1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Chia sẻ câu chuyện kinh doanh spa, nhà hàng, khách sạn cùng emihoa

Thảo luận trong 'Ô TÔ' bắt đầu bởi khanbongemihoa, 26/4/20.

  1. khanbongemihoa

    khanbongemihoa Member

    Tham gia ngày:
    12/4/20
    Thảo luận:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    kinh doanh spa hay khách sạn là kinh dinh sản phẩm vô hình

    Vô hình ở đây có nghĩa là khách hàng không thể nhìn, ngửi, nghe hay nếm thử trước khi mua. Chẳng hạn bạn muốn đến spa để làm đẹp và cách duy nhất để đánh giá chất lượng spa là bỏ tiền ra để trải nghiệm, hoàn toàn khác với việc mua hoa quả, bạn có thể cầm, nắm và nếm thử trước khi mua. Chính vì tính vô hình này mà khách hàng thường suy luận chất lượng dịch vụ của bạn duyệt giá cả, thiết bị kỹ thuật, viên chức...
    Do đó, nhiệm vụ của doanh nghiệp là "hữu hình hóa" dịch vụ của mình để truyền tải tín hiệu về chất lượng đến khách hàng, đơn giản như từng chiếc khăn trải giường của bạn phải mới toanh, mềm mịn, viên chức của bạn phải ăn mặc sang trọng, nói năng chuyên nghiệp...


    Chất lượng kinh doanh spa hay các dịch vụ khác khó đồng nhất cho mọi khách hàng???

    Đối với các dịch vụ chủ yếu dựa vào con người như spa thì chất lượng thường hay co dãn thay đổi theo tâm trạng của nhân viên, thời gian, không gian cung ứng dịch vụ. Ví dụ, viên chức lễ tân spa hay khách sạn phải luôn tươi cười và nhiệt tình chào đón khách hàng. Nhưng làm sao họ có thể vui vẻ, tích cực cả ngày, đặc biệt là nhiều nhân viên "sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa sương mù".

    Để giải quyết vấn đề này bạn cần chọn viên chức có tính cách ổn định nhất ưng chuẩn các bài kiểm tra tâm lý và thường xuyên huấn luyện đào tạo họ.

    Ngoài ra, bạn cần lập một kịch bản dịch vụ quy định cách thức ứng xử, làm việc của viên chức trong mọi tình huống để tránh việc viên chức hành động theo cảm xúc dẫn đến chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Cuối cùng, hãy thường xuyên theo dõi các góp ý, phản hồi từ khách hàng để nâng cao tính chuyên nghiệp cho dịch vụ của mình.

    Hãy cùng chúng tôi san sẻ câu chuyện về những trải nghiệm của bạn xung quanh trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ của spa, nhà hàng, khách sạn,..mà bạn biết nhé!

    https://www.facebook.com/Câu-chuyện-spa-nhà-hàng-khách-sạn-100984928267398/?modal=admin_todo_tour

     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này