1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Các hình thức chạy quảng cáo TikTok

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 21/12/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/20
    Thảo luận:
    2,402
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tiktok ads là thuật ngữ biểu thị hoạt động quảng cáo trực tuyến dựa trên nền tảng của ứng dụng Tiktok đang phổ biến hiện nay. Mục đích chính đối với hoạt động này là marketing và tạo thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nhìn chung, đối với số lượng người truy cập lớn (hơn 800 triệu tài khoản hoạt động mỗi tháng), Tiktok là nền tảng hỗ trợ tốt việc quảng cáo. Đây sẽ là thị trường để các doanh nghiệp tiếp cận được lượng người dùng khổng lồ bằng phương pháp đơn giản.


    1 Các hình thức chạy quảng cáo TikTok
    [​IMG]
    - Brand Takeover: Hình thức quảng cáo này sẽ xuất hiện tức thì khi ứng dụng TikTok được người dùng mở ra. Video chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn từ 3-5 giây, tiếp sau đó quảng cáo sẽ hướng người xem tới một liên kết ứng dụng hoặc một website khác. Hiện nay, hình thức quảng cáo này sẽ giới hạn theo từng ngày cho 1 nhà quảng cáo.

    - In-feed ads: Đây là hình thức quảng cáo được đặt ở cuối video TikTok. Quảng cáo này sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn từ 5-15 giây. Sau 9 giây phát video quảng cáo thì sẽ xuất hiện thêm nút thay đổi hành động. Nếu người chọn nhấn nút này nó sẽ lập tức chuyển hướng đến trang web hay ứng dụng của bạn, ngược lại người dùng cũng có thể lướt qua quảng cáo đó. Hình thức quảng cáo này có mức chi phí thấp nhất và thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ, lẻ.

    - Hashtag Challenges: Là hình thức tự tạo video theo một chủ đề được đính kèm dưới dạng hashtag. Đây là trào lưu được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Người dùng có thể đưa ra thử thách trên một video ngắn kèm hashtag thể hiện thử thách đó, nó sẽ thúc đẩy tương tác trên TikTok. Từ đó sẽ làm nổi bật xu hướng cho hashtag của bạn.
    Tìm hiểu các thông tin về TikTok Ads là gì
    2 Chạy quảng cáo trên TikTok Ads có hiệu quả không?

    [​IMG]
    Vẫn còn rất nhiều người băn khoăn về tính hiệu quả của chạy quảng cáo trên TikTok Ads. Để giải đáp thắc mắc này chúng ta cùng phân tích về đối tượng và yêu cầu khách hàng khi chạy quảng cáo. Thứ nhất về đối tượng khách hàng tiềm năng thì phần lớn sẽ là giới trẻ. Thứ hai, để đạt được hiệu quả bán hàng như mong muốn thì các mặt hàng của bạn phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ phải giống như mô tả trên các video tiktok. Ngoài ra, bạn có thể dẫn dắt khách hàng sang các trang web bán hàng khác như Lazada, Shopee, Tiki… Tại các trang bán hàng này bạn hãy tận dụng các loại hình miễn phí ship cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng. Có nhiều người còn thiếu kinh nghiệm, mới biết đến TikTok Ads đã vội tự chạy quảng cáo, dẫn đến kinh doanh không hiệu quả và ngừng hẳn. Chính vì vậy, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong chạy quảng cáo TikTok thì lựa chọn thông minh chính là sử dụng các dịch vụ chạy quảng cáo có thương hiệu uy tín. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh đạt được mục tiêu hơn và hiệu quả hơn.
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này