1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Cách để nâng cao hiệu quả của quà tặng quảng bá

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 2/1/20.

  1. indangnguyen_boss

    indangnguyen_boss Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Thảo luận:
    240
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Quà tặng quảng cáo Hà Nội - là sản phẩm phải có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung ứng. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng quảng bá mới được phát huy tối đa.
    [​IMG]
    các vật phẩm làm quà tặng quảng bá​

    Trong 1 nghiên cứu vừa rồi, những công ty quà tặng doanh nghiệp đã đặt câu hỏi với những người tham gia khảo sát: “Lý do khách hàng giữ lại quà tặng quảng bá là gì?”. Câu trả lời thu thập được như sau:
    1. 75.4% vì tính hữu ích/hữu dụng của quà tặng
    2. 20.2% vì sự thu hút/hấp dẫn của quà tặng
    3. 1% lưu ý đến chức năng phân phối thông tin của quà tặng
    4. 3.3% vì lý do khác

    Như vậy, có thể coi hai tiêu chí sau là quan trọng nhất khi doanh nghiệp triển khai kế hoạch phân phối quà tặng quảng bá là: Tính hữu ích và Sự lôi kéo
    một. Tính hữu ích của quà tặng PR


    Theo định nghĩa, quà tặng quảng bá trước tiên phải dùng được, tức phải hữu dụng. Quà tặng càng hữu ích, thiết thực và gần gũi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng thì hiệu quả quảng cáo càng cao, người dùng càng giữ và sử dụng chúng lâu hơn.

    Cũng theo 1 thống kê vào cuối năm 2015 của PPAI, 3 vị trí đầu tiên trong danh sách quà tặng PR được doanh nghiệp chọn sản xuất nhiều nhất gồm có:

    + 32.04% máy móc để mặc (áo thun, váy, đồng phục, mũ, giày, v.v.)

    + 7.67% vật dụng viết lách (viết chì, viết mực, miếng chặn sách, v.v.)

    + 7.67% các loại túi, túi xách
    2. Sự lôi kéo của quà tặng quảng cáo


    Được quyết định bởi hai điều: thiết kế và hàng đầu.

    Thiết kế quyết định ấn tượng đầu tiên, còn chuyên nghiệp phản ánh giá trị sử dụng về lâu dài của quà tặng đối với khách hàng. Đặc trưng với những chiến dịch sử dụng quà tặng để kích thích mua sắm 2 yếu tố kể trên quyết định việc khách hàng có “vì quà tặng” mà mua hàng hay không.

    1 điều nữa, đó là quà tặng quảng bá chính là cầu nối, là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp đến khách hàng. Vì vậy, 1 món quà kém thẩm kỹ, kém tốt nhất, sản xuất cẩu thả khi đem tặng là điều không thể chấp nhận được.
    [​IMG]
    Mẫu quà tặng quảng cáo công ty Lorem​

    Ngoài hai yếu tố trên, các tiêu chí sau cũng cực kì quan trọng và mong muốn được cân nhắc thêm:
    3. Quà tặng phải phù hợp với người được tặng


    Trong nghệ thuật tặng quà, việc tặng một món quà đúng sở thích và phù hợp với người được tặng là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tinh tế, thấu đáo và quan tâm của người tặng. Với doanh nghiệp, nó thể hiện cả ĐẲNG CẤP của doanh nghiệp.

    Tùy thuộc vào tập khách hàng mà doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng phù hợp. Ví dụ: tập khách hàng đa số là nam – tặng cà-vạt, đồng hồ, nón thể thao; tập khách hàng là nữ – tặng hoa, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức; khách hàng là doanh nhân – tặng sổ tay, bút, hộp đựng danh thiếp v.v.
    4. Quà tặng cần liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp


    Quà tặng quảng cáo nên có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang phân phối. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng quảng bá mới được phát huy tối đa.

    Ví dụ: doanh nghiệp bán xe máy nên tặng nón bảo hiểm, áo mưa; trung tâm thể dục thể hình tặng áo, quần, giày hoặc dụng cụ thể thao, mua sách tặng miếng đánh dấu trang, v.v.
    [​IMG]
    Qùa tặng của những nhãn Audi, VAIO, Heineken, CORE


    5. Tặng quà theo sự kiện

    Vốn dĩ hoạt động marketing là “nương” theo các ngày lễ, các sự kiện đặc trưng như lý do hay dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng. Việc tặng quà có liên quan đến một dịp nào đó dễ tạo sự phấn khích với khách hàng, và đem lại hiệu quả tức thời cho chiến dịch marketing. Các doanh nghiệp tiêu dùng nhanh vẫn thường áp dụng “chiêu” này vào các dịp lễ lớn như 14/2, 1/6, Trung thu, Giáng sinh… hay những sự kiện thể thao, âm nhạc đặc biệt như World Cup, EURO, liveshow của những ca sĩ. ===============================

    Quà Tặng Vietbook là đơn vị có kinh nghiệm cung cấp các loại quà tặng doanh nghiệp – quà tặng sự kiện- quà tặng quảng bá… với kho sản phẩm có nhiều loại quà tặng đang được ưa chuộng sử dụng nhất, hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Vietbook để được tư vấn và xem, lựa chọn các mẫu quà đẹp và tốt nhất ngày nay.

    ngày nay Quà Tặng Vietbook có 2 địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quý khách có thể liên hệ với địa chỉ gần nhất để xem mẫu và tư vấn.

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. Một, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này