1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website của mình?

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi LanHuong6118, 29/12/17.

  1. LanHuong6118

    LanHuong6118 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Thảo luận:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn muốn xây dựng chiến lược Content Marketing thật hiệu quả và đến với nhiều người hơn? Tham khảo một số thủ thuật hay dưới đây để giúp website của bạn thêm chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

    Đúng thời điểm
    hồ hết các blog thành công đều viết về các sự kiện trội. Lý do họ làm vậy bởi họ biết mọi người sẽ tìm thông tin về nó, đồng nghĩa với việc cơ hội sẽ lớn hơn rất nhiều?
    Vậy làm cách nào để biết về các sự kiện trội này? Google Trends – công cụ này sẽ đưa một list các sự kiện nóng, và nếu blog của bạn viết về một trong các sự kiện này, sẽ dễ dàng hút traffic hơn.

    Số lượng đôi lúc lại quan yếu hơn chất lượng?
    Tuỳ theo đích, bạn có thể chú trọng vào số lượng hoặc chất lượng. Nếu mục tiêu của bạn là số lượng người truy cập, và bạn muốn con số đó lên tới 5, hoặc thậm chí 10 nghìn người, thì có lẽ số lượng phát huy hiệu quả tốt hơn.
    Điều này không phải do mạng xã hội mà là do Google. Những trang sản xuất trên 4 nội dung 1 ngày thường sẽ nhận được nhiều hơn 55% lượng traffic từ dụng cụ lùng.
    đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn không viết những nội dung méo mó hoặc không có ý nghĩa gì. Sau đó, với số lượng bài viết, bạn có thể chọn từ 3-5 nội dung 1 ngày, nếu bạn đích thực muốn nội dung của mình được nhiều người đọc hơn. Có thể chia nhỏ một nội dung lớn, viết những nội dung đơn giản, không cần nhiều nghiên cứu, khoảng như quotes hay case study.

    Nhưng chất lượng tạo ra sự kề
    Như đã nói ở trên, bạn có thể viết những nội dung khôn xiết chất lượng, nhưng điều này không ảnh hưởng tới traffic. Có những trang có nội dung bất nghĩa nhưng post rất nhiều bài một ngày lại dễ tăng traffic hơn.
    Vậy tại sao phải viết nội dung chất lượng? Nếu biết nhìn xa, bạn sẽ nhận ra vấn đề là, nếu quá nhiều nội dung và nội dung nào cũng kém chất lượng, công chúng mục tiêu sẽ vào xem 1 lần và chẳng bao giờ quay lại nữa. trái lại, những nội dung thật sự chất lượng và hữu ích với người dùng sẽ khiến họ quay lại và đọc những bài tiếp theo. Dần dần sẽ tạo được tiếng vang.
    Việc này cũng giống kinh dinh nhà hàng vậy. Bạn muốn gây gổ chú ý bằng đồ ăn ngon năng những chiêu trò hút khách?

    Uy tín, tên tuổi của bạn ảnh hưởng đến nội dung bạn viết
    Đa số những người viết blog nức tiếng đều có mối quan hệ rất rộng. Tất nhiên là sau khi viết blog thì họ sẽ quen được nhiều người hơn, tuy thế, từ trước khi bắt đầu quá trình khởi tạo nội dung, họ đều đã có sẵn những mối quan hệ trong tay.
    tại sao điều này lại cần thiết? Có những người bạn, người có chỗ đứng san sớt hoặc [comment] vào nội dung của bạn, cố nhiên nội dung của bạn sẽ đi xa hơn và có chỗ đứng hơn.
    vì vậy, người khởi tạo nội dung chẳng thể chỉ ngồi một chỗ cả ngày. Họ phải đi nhiều nơi, quen nhiều người, như thế vừa mở rộng được mối quan hệ vừa có thể học thêm rất nhiều điều từ cuộc sống.

    Hãy luôn nghe theo số liệu, không phải là cảm tính
    Luôn luôn có sẵn những công cụ để bạn nghiên cứu về lượng fan, số lượng tương tác, nội dung và thời gian mà công chúng mục tiêu yêu thích. Không có lý do gì để không sử dụng những thông báo này nhằm giúp tăng traffic.
    Thử nhiều khoảng thời kì khác nhau, viết nhiều nội dung khác nhau, thậm chí thử nhiều voice khác nhau (nếu voice ngày nay không phát huy hiệu quả tốt), chỉ có như thế mới biết được mình nên làm gì, và làm như thế nào mới có hiệu quả.

    Tiêu đề, tiêu đề, xem lại tiêu đề
    Nhiều copywriter nổi danh dành thời gian coi ngó cho tiêu đề nhiều y như thời kì họ dành để edit cả bài viết. Nếu tiêu đề không hay, công chúng đích sẽ không quan tâm tới nội dung bên trong. Đó chính là lý do để những người khởi tạo nội dung thường phải cân nhắc rất nhiều về tiêu đề của mình.
    Nên thuê những người có kinh nghiệm viết tiêu đề ngắn gọn, gây được sự chú ý. Điều quan trọng là họ phải viết tốt và thật sự sáng tạo. Bạn không thể dạy ai phải sáng tạo như thế nào, nên tốt nhất là thuê người đã có “máu nghề nghiệp” trong người.

    Không phải lúc nào cũng viết thì mới nhận được thành quả
    Một khi trang của bạn đã đạt được một độ lớn khăng khăng, bạn có thể tăng traffic bằng việc sử dụng bài viết từ nguồn khác. Có rất nhiều nội dung hay và bổ ích trên mạng chưa được nhiều người để ý tới. Đây là trường hợp đôi bên cùng có lợi (Win-Win Situation), bạn giúp truyền bá nội dung đó, và cũng có nội dung hay cho trang của mình.
    Bên cạnh đó, vẫn phải hội tụ sáng tạo nội dung cho riêng mình. Khi đăng lại bài viết của ai thì phải ghi rõ nguồn kèm họ tên, vài lời giới thiệu, biểu lộ sự trọng của mình với tác giả bài viết.

    cầm mang nội dung đi mọi nơi có thể
    Khó khăn nhất là khoảng thời gian mới khởi tạo blog, khi mà chẳng ai biết gì về bạn cả. Lúc ấy, bạn phải bằng mọi cách có thể đưa nội dung tới tay công chúng mục tiêu. Nhờ những người bạn, gửi email, chạy Facebook Ads, vv.. hãy làm mọi điều có thể cho những đứa con của mình.

    Nguồn: BrandVietNam
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này