1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

5 KHOẢNG CÁCH NGĂN CẢN SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG TRONG KINH DOANH SPA

Thảo luận trong 'Xe đạp - đạp điện' bắt đầu bởi khanbongemihoa, 24/4/20.

  1. khanbongemihoa

    khanbongemihoa Member

    Tham gia ngày:
    12/4/20
    Thảo luận:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam

    5 KHOẢNG CÁCH cản trở SỰ hài lòng KHÁCH HÀNG TRONG kinh doanh SPA

    23 Apr 2020

    Bạn kinh doanh spa nhưng ngay nhận những phản hồi thụ động từ khách hàng? Bạn đang loay hoay tìm cách làm hài lòng họ nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy để Emihoa – doanh nghiệp chuyên khăn kháng khuẩn bật mí 5 rào cản trong việc đáp ứng khách hàng cho bạn nhé…


    [​IMG]
    Hình ảnh: 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ
    1.Khoảng cách giửa trông đợi khách hàng và nhận thức của nhà quản lý spa



    Có thể chủ doanh nghiệp spa không có hiểu biết hoặc hiểu biết không thấu suốt về nhu cầu, insight khách hàng dẫn đến đưa ra các quyết định không hiệp. thí dụ chủ spa nghĩ rằng khách hàng chỉ mong muốn thấy hiệu quả sau khi thực hành trị liệu, tắm trằng… nên chỉ tụ hội vào chất lượng của dược chất, tay nghề viên chức. Tuy nhiên, khách hàng đến spa còn mong muốn được thư giản trong không gian thoải mái, hoặc biểu lộ lối sống “sang chảnh”… Như vậy, các quyết định của chủ doanh nghiệp không nên dựa vào phán đoán chủ quan của bản thân mà cần có sự nghiên cứu nhu cầu khách hàng cụ thể phê chuẩn các hình thức như khảo sát, phỏng vấn, kiểm tra phản hồi trên internet…



    2. Khoảng cách giữa nhận thức của nhà quản lý spa và các đề nghị, tiêu chí dịch vụ



    Những nhà quản lý spa có thể nhận biết tốt nhu cầu khách hàng nhưng lại không truyền đạt tốt, không đưa ra các yêu cầu cụ thể cho viên chức thực hành… Chẳng hạn, bạn biết được khách hàng muốn được nhân viên “nâng niu, chiều chuộng” nhưng bạn chỉ đề nghị nhân viên thương yêu, thân thiện với khách hàng, vậy thế này thương yêu, thế này thân thiện? Hãy biểu hiện rõ chúng qua những tiêu chuẩn hành vi cụ thể như gọi tên khách hàng, cúi chào, mỉm cười với khách…



    3. Khoảng cách giữa yêu cầu, tiêu chí dịch vụ và kết quả thực hiện dịch vụ spa



    mặc dầu đã có các yêu cầu, tiêu chuẩn cụ thể cho viên chức spa nhưng có thể do tay nghề kém, bị mệt mỏi hoặc không nhiệt tình thực hành dịch vụ… Đó là lý do vì sao mà nhân viên là nguyên tố trọng điểm trong kinh doanh spa và các dịch vụ khác. vì vậy trước khi làm bằng lòng khách hàng, hãy làm hài lòng nhân viên trước. Cần tuyển, đào tạo và cho nhân viên môi trường làm việc tốt nhất để họ toàn lực cống hiến cho dịch vụ của bạn.
    [​IMG]
    Hình ảnh: nhân viên dịch vụ spa


    4. Khoảng cách giữa kết quả thực hành dịch vụ và truyền bá dịch vụ spa



    Kỳ vọng của khách hàng luôn chịu ảnh hưởng từ những lời hứa hẹn của truyền thông, lăng xê… nhưng khi xúc tiếp trực tiếp với không gian dịch vụ, viên chức spa của bạn, họ lại thấy không như những gì họ đã nghe được. Điều này có thể khiến khách hàng không bằng lòng về dịch vụ, Vì thế chỉ nên quảng cáo, hẹn những gì có thể làm được.



    5. Khoảng cách giữa dịch vụ trông mong và dịch vụ cảm nhận được tại spa



    Khoảng cách 5 xuất hiện khi có sự khác biệt giữa kỳ vọng bởi khách hàng và chất lượng nhận được. Chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào khoảng cách thứ 5 này. Một khi khách hàng nhận thấy không có sự dị biệt giữa dịch vụ trông đợi và chất lượng cảm nhận được tại spa thì chất lượng của dịch vụ được xem là hoàn hảo. Để vượt qua được khoảng cách này thì các spa ngoài nâng cao chất lượng dịch vụ, nhân viên, không gian spa, còn phải tác động vào cách đánh giá của khách hàng, có thể họ hiểu chưa đúng về kết quả dịch vụ và dẫn đến không bằng lòng. Chẳng hạn, nhiều khách hàng muốn thấy được da mình trắng hồng tự nhiên như da em bé sau một lần tắm trắng, điều đó gần như là chẳng thể. vì thế cần truyền thông cho khách hàng hiểu đúng về kết quả dịch vụ.



    Tóm lại, rút ngắn được 5 khoảng cách trên thì chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng không chỉ trong kinh doanh spa mà còn trong các loại hình dịch vụ khác.

    EMIHOA - CUNG CẤP KHĂN TẮM KHÁNG KHUẨN TỐT TẠI HÀ NỘI

    1. Địa chỉ bán khăn tắm kháng khuẩn tốt tại Hà Nội

    Khăn tắm là một ứng dụng tuy nhỏ nhưng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt nhà nghỉ, khách sạn, spa,... có nhu cầu khăn tắm rất lớn. Khăn tắm trực tiếp xúc tiếp với cả thảy bề mặt da thân của con người nên yêu cầu chất lượng khăn tắm rất khắt khe. Tắm không chỉ thuần tuý là bước làm sạch thân thể, mà còn là chốc lát thư giãn sau cả ngày làm việc mỏi mệt. Đừng để khăn tắm kém chất lượng làm giảm xúc cảm cuối ngày của bạn!

    Nhiều người nghĩ đơn giản "chỉ là khăn tắm" nhưng chúng tôi luôn đặt vấn đề chất lượng của khăm tắm lên hàng đầu. thành thử ngoài tính năng thường ngày, khăn tắm của Emihoa luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất đặc biệt với tính năng kháng khuẩn, đẩy lùi lên đến 78% vi khuẩn gây hại. Khăn bông, thấm hút tốt, đảm bảo khách hàng được lau khô triệt để sau khi tắm với khả năng hút ẩm cao gấp 3 lần khăn cotton thường nhật, tạo cảm giác thoải mái ngay lập tức. Chất khăn được làm từ nguyên liệu xơ tre thiên nhiên mềm mịn, nhẹ nhõm, êm dịu cho làn da. Đặc biệt không làm rát hay thương tổn đến da bởi tính năng điều hòa vốn có của nó
    [​IMG]
    Hà Nội là một thành thị tập nập và rộn rịch, hàng quán ở khắp mọi nơi. nên chi, việc tìm mua khăn tắm rất dễ dàng. Bạn có thể mua khăn tắm ở cửa hàng tạp hóa, đại lý, siêu thị, hoặc ở những sạp bán hàng nhỏ lẻ trong chợ....Tuy nhiên, để tìm được chiếc khăn vừa có vẻ thẩm mỹ cao, vừa có tính năng kháng khuẩn ráo trọi được cung cấp bởi đơn vị tiền phong chuyên khăn kháng khuẩn thì còn gì bằng nữa phải không nào.
    [​IMG]
    Là khách hàng thâm uyên, bạn muốn chọn khăn tắm có thương hiệu, nhãn hàng uy tín, chất lượng bảo đảm mà giá cả thích hợp nhất.? Sản phẩm của chúng tôi được bán với giá thành rất cạnh tranh, chiết khấu với số lượng lớn, bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu về khăn bông kháng khuẩn
    Emihoa sinh sản khăn tắm bằng chất liệu sợi cotton kháng khuẩn tự nhiên, sẽ đảm bảo được đề nghị hút ẩm cao, chống nấm mốc, giảm thiểu mùi hôi và hạn chế vi khuẩn gây hại xâm nhập trong quá trình sử dụng.Khăn mềm mại với da, an toàn với môi trường. Đặc biệt là độ bền kháng khuẩn của khăn lên tới 50 lần giặt, thật sạch phải không nào. Thoải mái dùng khăn tắm mà không lo nhiễm khuẩn chỉ có tại Emihoa
    Đến với chúng tôi, bạn chẳng những mua được những chiếc khăn tắm kháng khuẩn tốt nhất, mà bạn còn được trải nghiệm những khám phá khích về chiếc khăn bông.

    2. Emihoa nhận cung cấp khăn tắm kháng khuẩn giá tốt tại Hà Nội

    Công ty chúng tôi chuyên sinh sản và phân phối các mặt hàng khăn kháng khuẩn cho thị trường Việt Nam, và sắp tới là các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,... Chúng tôi là đơn vị tiên phong chuyên phân phối khăn tắm kháng khuẩn tại thị trường trong nước như: trường, bệnh viện, các cơ sở mầm non. ngoại giả chúng tôi nhận hợp tác cung cấp khăn tắm cho spa, khách sạn, phòng xông hơi, bể bơi,...
    [​IMG]
    Khăn bông, khăn tắm với tiêu chuẩn kháng khuẩn chất lượng hàng đầu được nhiều khách sạn, spa, salon tóc, các bể bơi, cơ sở xông, hơi mát xa tin dùng
    [​IMG]
    Chất khăn mềm mịn và êm ái tạo cảm giác cực dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng, giúp cho khách hàng ở lại với bạn lâu hơn
    [​IMG]
    hàng ngũ nhân viên xuất thân từ Thái Bình với phương châm lấy công làm lãi nên chúng tôi luôn bảo đảm được giá thành cạnh tranh nhất. Khăn tắm tại Emihoa được sinh sản theo quy trình chuyên nghiệp:

    - kiểu dáng và màu sắc đa dạng, sáng tạo, đương đại. Chúng tôi có thể sinh sản theo mẫu có sẵn ( hoặc không có sẵn) theo yêu cầu của khách hàng.

    - nguyên liệu được tuyển lựa kỹ càng, chất lượng luôn được kiểm định chặt chẽ.

    - nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có tri thức và năng lực.

    - Thành phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi giao tới cho khách hàng.

    Chúng tôi nhận đóng gói khăn tắm kháng khuẩn tốt nhất Hà Nội để bạn có thể lựa chọn nó như một món quà ý nghĩa và thiết thực cho người nhà yêu. Còn gì tiệt hơn khi đối tác của bạn biết bạn quan hoài đến cả gia đình họ? Khăn tắm kháng khuẩn Emihoa chất lượng cao sẽ giúp chăm chút, nâng niu làn da của gia đình đối tác, những người thân yêu và cả gia đình bạn!

    Với hàng ngũ nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, hình ảnh đẹp, giá cả phải chăng. Emihoa nhận sinh sản khăn tắm kháng khuẩn tốt tại Hà Nội theo yêu cầu Mẫu mã riêng của khách hàng.

    Bạn chỉ cần gọi 0972-635-085, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi theo yều cầu của quý khách.

    CTY TNHH EMIHOA VIỆT NAM

    Chuyên doanh các sản phẩm khăn bông kháng khuẩn: khăn mặt, khăn bông, khăn tắm...chất lượng cao, giá nhà máy

    Hotline: 0972.635.085-0936.919.912

    thời kì hoạt động : 8h:00 - 17h:00 Thứ 2 - Thứ 7

    Email : emihoavn@gmail.com
     

    Chia sẻ trang này

  2. Geoplast

    Geoplast New Member

    Tham gia ngày:
    24/4/20
    Thảo luận:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CÔNG TY TNHH GEOPLAST VIỆT NAM Số: 01/2019/CV/GVN-HC
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Hà Nội, ngày 05 tháng 10 năm 2019

    V/v: Khuyến cáo về việc sử dụng giải pháp sàn phẳng không dầm Nautilus Evo ( Sàn NEVO)

    Kính gửi: Quý khách hàng!


    Căn cứ vào Hợp đồng giữa GEOPLAST S.P.ALPC VIET NAM J.S.C được ký vào ngày 01/07/2019;

    Căn cứ vào Chứng nhận về ủy quyền của Công ty TNHH LPC Việt Nam cho Công ty TNHH GEOPLAST Việt Nam được ký ngày 01 tháng 10 năm 2019.

    Công ty TNHH Geoplast Việt Nam (Viết tắt là Geoplast) đã triển khai quảng bá, nghiên cứu, phát triển và áp dụng sản phẩm Nautilus EVO và New Nautilus EVO (Gọi tắt là NEVO).

    Tuy nhiên, vì lý do nào đó, hiện nay trên thị trường có một số đơn vị đã cung cấp hộp định hình tạo rỗng tương tự về kiểu dáng và tên gọi của sản phẩm Nautilus EVO và New Nautilus EVO của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A. Điều này gây ra sự nhầm lẫn giữa các sản phẩm được cung cấp và bảo hộ của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A.

    I – CÁC DẤU HIỆU VI PHẠM:

    Thứ nhất: Dấu hiệu vi phạm quyền tác giả (Theo Điều 28 luật sở hữu trí tuệ 2005)

    Thứ hai: Hành vi cạnh tranh không lành mạnh bị cấm (Theo Điều 45 Luật cạnh tranh 2018).

    Căn cứ theo hợp đồng số 2015/10/HASOP-GEOPLAST đã kết thúc ngày 31/12/2018

    Căn cứ theo thông báo ngày 04/07/2019 của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A gửi Công ty TNHH Xây dựng NEVO VIỆT NAM và Công ty Xây Dựng và Thương Mại HASOP (HASOP Co., Ltd) về việc yêu cầu HASOP/NEVO xóa và dừng toàn bộ việc sử dụng các tham chiếu, hợp đồng chuyển giao công nghệ, các hình ảnh, tài liệu bao gồm và không giới hạn. Cụ thể:

    Có dấu hiệu sao chép quyền tác giả các phần/bộ phận chính cấu thành nên sản phẩm hộp Nautilus EVO và New Nautilus EVO.

    Có dấu hiệu sao chép quyền tác giả các tài liệu, hồ sơ liên quan hộp Nautilus EVO và New Nautilus EVO mà HASOP/NEVO VIỆT NAM đã cung cấp cho khách hàng như: Cataglog; ; Tiêu chuẩn cơ sở 74:2016/IBST (Tiêu chuẩn này được tính toán và xây dựng dựa trên sản phẩm nguyên bản của Tập đoàn GEOPLAST S.P.A.)
    [​IMG]
    Hộp New Nautilus EVO – Hộp Nevo Chính Hãng
    II – CÁC RỦI RO:

    Giải pháp sàn phẳng sử dụng hộp định hình tạo rỗng Nautilus EVO và New Nautilus EVO – NEVO là một giải pháp hoàn toàn mới do Tập đoàn GEOPLAST S.P.A nghiên cứu, thí nghiệm và phát triển.

    Tuy vậy việc sử dụng hộp có dấu hiệu sao chép tương tự về kiểu dáng và kích thước sẽ dẫn đến việc không thể lường hết được các rủi ro và các vấn đề nghiêm trọng có thể gặp phải trong quá trình tính toán và thi công như:

    – Với các thông số thực tế và lý thuyết chênh lệch chiều dầy bê tông lớp trên tăng hoặc giảm so với tính toán. Vậy không đảm bảo theo thuyết minh tính toán đã được thẩm định. Cần phải tính toán kiểm tra và thẩm định lại.

    – Kích thước tính toán phần rỗng tiêu chuẩn là 52x52cm theo kích thước thí nghiệm và nghiên cứu của tập đoàn GEOPLAST S.P.A và theo Tiêu chuẩn cơ sở 74:2016/IBST nhưng thực tế hiện nay tồn tại một số hộp kích thước 50×50.

    – Với chất lượng hộp trôi nổi trên thị trường, có thể làm tăng rủi do trong quá trình thi công đã hoàn thành lớp thép thứ hai mà hộp bị nứt, vỡ sẽ tạo ra hiện tương bình thông nhau làm bê tông chui vào hộp và làm tăng khối lượng bê tông trong sàn, gây cho kết cấu toàn công trình nặng hơn tính toán thực tế, gây ra việc không đảm bảo độ an toàn cho công trình.

    Với việc có sự thay đổi về nguyên lý làm việc và thực tế thi công gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đến kết cấu chịu lực của công trình.

    Như vậy, với quyền hạn và trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi – Công ty TNHH Geoplast Việt Nam – là đại diện được ủy quyền của nhà phân phối độc quyền, nhận thấy mình có trách nhiệm CẢNH BÁO CÁC RỦI RO kịp thời mà các Khách hàng có thể gặp phải khi dùng sản phẩm khác hoặc đơn vị cung cấp không chính hãng.

    Những rủi ro này có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của Nhà thầu, của Chủ đầu tư, Cũng như làm giảm lòng tin vào giải pháp sàn phẳng sử dụng hộp định hình tạo rỗng.
    [​IMG]
    Hộp New Nautilus EVO – NEVO Sao Chép Gây Nhầm Lẫn
    Vậy một lần nữa, Chúng tôi đề nghị quý công ty với quyền hạn của mình trong Dự án. xem xét và có các quyết định sáng suốt.

    Nếu dự án tiếp tục sử dụng sản phẩm hộp nhựa không chính hãng và có dấu hiệu sao chép về kiểu dáng thì chúng tôi sẽ tiến hành các bước tiếp theo để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, cũng như để đảm bảo chất lượng của giải pháp và chất lượng của công trình theo đúng tính toán thiết kế đã được phê duyệt.

    Bằng thông báo này, Công ty TNHH Geoplast Việt Nam – là đại diện được ủy quyền của nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam – Kính mong các đơn vị Chủ đầu tư, nhà thầu thi công, các đơn vị tư vấn thiết kế cũng như toàn thể các đối tác có quan tâm đến giải pháp Sàn Nautilus EVO và New Nautilus EVO – (Sàn Nevo) tuyệt đối không sử dụng và không tiếp tay cho các hành vi sao chép này. Cũng không để ảnh hưởng đến chất lượng công trình và uy tín của Chủ đầu tư.

    Những hành vi nào được phát hiện xin được tiếp nhận về địa chỉ như sau, chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý trên cơ sở các chế tài nghiêm khắc của Pháp luật về sự xâm phạm đối với quyền sở hữu trí tuệ:

    Trân trọng ./
    CÔNG TY TNHH GEOPLAST VIỆT NAM
    GIÁM ĐỐC
    (Đã Ký)
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này