1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Cho thuê hội trường tphcm – Sự kiện mừng lễ 30/4 – 1/5

Thảo luận trong 'Rao vặt Tổng hợp' bắt đầu bởi Thạch Phi, 13/4/23.

  1. Thạch Phi

    Thạch Phi Member

    Tham gia ngày:
    25/4/21
    Thảo luận:
    447
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong dịp lễ sẽ luôn là thời điểm bùng nổ của tất cả các dịch vụ cho thuê hội trường tại tphcm. Do nhu cầu sẽ luôn tăng khá cao nên nhiều đơn vị đã tăng cường thêm; nhân lực và phương tiện phục vụ quý khách hàng. Trong đó, thực sự là đối tác tin cậy, và uy tín của các đơn vị; sẽ luôn có nhu cầu thuê hội trường để tổ chức sự kiện chào mừng lễ 30/4 – 1/5.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi chuyên cho thuê phòng và địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước, địa phương và doanh nghiệp.

    Nếu như bạn đang muốn thuê hội trường tại tphcm, địa điểm để tổ chức sự kiện mừng lễ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ có ngay những hội trường cực kì chất lượng với không gian rộng rãi, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn, mang đến cho người dự những cảm nhận tốt nhất, bảo đảm sự kiện sẽ thành công tốt đẹp.

    Vì sao bạn nên thuê hội trường tại tphcm của Sài Gòn Kết Nối chúng tôi?
    Vị trí thuận lợi
    Hội trường của chúng tôi đều nằm ở các vị trí trung tâm của thành phố và các quận, nơi có giao thông thuận tiện, các dịch vụ phát triển, lối sống văn hóa dân cư lành mạnh, hiện đại. Do vậy việc di chuyển rất thuận lợi, góp phần nâng tầm sự kiện của quý khách.

    Dịch vụ đi kèm đa dạng, an ninh tuyệt đối an toàn
    Chúng tôi sẵn sàng phục vụ thêm các dịch vụ ăn uống, cho thuê MC, phục vụ các hoạt động văn nghệ với đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp, các phương tiện phục vụ đưa đón khách luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách.

    Đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp, có sự phối hợp tốt với chính quyền, lực lượng công an địa phương. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của các cơ quan chức năng.

    [​IMG]
    Ảnh: Dịch vụ đi kèm đa dạng tại hội trường
    Khi thuê phòng hội nghị tại Quận Gò Vấp các bạn sẽ được cung cấp miễn phí các dịch vụ đi kèm sau:
    • Máy lạnh, và bình nước nóng lạnh sẽ được lắp đặt sẵn.
    • Văn phòng phẩm khi có nhu cầu đi kèm: bút viết, và bàn ghế, cùng bảng từ.
    • Hệ thống các máy chiếu đời mới, và wifi miễn phí.
    • Khi cần đến đội ngũ hỗ trợ, bộ phận IT, cùng lễ tân của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ.
    • Ngoài ra, chúng tôi sẽ luôn có cung cấp thêm dịch vụ ăn nhẹ teabreak; và đặt cơm trưa, cùng in ấn tài liệu nếu tất cả các bạn có nhu cầu.
    • Không gian của phòng hội nghị tại Quận Gò Vấp sẽ luôn được thiết kế chuyên nghiệp, và khoa học, cùng những góc bài trí phong phú đa dạng.
    • Có rất nhiều phòng với mọi sức chứa luôn khác nhau (10-50, 50-100, 200-300 chỗ) sẽ luôn phù hợp cho từng các nhu cầu riêng.
    • Đảm bảo bãi đỗ xe rộng rãi cho quý khách hàng và camera giám sát an ninh.
    • Có thang máy, cùng các trang thiết bị phòng cháy và mọi lối thoát hiểm riêng.
    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)
     

    Chia sẻ trang này

Đang tải...

Chia sẻ trang này