1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

10 xu hướng marketing ngành nhà hàng khách sạn mới nhất tại SGKN

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Thạch Phi, 23/11/21.

  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    25/4/21
    Thảo luận:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời đại ngày nay, marketing ngành nhà hàng khách sạn đang trở thành một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh. Nắm bắt được thực tế này, Sài Gòn Kết Nối luôn nỗ lực và sáng tạo để mang tới cho khách hàng những dịch vụ, xu hướng mới nhất. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

    Marketing ngành nhà hàng khách sạn là gì?
    Marketing ngành nhà hàng khách sạn là một khái niệm sẽ luôn bao quát. Trong đó, sẽ luôn có đề cập đến tất cả các chiến lược; và những kỹ thuật tiếp thị sẽ luôn khác nhau mà nhà hàng khách sạn. Sẽ luôn có sử dụng để thúc đẩy kinh doanh và tạo tất cả các ấn tượng tích cực với những quý khách hàng. Về cơ bản, đó sẽ luôn là việc làm cho một nhà hàng khách sạn hấp dẫn nhất có thể; nhằm để có tất cả các sự thu hút càng nhiều quý khách hàng càng tốt.

    [​IMG]

    10 Xu Hướng Marketing Khách Sạn
    Điều quan trọng đối với các chuyên gia Marketing khách sạn là tạo ra một hỗn hợp tiếp thị đa dạng, để họ có thể tiếp cận các loại khách hàng khác nhau, với các ưu tiên khác nhau. Đặc biệt, 10 xu hướng tiếp thị khách sạn sau đây sẽ đóng một vai trò quan trọng, không chỉ trong năm nay, mà trong tương lai nữa.

    Tiếp thị trải nghiệm khách hàng
    Tiếp thị trải nghiệm khách hàng đề cập đến một tập hợp các chiến lược marketing khách sạn dựa trên trải nghiệm khách hàng thực sự có khi ở tại khách sạn hoặc tương tác với một doanh nghiệp. Nó dựa trên ý tưởng rằng khách hàng của khách sạn không thực sự trả tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ, họ trả tiền cho những trải nghiệm.

    Khách sạn có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng theo một số cách, chẳng hạn như thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, cung cấp các tính năng độc đáo trong phòng khách sạn và cung cấp một loạt các tiện nghi vượt trội cho khách. Bằng cách tập trung nỗ lực tiếp thị vào trải nghiệm, các khách sạn thực sự có thể khai thác lý do mọi người ở lại khách sạn ngay từ đầu.

    Trải nghiệm khách hàng trong ngành Khách sạn

    [​IMG]

    Tìm kiếm bằng giọng nói
    Trong những năm gần đây, tìm kiếm bằng giọng nói đã nổi lên như một trong những xu hướng Marketing khách sạn quan trọng nhất và có một số chiến lược tiếp thị khách sạn có thể tận dụng lợi thế này. Chẳng hạn, sử dụng các thiết bị nhà thông minh, giờ đây khách hàng có thể đặt khách sạn hoàn toàn thông qua khẩu lệnh và khách sạn nên tận dụng điều này.

    Ngoài ra, khả năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng có thể được triển khai trong các phòng khách sạn và sau đó được quảng bá như một cách thu hút khách hàng. Điều này có thể đạt được bằng cách bao gồm loa thông minh hoặc trung tâm thông minh trong phòng khách sạn, cho phép khách sử dụng chúng để có được thông tin du lịch mới nhất hoặc đặt dịch vụ khách sạn thoải mái trong phòng của họ.

    Đặt sản phẩm du lịch qua Voice Searh

    [​IMG]

    Trí tuệ nhân tạo (AI)
    Tương tác dịch vụ khách hàng là một phần chính của hỗn hợp tiếp thị khách sạn hiện đại và trí tuệ nhân tạo có thể đóng một vai trò quan trọng ở đây. Ví dụ: chatbot hỗ trợ AI là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi nhanh thông qua các chức năng trò chuyện trực tiếp trên trang web khách sạn, 24 giờ mỗi ngày, loại bỏ thời gian phản hồi chậm.

    Tuy nhiên, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong ngành khách sạn vượt xa điều này. Ví dụ, AI có thể giúp các khách sạn phân tách khách hàng hiệu quả hơn, hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị cá nhân hóa. Nó cũng có thể tăng tốc độ phân tích dữ liệu, trong khi robot dịch vụ khách hàng do AI điều khiển có thể được triển khai trong các khách sạn.

    Trí tuệ nhân tạo trong phòng khách sạn

    [​IMG]

    Tiếp thị ảnh hưởng
    Tiếp thị ảnh hưởng đề cập đến việc thực hành tiếp cận các cá nhân có sự hiện diện trực tuyến quan trọng và sử dụng ảnh hưởng của họ để đưa thông điệp tiếp thị đến một đối tượng cụ thể. Những người có ảnh hưởng có xu hướng thiết lập đối tượng, có thể bao gồm một cá nhân cụ thể và fan của họ thường sẽ tôn trọng quan điểm của họ.

    Cách tiếp thị người ảnh hưởng tương tự như cách làm việc của người nổi tiếng, với khán giả tin tưởng vào một doanh nghiệp hoặc thương hiệu, vì sự liên kết của nó với người khác mà họ tin tưởng hoặc ngưỡng mộ. Các khách sạn có thể hợp tác với những người có ảnh hưởng để tạo nội dung video, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, nội dung bằng văn bản hoặc các hình thức tiếp thị trực tuyến khác.

    Thực tế ảo (VR)
    Thực tế ảo là một trong những xu hướng Marketing khách sạn phát triển nhanh nhất – và vì lý do chính đáng. Một trong những điều thú vị nhất về công nghệ VR là khả năng thay đổi nhận thức của người dùng về thực tế và điều này cực kỳ mạnh mẽ như một công cụ tiếp thị khách sạn, cho phép người dùng trải nghiệm tái tạo kỹ thuật số của một số môi trường nhất định.

    Một khách sạn có thể cung cấp một chuyến tham quan thực tế ảo về khách sạn của họ trên trang web của công ty, cho phép người dùng trải nghiệm những gì bên trong phòng khách sạn thực sự trông và cảm giác như thế nào. Tương tự, trải nghiệm du lịch ảo có thể cung cấp cho người dùng ý tưởng về những gì họ có thể mong đợi tại một địa điểm du lịch cụ thể, giúp thuyết phục họ đặt chỗ.

    Một tuần trăng mật ảo đến London và Hawaii

    [​IMG]

    Nội dung do người dùng tạo
    Liên quan đến ngành khách sạn, nội dung do người dùng tạo đề cập đến nội dung trực tuyến được tạo và chia sẻ bởi khách hàng. Ví dụ về phạm vi này từ đánh giá của khách hàng và blog video, cho đến hình ảnh khách sạn hoặc snaps kỳ nghỉ. Nội dung do người dùng tạo được chia sẻ phổ biến nhất trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc thông qua blog cá nhân.

    Loại nội dung này có lợi ích đến từ khách hàng thực sự, thay vì từ một thương hiệu, làm tăng sự tin tưởng của độc giả. Để các chiến lược Marketing khách sạn thực sự khai thác sức mạnh của nội dung do người dùng tạo, họ phải tạo cơ hội cho nó dễ dàng được tạo và chia sẻ, với các gian hàng ảnh kỹ thuật số là một ví dụ như vậy.

    Kêt luận
    Ngành nhà hàng khách sạn hiện nay đang ngày càng rất cạnh tranh. Vì lẽ đó mà hầu hết các lý do tại sao marketing ngành nhà hàng khách sạn sẽ vô cùng rất quan trọng. Sử dụng tất cả các xu hướng tiếp thị nhà hàng khách sạn; sẽ luôn được Sài Gòn Kết Nối liệt kê trong bài viết này. Nhằm để các nhà hàng khách sạn có thể tiếp cận các nguồn quý khách hàng tiềm năng theo nhiều cách khác nhau. Cùng với nhiều thông điệp tiếp thị phong phú đa dạng; hay là tối đa hóa cơ hội đảm bảo sẽ luôn đạt được mục tiêu doanh thu.

    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: saigonketnoi20@gmail.com

    Xem thêm https://saigonketnoi.vn/10-xu-huong-marketing-nganh-nha-hang-khach-san-moi-nhat-tai-sgkn.html
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này