1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Các lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi ngocvy111, 25/5/24.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Thảo luận:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    cầu thang máy là đồ buộc phải phải chính xác sự an toàn cho người dùng, chính vì vậy bắt buộc được kiểm tra và bảo trì định kỳ theo đúng quy định. thang máy Taza Việt Nam xin gợi ý 1 số vấn đề quan trọng để gia chủ có thể theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ bảo trì thang máy gia đình giá tốt.
    >>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-homelift/

    [​IMG]

    chính xác an ninh – an toàn
    Kỹ thuật viên đến bảo trì cầu thang máy và di chuyển giữa các tầng trong ngôi nhà là điều buộc phải nhưng nhưng cũng hết sức tế nhị mà gia chủ nên lưu ý. Trong những lúc này, đề xuất dự phòng để xác thực an toàn cho các thành viên cũng như tài sản trong căn hộ. bởi vậy, gia chủ phải chú ý những bài toán sau:

    • chắt lọc dịch vụ bảo trì cầu thang máy của doanh nghiệp có năng lực và thực sự uy tín trên thị trường.
    • Trước khi bảo trì cần có lịch hẹn trước, kỹ thuật viên yêu cầu trình thẻ còn hiệu lực và không mờ nhòe, tẩy xóa,… kèm phiếu giao việc của công ty phân phối dịch vụ bảo trì thang máy, trang phục bảo hộ lao động đầy đủ.
    • Nếu nhìn thấy nghi ngờ về kỹ thuật viên, gia chủ phải báo ngay cho công ty cung ứng dịch vụ để công nhận, đồng thời có thể bắt buộc xuất trình căn cước công dân để đối chiếu thông tin.

    cần thử tính năng cứu hộ tự động
    [​IMG]

    Bộ cứu hộ tự động ARD

    Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là 1 chức năng an toàn bắt nên có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì đã đưa cabin về tầng gần nhất để khách hàng thoát ra quanh đó. Trên thực tế thì thứ này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… nhắc cả khi ko mất điện thường xuyên. Muốn kiểm tra chức năng này có hoạt động thường ko, kỹ thuật viên vẫn đề nghị tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên không. Nếu ko đề xuất có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.

    buộc phải thử hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
    cầu thang máy tiêu chuẩn đã luôn có hệ thống liên lạc nội bộ (Intercom) nhằm chính xác liên lạc giữa 3 khu vực: Người trong cabin thang máy, người ở ngoài phòng trực và tủ điện phòng máy. Tuy nhiên hệ thống này chỉ phát huy tác dụng hiệu quả đối với thang máy tải khách ở những tòa nhà công cộng, luôn có người qua lại và có người tr ực điện thoại. Đối với thang may gia dinh ít người, ko có người hay ở nhà thì hệ thống gọi khẩn cấp này ko xác xắn hiệu quả.

    Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang may gia đình hiện nay luôn được lắp kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:

    • Tự động gửi lỗi về trung tâm dịch vụ bằng tin nhắn
    • Khi người sử dụng thang máy gặp sự cố thì chỉ cần ấn vào nút Emcall trong cabin thì cuộc gọi được tự động chuyển đến 5 số điện thoại đã được lựa chọn từ trước – trong đó có số điện thoại của đơn vị cứu hộ thang máy. Khi nhấn nút, hệ thống Emcall đang tự động quay số vật dụng nhất, nếu ko có người bắt máy đã tự động chuyển sang số đồ gia dụng 2 và lặp lại cho đến khi có người nhấc máy và đến cứu hộ.
    [​IMG]

    đánh giá hệ thống gọi khẩn cấp Emcall

    kiểm tra đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió
    Khi mất điện, quạt thông gió và đèn chiếu sáng khẩn cấp trong cabin bắt cần hoạt động tối thiểu 30 phút. cái này chính xác ánh sáng và lưu thông ko khí, đem đến sự an toàn cho người trong cabin. vì vậy, đừng quên nên kỹ thuật viên đánh giá chức năng này bằng cách đứng trong cabin và ngắt nguồn điện tổng để đánh giá tình trạng của hệ thống.

    kiểm tra biên bản bảo trì
    Sau khi kết thúc bảo trì, kỹ thuật viên buộc phải gửi lại biên bản để kiểm tra, gia chủ kiểm tra và kiểm tra các hạng mục công việc; đồng thời tiến hành ký xác nhận. các bạn hoàn toàn có quyền hỏi rõ những nội dung công việc và tình trạng vật dụng trong biên bản. Nếu có nghi ngờ hoặc chưa rõ về bất cứ hạng mục công tác làm sao trong việc bảo trì thang máy, các bạn hãy liên hệ với đơn vị dịch vụ bảo trì cầu thang máy để phản ánh.

    Trên đây là một vài chú ý tạo cho bạn tiêu thụ dịch vụ bảo trì cầu thang máy chất lượng cao và hiệu quả. thang máy Taza Việt Nam là công ty phân phối các giải pháp cầu thang máy trọn gói: tư vấn – cung ứng – thi công – bảo trì uy tín, giỏi. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thang máy Taza Việt Nam.

    Hotline: 0969 514 888
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này