các hắc sắc tố melanin sinh sôi phát triển và làm cho các gốc tế bào tự do hoạt động mạnh hơn. Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không có bảo hộ thi thố sẽ khiến cho da của bạn bị thâm đen, kể cả vùng da xung quanh mắt.

    [​IMG]

    Trong trường hợp quầng thâm mắt nguyên nhân và cách khắc phục này, bạn chỉ cần bảo vệ da thật tốt dưới ánh nắng mặt trời. Trước khi đi ra đường, nhớ thoa kem chống năng trước 30 phút. Đừng quên mặc áo khoác dày, mang kính râm, đeo khẩu trang, mang tất chân và găng tay. Như vậy sẽ giúp da giảm bớt các tác động từ ánh nắng và môi trường bên ngoài.

    4. Dấu hiệu của một số bệnh lý.
    Quầng thâm mắt xuất hiện còn là dấu hiệu của một số căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe. Các vấn đề về gan, thận, tim, tuyến giáp sẽ khiến mạch máu ở làn da xung quanh mắt không được lưu thông. Nó trở nên thâm màu hơn, thậm chí còn sưng bọng, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

    Một ngày đẹp trời nào đó bạn phát hiện đôi mắt của mình bị thâm quầng mà nguyên nhân không phải do di truyền, thiếu ngủ hay đi nắng nhiều thì hãy đến bệnh viện để thăm khám và có chẩn đoán chính xác nhất. Nếu như bạn mắc một trong những căn bệnh trên, hãy chữa trị theo lời khuyên của bác sĩ. Khi bệnh hết thì tất nhiên quầng thâm mắt cũng không còn, đúng không nào?

    ==> Gợi ý xem video laser trị thâm quầng mắt

    Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cập nhật trong bài viết "Quầng thâm mắt nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả" đã giúp ích được cho các bạn. Chúc quý chị em ngày mới vui vẻ!
     

    Chia sẻ trang này

  2. anhtuti

    anhtuti New Member

    Tham gia ngày:
    9/1/18
    Thảo luận:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nông dân
    Nơi ở:
    Hanoi
    Web:
    bạn có thể dùng thêm khoai tây để đắp mắt, thái lát khoai tây tươi í, hiệu quả mà dễ làm
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này