1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Bật mí về thuốc tăng vòng 3

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi benhxuongkhop, 15/5/18.

  1. benhxuongkhop

    benhxuongkhop Member

    Tham gia ngày:
    27/2/18
    Thảo luận:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ vòng 1 mới là điểm mang lại sức hút phái đẹp với cánh đàn ông. Ngoài vòng 1 thì vòng 3 cũng là điểm tạo nên sự quyến rũ, vóc dáng hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vòng mông hạn chế lại luôn là sự tự ti của rất nhiều người. Thuốc tăng vòng 3 như một giải pháp để chúng ta có được vóc dáng như ý. Tuy nhiên sự thật đằng sau thuốc tăng vòng 3 đôi khi lại khiến chị em phải thất vọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật đằng sau các loại thuốc tăng vòng 3 và giải pháp nào để có vòng mông gợi cảm mà không cần dùng đến thuốc tăng vòng 3.
    Các loại thuốc tăng vòng 3 trên thị trường hiện nay
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm thuốc tăng vòng 3 với những thương hiệu, nhãn mác phong phú. Có cả hàng nội địa, hàng nhập khẩu hay thậm chí những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đều được quảng cáo rầm rộ với công dụng làm tăng vòng 3 thần kỳ.

    [​IMG]

    Các loại thuốc tăng vòng 3 trên thị trường hiện nay
    Tựu chung lại, có hai dạng thuốc tăng vòng 3 phổ biến đó là thuốc uống và thuốc dạng kem bôi. Hầu hết chúng được rao bán trên mạng xã hội, bán online mà ít có cơ sở kinh doanh, cửa hàng thật. Tuy nhiên vẫn được nhiều chị em phụ nữ tin mua và sử dụng.

    Sự thật đằng sau các loại thuốc tăng vòng 3
    Không thể đánh đồng tất cả các loại thuốc tăng vòng 3 là không tốt. Trừ các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng bồi bổ và mang lại hiệu quả tốt thì phần nhiều thuốc tăng vòng 3 hiện nay trên thị trường là cung cấp estrogen cho cơ thể. Hormone được tăng cường sẽ giúp mông tăng kích thước nhanh chóng, tuy nhiên đây chỉ là tình trạng “tăng vòng 3 giả” do tích nước. Khi ngưng sử dụng thuốc thì vòng 3 sẽ nhanh chóng bốc hơi trở về kích thước ban đầu.

    [​IMG]

    Sự thật đằng sau các loại thuốc tăng vòng 3

    Chưa kể đến việc sử dụng estrogen không có chỉ định của bác sĩ sẽ gây ra nhưng tác dụng phụ khôn lường. Estrogen trong cơ thể dư thừa khiến xảy ra tình trạng rối loạn hormone, rối loạn nội tiết cho cơ thể chị em phụ nữ. Tình trạng này gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý và đặc biệt nguy hiểm với những người có bệnh lý tim mạch. Đặc biệt các loại thuốc tăng vòng 3 dạng kem bôi không chất lượng có thể dẫn tới bỏng rát mông, dị ứng mẩn ngứa cho người sử dụng. Như vậy, dùng thuốc tăng vòng 3 có thể dẫn tới nhiều nguy cơ nếu chúng ta không lựa chọn kỹ lưỡng.

    Đọc thêm:

    Bạn muốn biết ăn gì để tăng vòng 3?

    Cách làm tăng vòng một bằng hành tây có thể bạn chưa biết

    Làm gì để tăng size mông không cần tới thuốc tăng vòng 3
    [​IMG]

    Làm gì để tăng size mông không cần tới thuốc tăng vòng 3
    Để làm tăng size mông thuốc tăng vòng 3 không phải lựa chọn duy nhất cho bạn. Hãy áp dụng những phương pháp tự nhiên làm tăng vòng 3 như: tập thể dục, xây dựng chế độ ăn hợp lý, massage mông mỗi ngày...Các phương pháp này mặc dù không mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng nếu chúng ta kiên trì và kết hợp chúng đúng cách sẽ mang lại vòng 3 nở nang tự nhiên mà không có những tác dụng phụ như dùng thuốc tăng vòng 3. Phẫu thuật thẩm mỹ tăng vòng 3 cũng là một lựa chọn cho chị em phụ nữ hiện đại, tuy nhiên phương pháp này tốn kém về chi phí và vẫn có những rủi ro không may có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.

    Sự thật về thuốc tăng vòng 3 có thể làm chị em phụ nữ thất vọng, vì vậy hãy sáng suốt lựa chọn cho mình biện pháp khoa học, lành mạnh hơn để bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp của bản thân mình.
     

    Chia sẻ trang này

  2. hangitc

    hangitc New Member

    Tham gia ngày:
    11/5/18
    Thảo luận:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...

Chia sẻ trang này