1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Cách mở siêu thị đem lại doanh thu lớn

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenngoctbst, 9/8/17.

  1. nguyenngoctbst

    nguyenngoctbst New Member

    Tham gia ngày:
    9/8/17
    Thảo luận:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Việc phân khu và sắp xếp các sản phẩm liên quan cạnh nhau không chỉ giúp bạn quản lý hàng hóa dễ hơn mà còn là cách dẫn dắt tâm lý mua sắm của khách cực kì hiệu quả. Vì khi khách hàng định hình mua một sản phẩm nào đó họ thường liên

    [​IMG]
    Đã bao giờ bạn để ý rằng mỗi lần vào siêu thị bạn đều mua về một đống thứ không hề có trong danh sách vạch ra lúc đầu chưa? Chẳng phải riêng bạn và cũng chẳng phải ngẫu nhiên, đó chính là một chiến lược cực kỳ khôn khéo của những người quản lý siêu thị đó. Bí quyết nằm ở nghệ thuật sắp xếp sản phẩm khiến khách hàng lần lượt mắc vào “cái bẫy” mà họ đã giăng sẵn. Nếu bạn đang có ý định mở siêu thị mini thì có thể tham khảo những bí quyết này để áp dụng nhé, đảm bảo doanh số sẽ tăng cao bất ngờ.

    Hàng khuyến mãi, dùng thử, trưng bày để trước lối đi

    Để gây sự chú ý với người tiêu dùng ngay khi họ vừa bước vào, đa phần các siêu thị lớn đều sắp xếp mặt hàng đang khuyến mãi hoặc cho phép dùng thử miễn phí ở ngay trước lối đi. Đây là một cách rất hữu ích để phân tán sự chú của khách hàng, khiến họ tạm thời quên mất mục đích ban đầu của mình đồng thời tạo ấn tượng tốt về giá sản phẩm trong siêu thị. Bước đầu thành công sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc dẫn dắt tâm lý người mua, khiến họ lạc vào “mê trận” sản phẩm phía sau.

    Các mặt hàng thiết yếu đặt vào trong cùng

    Ngược lại với nhóm hàng trên, đối với mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, gia vị, đồ đóng hộp,… thì nên được xếp vào vị trí trong cùng của kệ hàng. Khi đó người mua buộc phải đi vào sâu bên trong siêu thị, lướt qua rất nhiều kệ hàng khác mới tìm thấy đồ cần thiết. Đây chính là cơ hội để bạn bán thêm sản phẩm, khiến khách hàng “ngứa tay” mà bỏ thêm vài món đồ ngoài kế hoạch vào giỏ hàng của mình.

    Đặt các mặt hàng tiện lợi gần quầy thanh toán

    Quầy thanh toán là nơi cuối cùng khách hàng bước tới trước khi ra khỏi siêu thị nhưng cũng là nơi đắc địa, có thể thu về khoản lợi nhuận không nhỏ cho bạn. Vì người mua sẽ phải đứng tại đây khá lâu, họ có thời gian để “ngắm nghía” những mặt hàng được bày xung quanh. Ngoài ra, sau khi thanh toán khách có thể dư ít tiền lẻ, họ thường tiện tay mua một số mặt hàng tiện ích như kẹo cao su, kẹo mút, hộp bánh nhỏ,…

    Sản phẩm cho trẻ em đặt dưới kệ thấp

    Các bà nội trường thường hay dẫn con mình cùng đi siêu thị, mặc dù trẻ nhỏ không có khả năng chi trả nhưng lại là người dễ tác động đến hành vi mua sắm của bố mẹ chúng nhất. Vì vậy khi sắp xếp các sản phẩm dành cho trẻ em như bánh kẹo, đồ chơi, quần áo,… bạn nên đặt dưới kệ thấp, vừa tầm tay của chúng.

    Sắp xếp các sản phẩm liên quan cạnh nhau

    Việc phân khu và sắp xếp các sản phẩm liên quan cạnh nhau không chỉ giúp bạn quản lý hàng hóa dễ hơn mà còn là cách dẫn dắt tâm lý mua sắm của khách cực kì hiệu quả. Vì khi khách hàng định hình mua một sản phẩm nào đó họ thường liên tưởng tới những sản phẩm tương tự khác, ví dụ sau khi mua dao cạo râu họ sẽ nghĩ tới bọt cạo râu và sữa rửa mặt cho nam. Nếu nhìn thấy các sản phẩm này ngay bên cạnh thì tỉ lệ họ mua thêm rất cao, còn nếu ngược lại thì có thể họ sẽ quên mất ngay khi rời khỏi.

    Sắp xếp sản phẩm theo màu sắc

    Số lượng sản phẩm trong siêu thị mini rất lớn, bao bì thường được trang trí bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau, nếu bạn không biết cách sắp xếp hợp thì rất rối mắt, gây khó khăn cho lựa chọn của khách hàng. Vì vậy bạn nên xếp theo nguyên tắc màu từ sáng đến tối, từ trái qua phải. Thỉnh thoảng bạn có thể chen vào giữa một vài sản phẩm màu nổi bật để gây chú ý.

    xem thêm

    giá kệ siêu thị tại Bình Phước

    Giá kệ siêu thị tại Cần Thơ

    Giá kệ siêu thị tại Bình Dương
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này