1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Các bước thực hiện SERP Analysis

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 9/2/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    1,937
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Serp Analysis là khâu đặc biệt quan trọng trong quá trình nghiên cứu từ khóa. Hoạt động này liên quan mật thiết đến thao tác phân tích website cùng chủ đề.

    Đây là bước giúp bạn sớm có định hướng hay để xây dựng kế hoạch SEO đánh gục đối thủ. Nhờ thế chúng ta tận dụng triệt để thời gian thăng hạng. Bằng cách này, doanh nghiệp còn tiếp cận đối tượng mục tiêu và có nhiều lợi nhuận như ý dễ dàng hơn.

    Các chia sẻ mà mình đề cập sau sẽ giúp bạn hiểu rõ Serp Analysis là gì. Hơn thế nữa hệ thống còn hướng dẫn anh chị em làm SEO có quy trình chuẩn khi nghiên cứu hệ thống các website cùng ngành. Bạn còn đợi gì không khám phá ngay?
    >>> Xem thêm tại https://wifim.vn/serp-analysis-la-gi/

    1. SERP analysis là gì?

    SERP Analysis là viết tắt của Search Engine Results Page Analysis, là công đoạn phân tích những trang web đang xếp hạng hàng đầu cho cùng một loại từ khóa hay cùng một chủ đề nhất định trên trang kết quả kiếm tìm. Từ kết quả nghiên cứu và phân tích này, sẽ giúp các SEOer đánh giá thời cơ xếp hạng cho các từ khóa liên quan & nâng thứ hạng của mình hơn so với đối thủ cạnh tranh.

    2. Lợi ích thế của sự việc tiến hành SERP Analysis

    Thời kỳ nghiên cứu và phân tích từ khóa, rất có thể cho bạn biết những thông số có liên quan đến từ khóa, ví dụ như tần suất tìm kiếm, độ tinh vi & giá cả trị. Tuy là vậy nhưng, hầu hết đây chỉ là thông báo ở mức độ cơ bản.

    Nếu bạn muốn Gia Công trang web của mình không dừng lại ở đó để đã đạt được công dụng SEO lý tưởng, thì thực hiện các bước SERP Analysis sẽ có thể giúp cho bạn tiến hành được điều này. bằng quá trình này sẽ cho bạn biết rất nhiều thông số kỹ thuật chi tiết cụ thể hơn, liên quan đến Domain and Page Authority, liên kết Metrics, Content Types and Formats, SERP Volatility, and User Intent… Từ ấy mang tới những lợi thế lúc thực hiện SERP Analysis:
    [​IMG]
    - Xác định đúng ý định tìm kiếm

    Đảm bảo mức độ có liên quan của từ khóa: Từ khóa là nhân tố quan trọng trong việc Gia Công hóa công cụ kiếm tìm (SEO). tiến hành nghiên cứu SERP sẽ đảm bảo bạn đang dùng đúng những từ khóa liên quan cho ngành của chính mình & đem tới thời cơ xếp hạng cao cho các từ khóa.

    Qua vài làm việc SERP Analysis, giúp chúng ta có thể thực hiện:

    - Tích lũy từ khoá (có chung mục đích tìm kiếm). “SEO hàng trăm ngàn từ khóa với một URL”

    - Phân tích, lập dàn bài để thi công bài viết chuẩn SEO

    - Tăng lên chất lượng SEO Content thông qua phục vụ khá nhiều yêu cầu tìm kiếm hơn.

    - Cung ứng cho bạn ý tưởng nội dung

    Việc tiến hành nghiên cứu và phân tích SERP không có chỉ cho bạn thấy những gì đang làm việc mà còn cho biết bạn đang thiếu các gì trong nội dung trên Google. chúng ta cũng có thể lớn mạnh những ý nghĩ đó nội dung mà phe đối lập của bạn đang không làm cực tốt bởi phương pháp thiết kế 1 chiến dịch rất tốt hơn để thu hút khách hàng mục tiêu.

    Phân tích đối phương (Sử dụng Content Gap để cải tổ nội dung)

    Có thể thấy rằng, việc nghiên cứu và phân tích SERP để đáp ứng người dùng là phụ còn mục đích chính vẫn chính là nghiên cứu kẻ thù. bởi việc nghiên cứu và phân tích trang hiệu quả kiếm tìm, điều trước nhất bạn biết được là: địch thủ là ai? Từ đó phát triển ra các nhận định:
    [​IMG]
    - Kẻ thù đang sẵn có gì?

    - Điểm mạnh của bản thân mình so với đối phương là gì?….

    3. Những bước triển khai SERP Analysis

    Bước một. nghiên cứu click & lượng truy cập tiềm năng

    Khi nghiên cứu từ khóa mục tiêu, nhiều bạn thường xuyên chỉ dừng lại tại bước quản lý lượng volume kiếm tìm của từ khóa. Tuy vậy, Google ngày càng cho ra khá nhiều hiệu quả hiển thị dưới dạng Featured Snippet, People Also Ask, Knowledge Panel,… điều ấy làm cho người tìm kiếm có thể thấy ngay mọi thông báo hiển thị trực tiếp trên SERP & không còn Vì Sao gì để click vào trang của bạn nữa.

    Kiểm tra chỉ số click là kiểm soát xem bao nhiêu lượt kiếm tìm từ khóa ra mắt thì mới đem về được một lượt click, cũng như kiểm soát các trang xếp hạng hàng đầu đang nhận đưc bao nhiêu lượt truy vấn dần dần khoá đó.

    Chúng ta cũng có thể thấy rằng, không phải từ khóa nào có lượng volume kiếm tìm cao thì đều đem lại lượng traffic lớn. các tác dụng hiển thị SERP như: Featured Snippet, Image Pack, Clip Pack, Local Pack,… đã làm đổi thay hoàn toàn hành vi kiếm tìm của người dùng Google bây giờ. điều này thậm chí diễn ra thường hơn tại những keyword/topic có lượng Search Volume tương đối thấp.
    Chi tiết xem tại wifim.vn
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này