1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Các câu hỏi đặt ra cho công ty thiết kế và nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi thaodsg, 1/12/18.

  1. thaodsg

    thaodsg New Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Thảo luận:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Quy trình mua hàng của bạn là gì?

    Công ty thiết kế văn phòng của bạn nên có một hệ thống kiểm tra và cân bằng rộng rãi để đảm bảo quy trình mua hàng diễn ra suôn sẻ. Nên có một dòng thông tin rõ ràng từ khách hàng để người quản lý mua hàng đến nhà sản xuất, chẳng hạn không có gì bị thất lạc hoặc bỏ qua. Và nếu có một vấn đề (bởi vì tất cả mọi người đôi khi mắc lỗi), bạn muốn một công ty sẽ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả để công việc của bạn không bị gián đoạn.

    Ai cài đặt thực tế? Bạn có đội ngũ nhân viên của riêng bạn hoặc bạn có hợp đồng không?

    Chúng tôi đã nói điều đó một lần, và chúng tôi sẽ nói lại: Khi nói đến đồ nội thất văn phòng và các công ty thiết kế nội thất, bạn không thể đánh bại nhân viên trong nhà, đặc biệt là khi cài đặt.

    Bạn muốn một đội ngũ có kinh nghiệm xử lý cài đặt của bạn, không phải nhân viên của bạn hoặc một công ty di chuyển chung, hoặc thậm chí một phi hành đoàn lắp đặt văn phòng phụ hợp đồng không thực sự quan tâm cho dù bạn hài lòng với công việc của họ hay không. Các công ty di chuyển chung thường thiếu chuyên môn và phi lợi nhuận chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian hơn để lắp ráp thiết bị và đồ nội thất văn phòng. Và đừng quên dịch vụ khách hàng sau khi cài đặt. Bạn sẽ muốn ai đó gọi nếu bạn thấy một thứ gì đó không hoạt động - và đó phải là trình cài đặt chuyên nghiệp của bạn.

    =>Đọc thêm:http://banghevanphong.net.vn/416-3-cach-don-gian-de-toi-da-hoa-moi-truong-lam-viec.html

    Mẹo: Nếu công ty cài đặt ký hợp đồng với InstallNet thì họ được yêu cầu lưu giữ hồ sơ chi tiết về mọi công việc. InstallNet sau đó xếp hạng công ty dựa trên sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ đúng giờ, chuyến khứ hồi và hơn thế nữa.

    Bạn có bị hạn chế sử dụng một số đồ nội thất nhất định không? Nếu vậy, chúng là gì?

    Khi bạn thiết kế không gian văn phòng của mình, rất có thể bạn không muốn bị giới hạn trong các tùy chọn thiết kế của mình. Có lẽ bạn đang tìm kiếm đồ nội thất thân thiện với môi trường hoặc để phù hợp với trang trí hiện tại? Điều đó có nghĩa là bạn cần một công ty nội thất văn phòng làm việc với nhiều nhà sản xuất để bạn có nhiều thiết kế để lựa chọn. Thông thường, các công ty được liên kết với một trong những tên đồ nội thất dễ nhận biết nhất phải cố hết sức để đẩy dòng cụ thể đó, khi nó có thể rất tốt không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Bạn có bất kỳ bảo đảm nội bộ bằng văn bản nào không? Họ là ai?

    Các công ty đặt đảm bảo nội bộ bằng văn bản cho thấy cam kết của họ đối với dịch vụ tốt và tiêu chuẩn cao. Bảo đảm và đảm bảo tạo ra một mức độ tin tưởng giữa công ty và khách hàng.

    Mẹo: Yêu cầu công ty cung cấp chính sách về các dự án chưa hoàn thành đúng thời hạn hoặc không được thực hiện đúng cách. Biết sự thật trước khi bạn bị bắt trong một ràng buộc.

    9. Chính sách của công ty về báo giá và hóa đơn chính xác là gì?

    Khi bạn được báo giá, hóa đơn của bạn phải phản ánh cùng một số. Đơn giản và đơn giản. Một công ty nên đảm bảo từ khi bắt đầu rằng hóa đơn của bạn sẽ không có bất kỳ bất ngờ nào .
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này