1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Cập nhật mới nhất 2022 – Xây dựng kênh tiktok cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Thạch Phi, 9/2/22.

  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    25/4/21
    Thảo luận:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tiktok với tính thời thượng, hấp dẫn và trendy đã trở thành một trong những nền tảng thu hút gen Z thậm chí cả Gen Y, GenX,..Với sự đón đầu của công nghệ doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa sản phẩm, thương hiệu tiếp cận hơn 20 triệu người dùng tại Việt Nam. Thông qua những video ngắn với nội dung sáng tạo, thông điệp rõ ràng chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 bước xây dựng kênh tiktok để giúp bạn bắt đầu kinh doanh trên nền tảng này dễ dàng hơn.
    Kênh Tik Tok có phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
    Mặc dù quảng bá sản phẩm, thương hiêu trên Tik tok đang trở thành xu hướng, ứng dụng này vẫn có một số nhược điểm nhất định. Vì thế, trước khi bắt đầu xây dựng kênh Tik tok triệu view cho bản thân hoặc công ty, bạn cần xác định mức độ phù hợp của nền tảng này với sản phẩm, công ty của bạn, thông qua những mẹo sau đây:

    Phân khúc thị trường khi xây dựng kênh Tiktok.
    [​IMG]

    Theo báo cáo thống kê, TikTok có 800 triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới. 41% người dùng TikTok ở độ tuổi từ 16 đến 24. Thật tuyệt vời nếu mục tiêu doanh nghiệp bạn nhắm đến là thế hệ Gen Z đầy năng động, sáng tạo. Tuy nhiên, nếu khách hàng bạn phân khúc nằm trong độ tuổi từ 35 tuổi trở lên thì bạn nên cân nhắc chuyển sang các nền tảng mảng xã hội khác với tỉ lệ tương thích cao hơn, chẳng hạn như Facebook hoặc Zalo.

    Xác định mục tiêu tiếp thị
    Tik tok là một trong những nền tảng tuyệt vời cho các video lan truyền (viral video). Đồng thời, người dùng Tik tok rất e ngại và khó chịu khi nhìn thấy những hình ảnh, video quảng cáo trực diện.

    [​IMG]

    Vì thế, khi lập kế hoạch cho chiến dịch thương hiệu, cần đảm bảo được tính hữu ích của video đến người dùng Tik tok và chấp nhận sự thật rằng sẽ không dễ dàng để tạo chuyển đổi trực tiếp đối với các chiến dịch trên nền tảng này, trừ phi bạn biết cách chèn ý tưởng cực kì thông mình, khéo léo.

    Bạn có thể sử dụng một số chủ đề phổ biến trên TikTok như: Âm nhạc, thời trang, câu chuyện hài hước, trò chơi điện tử, thực phẩm,công nghệ,… để bắt đầu câu chuyện thương hiệu của mình.

    Chuẩn bị tâm lý mất quyền kiểm soát nội dung.
    Nội dung trên Tiktok hoạt động với hình thức User generated -content ( Nội dung do người dùng tạo ra). Nhiều thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp cảm thấy không vấn đề gì khi nội dung gốc video Tiktok được vay mượn và “chế biến” lại thành nhiều phiên bản giải trí hơn. Cụ thể là, một thương hiệu sẽ tạo ra một “mẫu” và người dùng sẽ dựa vào khung mẫu đó để tạo ra những video tương tự nhưng thêm vào đó những “gia vị” mới của riêng họ.
    Xem thêm: https://saigonketnoi.vn/cap-nhat-moi-nhat-2022-xay-dung-kenh-tiktok-cho-nguoi-moi-bat-dau.html
    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: saigonketnoi20@gmail.com
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này