1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

5 kinh nghiệm để đời khi quảng cáo trên Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi PMabitstore, 14/10/20.

  1. PMabitstore

    PMabitstore New Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Thảo luận:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn biết rằng quảng cáo sẽ giúp cho sản phẩm của mình tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên nếu chưa đọc những kinh nghiệm sau thì đừng nên chạy quảng cáo trên kênh này.

    1. Quảng cáo trên Facebook là có đơn hàng ngay.

    Một chiến dịch quảng cáo trên Facebook thành công (có đơn hàng) gồm các yếu tố chính:

    Sản phẩm thu hút khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng nhất, sản phẩm bạn đủ tốt, ít cạnh tranh, giá cả hợp lý thì bạn bán ở đâu cũng có người mua, thậm chí Facebook cá nhân.

    Hình ảnh sản phẩm hấp dẫn. Nếu bạn tự sáng tạo video demo sản phẩm càng tốt, tăng sức thuyết phục với khách hàng.

    Có kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay không.

    Biết xây dựng phễu bán hàng với Facebook chuyên nghiệp. Việc này đòi hỏi kỹ thuật chạy quảng cáo khá cao, nhưng nó sẽ mang lại thu nhập thụ động cho bạn.

    Target chuẩn, nghiên cứu khách hàng kỹ lưỡng. Mình nhận ra, việc target bây giờ không quyết định thành bại của chiến dịch nữa. Lí do mình sẽ nói tiếp ngay sau đây.

    Tất nhiên, còn rất nhiều yếu tố khác nữa, nhưng làm tốt các yếu tố trên là bạn đã nắm chắc 80% sự thành công của chiến dịch.

    Bài học kinh nghiệm: Quảng cáo trên Facebook không phải là thần thánh. Phải có sự đầu tư về tiền bạc + thời gian + công sức, chăm chút cho chiến dịch từng yếu tố thì mới thành công bền vững được.

    [​IMG]

    Không phải cứ bỏ tiền chạy quảng cáo là bán được hàng ngay

    2. Target là quan trọng nhất khi quảng cáo trên Facebook.

    Người mới chạy quảng cáo trên Facebook, chạy quảng cáo không ra đơn hàng thì nghĩ là do target sai,mình lại thấy sản phẩm mới là thứ quyết định.

    3. Quảng cáo trên Facebook chưa có quy trình

    Có nhiều bạn mới quảng cáo trên Facebook chưa có kinh nghiệm, chỉ chạy 1 chiến dịch duy nhất, rồi ngồi “lạy trời cho con có đơn”

    Khi chạy quảng cáo trên Facebook, bạn phải chạy thử (test) nhiều nhóm quảng cáo với nhau, xem cái nào tốt hơn thì giữ lại. Việc chạy thử quảng cáo này sẽ ngốn kha khá tiền của bạn, nhưng về sau, bạn sẽ có trong tay một lượng khách hàng tiềm năng để bán hàng.

    Bài học kinh nghiệm: Quảng cáo trên Facebook phải chịu khó test (chạy thử) thật nhiều, test từ nội dung, hình ảnh, đến chương trình quảng cáo. Cái nào cho hiệu quả tốt nhất thì bạn giữ lại.

    [​IMG]

    Nên thực hiện việc chạy quảng cáo trên Facebook theo quy trình

    4. Vội vàng thuê người chạy quảng cáo trên Facebook

    Khi bạn chưa có kinh nghiệm gì về quảng cáo trên Facebook, bạn đừng vội vàng thuê người chạy quảng cáo

    5. Quảng cáo trên Facebook – Tiếc tiền quảng cáo

    Biểu hiện rõ nhất của việc này: Lên chiến dịch 1 ngày, thấy kết quả tệ quá vội vàng tắt chiến dịch

    Quảng cáo trên Facebook cần có thời gian để tối ưu ít nhất là 1 ngày, có nghĩa là bạn phải để yên nó không được chỉnh sửa gì hết. Mỗi lần bạn chỉnh sửa bất kỳ yếu tố nào trong quảng cáo, nó sẽ phải thuật toán lại từ đầu, không còn tối ưu nữa.

    [​IMG]

    Đừng tiếc tiền chạy quảng cáo Facebook

    Đọc những kinh nghiệm này chắc chắn bạn sẽ có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất cho trang bán hàng của mình. Để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo nhiều đơn vị kinh doanh đang sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Phần mềm còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn phục vụ cho việc quản lý hoạt động kinh doanh của các đơn vị này. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.

    Nguồn: Facebook
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này